【 Khuyển Sát 】 ngươi đương nhiên không đang sợ ( tiền thiên )

134 3 0
                                    



Mạnh mẽ khấu mạn hữu lý có theo an lợi thiên: phải chết mọi người cùng nhau an lợi dẫy

"Ngươi đương nhiên không đang sợ, ngươi là ai, ngươi con mẹ nó là đại khuyển yêu Sesshoumaru!"

Inuyasha bệnh tâm thần như vậy hướng hắn rống khi, hắn chính thuận gió muốn đi, quay đầu nhìn xuống, cái kia tóc đen"Nhân loại" đang nằm ở một mảnh đống hỗn độn phế tích nôn ra máu, trước sau như một có chết cũng không tiếp thu.

"Vẫn là chỉ có hé ra miệng lợi hại a, Inuyasha." Dưới ánh trăng như nhau năm đó lên sân khấu vậy quý khí bức người đại khuyển yêu, chừng đặng hắc quỷ khôi kim giày đứng ở giữa không trung, "Ngươi chính là như vậy biểu đạt đối huynh trưởng cảm tạ sao."

"Đi tìm chết đi, là muốn ta cảm tạ ngươi không phân tốt xấu liền huy tới được một đao sao!"

Nói thật, nếu không phải thiết toái nha kết giới đỡ đại bộ phận kiếm uy, hắn vừa rồi sợ là qua đời.

Hôm nay là trăng non Inuyasha đương nhiên không quên, Miroku cùng Sango tân hôn lúc sau  tất nhiên là phải cùng đi tế bái nhà gái cha mẹ, hắn vài năm sớm thành thói quen không giống như vậy một mình tìm cái sơn động tránh né địch nhân, mặc dù tín nhiệm đồng bạn lúc này không ở bên người, thậm chí liền ngay cả cái kia kiên cường cô gái cũng theo bốn hồn chi ngọc biến mất rời đi một tháng , cũng vẫn là lựa chọn đãi ở còn có người quen thôn lý cũng là tình lý chi loại. Loại này đủ loại đều là không có gì có thể nghi ngờ, vốn tưởng rằng có thể an ổn vượt qua từ từ đêm dài, ai con mẹ nó hội nghĩ đến Naraku sau khi này cái thượng vàng hạ cám yêu quái đều toát ra tìm đến thượng môn!

Ai có con mẹ nó có năng lực nghĩ đến Sesshoumaru này sát thần hội cố tình chọn hôm nay lại đây lôi chuyện cũ!

Tối mẹ nó đồ phá hoại chính là này sát thần xuất hiện thời cơ vừa lúc chính là hắn bị một đám tiểu yêu quái đuổi đi có thời điểm! ! ! ! !

Quả thực con mẹ nó không thể nhẫn! ! ! ! !

"A, khó trách phải tránh ở nhân loại chỗ ở."

"Inuyasha, nhân loại có thể che chở ngươi sao không?"

"Ngươi xem, ngươi nhưng lại lưu lạc đến nỗi để phụ nữ và trẻ em bảo hộ."

Ngươi con mẹ nó nghe một chút hắn nói này con mẹ nó là cái gì cằn cỗi khó nghe trong lời nói! Liền con mẹ nó không thể buông tha một lần châm chọc hắn cơ hội sao!

Phong lão thái bà là chạy tới cứu hắn sao! Phải đi cứu gia súc ngươi con mẹ nó mở to hai mắt xem xét rõ ràng! Shippo là ở bảo hộ hắn sao! Ngươi mẹ nó xem xét rõ ràng rốt cuộc là ai con mẹ nó xách ai chạy!

Inuyasha nói năng lỗ mãng làm cho Sesshoumaru cải biến tùy ý lại đến giết hắn ý niệm trong đầu, xoay người trở xuống mặt đất, nhìn về phía trên mặt đất giãy dụa suy nhược"Nhân loại" , ẩn ở khoan tay áo thon dài năm ngón tay hơi một hoạt động liền khớp xương rung động: "Ta nói , chú ý ngươi cùng huynh trưởng nói chuyện thái độ."

Âm dương sư đồng nhânWhere stories live. Discover now