r18 xe
Chúc mọi người ngày hội khoái hoạt! Ăn đường!
---------------------
"Trăng tròn không sứt mẻ, ở thâm thúy trong trời đêm cũng rõ ràng sáng, khó trách nhân loại yêu thích này chờ cảnh đẹp."
Hoang Xuyên đứng đầu một mình ngồi ở trong trẻo nhưng lạnh lùng trong đình viện nhìn ánh trăng, tối nay vi thượng nguyên tiêu, Tình Minh mang theo liêu lý thức thần ra ngoài tham gia hội đèn lồng, chỉ để lại Hoang Xuyên ở liêu trông được thủ. Từ lúc lần trước cùng kỳ lân một trận chiến nguyên khí đại thương lúc sau, Tình Minh yêu cầu Hoang Xuyên ở liêu lý hảo hảo điều dưỡng.
"Ta sẽ cho ngươi mang cá nhỏ làm vị nguyên tiêu trở về !" Người nầy trước khi đi không quên an ủi Hoang Xuyên, Hoang Xuyên không nói gì xoay người trở lại đình viện. Đầu ngón tay khinh chuyển, dòng nước hóa thành linh ngư như trước mơ hồ thoát phá, yêu lực còn không có hoàn toàn khôi phục. Mà trăng tròn chi đêm, đúng là âm giới mở rộng ra, yêu lực cực mạnh ngày, Hoang Xuyên Chi Chủ dự đoán tối nay nhất định phải khôi phục nguyên khí, trở lại thông thường trong chiến đấu, huống hồ còn muốn bảo hộ Hoang Xuyên vùng, chính mình kiên quyết không thể nhiều chờ một giây.
"Xuyên Chủ làm gì vầng trăng cô độc tự phần thưởng?" Vừa dứt lời, tuổi trẻ thần tử theo tinh thần trung đi xuống đến, chặn huy nguyệt, đứng ở Hoang Xuyên trước mặt. Ánh trăng chiếu vào Hoang sau lưng, như là vì hắn một mình chuẩn bị quang mang, chói mắt mà xinh đẹp.
Hoang Xuyên nghe tiếng ngẩng đầu cùng thần tử đối diện: "Ngươi chắn đến ngô ." Nhưng hắn cũng không có sinh khí, Hoang Xuyên biết chính mình vô luận như thế nào cũng vô pháp cự tuyệt trước người này nam nhân, theo gặp được hắn ngày đầu tiên bắt đầu, này tự mang tinh thần nam nhân liền chiếm cứ chính mình tâm.
Hoang ôn nhu cười cười, nhẹ nhàng (cười)đến gập cả - lưng hôn ở hắn, một cái giống ánh trăng giống nhau thuần khiết, không mang theo một tia dục vọng hôn."Buổi tối hảo, tiểu thúc thúc."
". . . Nhàm chán."
"Là ~ là, " Hoang nghiêng người ngồi vào Hoang Xuyên bên cạnh, không biết theo na thay đổi một chén đồ vật này nọ đi ra, "Nhân loại nguyên tiêu, đến nếm thử,chút?" Hoang cầm lấy thìa yểu một cái thổi thổi, tròn vo tuyết trắng nắm còn mạo hiểm nhiệt khí, chậm rãi bị đưa đến Hoang Xuyên bên miệng.
Hoang Xuyên nhìn thoáng qua, liền lấy cây quạt cản trở về, "Ngươi không phải cùng bọn hắn đi ra ngoài sao?"
"Ta lo lắng ngươi. . . Liền nếm thử thôi tiểu thúc thúc, " Hoang dám đem thìa lại nhét vào Hoang Xuyên bên miệng, "Ta cử đắc thủ đều mệt mỏi thôi."
Trước sau như một làm nũng, Hoang Xuyên thật sự hoài nghi vị này thần sử thực thật tuổi có phải hay không so với Kim Ngư Cơ còn nhỏ. Tuy rằng trong lòng phun tào, Hoang Xuyên do dự một chút vẫn là há mồm cắn một ngụm. Nhu nhu vị trang bị chi ma hãm nhân đặc biệt có hương vị ngọt ngào, hơn nữa gần nhất cũng không như thế nào hảo hảo ăn cơm duyên cớ, bình thường không thương đồ ngọt Hoang Xuyên cũng hiểu được có chút mỹ vị, thậm chí không tự giác mà đem cả nhân nắm đều nuốt vào trong miệng.
YOU ARE READING
Âm dương sư đồng nhân
FanfictionTổng hợp các đồng nhân về âm dương sư mà tôi thích. Ai có cùng sở thích thì hoan nghênh