【 Inuyasha x Sesshoumaru 】 cố hương vô này thanh

220 8 0
                                    

Một

Ta nghe qua tối êm tai tình nói, là ngươi ở trong này.

Hai

Inuyasha đã muốn thật lâu không có gặp qua Sesshomaru .

Đó là nại lạc bị tiêu diệt, bốn hồn chi ngọc biến mất đệ tam năm, ba năm đến, ngày quá thật sự bình tĩnh, qua vi trở lại Chiến quốc cùng bọn họ cùng nhau cuộc sống, mỗi người tìm khắp tới rồi chính mình quy túc, hắn cái kia lãnh đắc tượng băng giống nhau ca ca ngẫu nhiên trở về thôn, đại khái cũng là bởi vì vi linh ở trong này đi. Inuyasha nhìn thấy bầu trời người nọ tung bay góc áo, nghĩ muốn người này tóm lại là sẽ đến, rất tốt.

Nước lặng bàn vô lan ngày là bị một con con nhện quái đánh vỡ. Có lẽ là đáng kể an nhàn chết lặng thân thủ, Inuyasha bị đánh lén , hắn cảm thấy có cái gì đồ vật này nọ theo sau lưng xuyên thấu trong ngực, đau nhức chính là trong nháy mắt chuyện, hắn phản thủ huy động thiết toái nha, cấp kia yêu quái cuối cùng một kích, sau đó, liền hoàn toàn mất đi ý thức.

Hắn tái tỉnh lại thời điểm nhìn đến có ánh mặt trời theo ngoài cửa sổ chiếu tiến vào, qua vi ghé vào hắn trong tay ngủ thật sự hương, mơ hồ nghe thấy ngoài phòng san hô cùng phong lão thái bà nói chuyện thanh âm, hắn thử giật giật thân mình, trừ bỏ cơ thể có chút đau nhức, không có gì không thoải mái địa phương.

Kagome bị hắn động tác bừng tỉnh, nhìn đến đã muốn ngồi xuống Inuyasha, lập tức liền đỏ hốc mắt, bổ nhào vào hắn trong lòng,ngực khóc lớn lên. Inuyasha hơi giật mình địa vươn tay vỗ qua vi bả vai, miệng ngốc mà an ủi, trong lòng ngực nhân khóc được với khí không tiếp hạ khí, Inuyasha theo nàng thỉnh thoảng tiếng khóc lý nghe ra nói mấy câu, hình như là hắn ngủ thật lâu, thiếu chút nữa tử điệu và vân vân.

Như là đột nhiên nghĩ đến cái gì, Inuyasha đẩy ra Kagome, búng trên người quần áo nhìn về phía ngực —— miệng vết thương không thấy . Hắn vừa định hỏi là chuyện gì xảy ra, đã bị nghe tiếng mà đến Miroku, Sango đám người đánh gảy. Nhất bang nhân đem Inuyasha vây quanh ở trung gian, thất chủy bát thiệt Địa hỏi hắn cảm giác thế nào, Miroku cười nói Inuyasha ngươi thật đúng là mạng lớn, bị nặng như vậy thương còn có thể sống lại.

Inuyasha nghi hoặc bị này thoải mái bầu không khí hòa tan , hắn nhìn về phía hắn đồng bọn, Shippo trở nên càng mạnh tráng, Miroku cùng Sango đứa nhỏ đều có thể đánh tương du , ba năm thời gian có thể thay đổi rất nhiều sự, khá vậy thay đổi không được cái gì, tỷ như hiện tại quan tâm hắn này bang nhân, hay là hắn quen thuộc gương mặt, hay là hắn thói quen hi cười tức giận mắng.

Những người này đều có không thái độ làm người nói thảm thống trải qua, có thể có hôm nay an nhàn cuộc sống, thật sự không đổi. Bọn họ đã muốn lâu lắm không có trải qua quá như vậy sống sót sau tai nạn . Inuyasha nở nụ cười, khóe miệng liệt khai một cái cuồng quyến độ cung,

"Cáp? Đó là đương nhiên, cũng không nhìn xem bổn đại gia là ai!"

Hai

Sau lại, ngày lại biến trở về trước kia như vậy, mỗi ngày cùng Miroku đi ra ngoài trừ trừ tiểu yêu, cùng Kagome phan cãi nhau, nhìn thấy Miroku cùng Sango ba đứa nhỏ một ngày thiên trường đại. Không có Naraku, không có bốn hồn chi ngọc, không có này xuất sinh nhập tử, cuộc sống tựa hồ mỹ mãn .

Âm dương sư đồng nhânWhere stories live. Discover now