Quỷ thiết X nguyên lại quang, R
Tốc độ là chín mươi mại, tâm tình vẫn là tự do tự tại!
*
Một người mặc Nguyên Thị hoa phục thiếu niên đứng ở sàn vật trung ương.
Hắn bên cạnh người đừng ba bính dài ngắn không đồng nhất rất đao, đều bị đi vỏ đao, thân đao ở ngày xuân dương quang hạ ẩn ẩn hàm chứa phong duệ hàn quang, rõ ràng là ấm áp thời tiết, lưỡi dao thượng lại giống ngưng sương, không khỏi kẻ khác tâm phát lạnh ý. Không chỉ có như thế, ở hắn bên cạnh người thậm chí còn"Di động" mặt khác một phen cùng này ba bả đao đều hoàn toàn không đồng dạng như vậy đao, cái chuôi này đao thân đao thấu quang, trong suốt đắc tượng là một đạo Quỷ Hồn, thủy chung huyền phù ở khoảng cách hắn tay phải một thước xa giữa không trung, hắn chỉ cần duỗi ra thủ, có thể đem nó vớt lên.
Này thiếu niên thắt lưng bối thẳng đứng ở nơi đó, phong phất một cái quá liền hiện ra rộng thùng thình võ sĩ ăn vào gầy yếu thân thể hình dáng, mặt mày gian còn phúc hai ngón tay khoan miếng vải đen, chỉ lộ ra một tiệt dài nhỏ mũi cùng khóe mắt hạ lung lay sắp đổ lệ chí, nhìn qua càng suy nhược một ít —— thanh tú đắc tượng là vị ấy quan to quý nhân bên người nuôi dưỡng tiểu họ, .
Thân gia tộc hoa phục quý nhân nhóm an vị ở sàn vật biên không xa ban công thượng, trên cao nhìn xuống nhìn thấy hắn, ngẫu có châu đầu ghé tai, thanh âm cũng rất nhỏ toái, cũng không có vẻ tiếng huyên náo.
"Phóng." Có cái giọng nam lười biếng nói.
Vì thế để đặt ở sàn vật bốn phía lồng sắt đều"Cùm cụp" một tiếng mở khóa, hơn mười ngày lạp thước chưa tiến quỷ quái theo lung trung chạy đi, sàn vật bốn phía có bị phù chú gia cố rào chắn, chúng nó không thể ra bên ngoài trốn, bởi vậy sàn vật trung ương hoa phục thiếu niên liền thành rừng rậm lý duy nhất hấp dẫn dã thú ngọn lửa —— chúng nó không hẹn mà cùng hướng hắn mà đi, dị dạng thú trảo, tái nhợt nhân thủ —— thuộc loại quỷ quái tứ chi theo bốn phương tám hướng đánh úp lại, ngay tại một con quỷ trảo sắp tập đến trước mặt là lúc, kia thiếu niên rốt cục động .
Hắn hơi hơi gấp khúc tất cái, tay phải cực nhanh rút ra một cây đao, thương xúc gian tựa hồ chỉ tới kịp chém ra một đao —— ánh đao phá vỡ quỷ trảo, thiếu niên nghiêng đi thân, tránh thoát lại một cái phương vị tập kích, tay trái ở thắt lưng sườn vỗ, không ngờ rút ra một cây đao đến.
—— là dã thú phệ hỏa, vẫn là thiêu thân lao đầu vào lửa?
Nam nhân ngồi ở khoảng cách sàn vật gần nhất vị trí thượng, vùi đầu uống một ngụm trà, đối bên người lão giả cười cười, "Đây là năm nay trà mới sao? Thơm quá."
Lão giả như là bị định trụ, ánh mắt nháy mắt không nháy mắt nhìn chằm chằm tràng thượng, vẫn chưa trả lời hắn.
Còn chưa tới kịp tu kiến cây anh đào tham qua đầu, có một chi chính thùy ở hắn trước mắt, nam nhân thân thủ nhéo nhéo mềm mại đóa hoa, ở rõ ràng có thể nghe quỷ quái tê tiếng hô trung nghiêng đầu, "Thúc phụ?"
YOU ARE READING
Âm dương sư đồng nhân
FanficTổng hợp các đồng nhân về âm dương sư mà tôi thích. Ai có cùng sở thích thì hoan nghênh