Author: loft7051
Summary:
Nhiều CP tinh khiết thịt, không có gì đạo lý khả giảng, chính là nghĩ muốn đem Xuyên tương làm được chết đi sống lại.
Có thể xuất hiện đích công, hắc tình minh, hoang, đại thiên cẩu, tửu thôn, tì mộc, một mình chương và tiết nhãn lấy lofter vi chuẩn đi
Work Text:
Hắc tình minh đi vào hoang xuyên tính toán lạp hoang xuyên đứng đầu nhập bọn, vừa vặn gặp phải hoang xuyên đứng đầu động dục.
Hoang xuyên mặc dù cực lực che dấu chính mình khác thường trạng thái, nhưng xôn xao yêu khí một chút liền khiến cho hắc tình minh chú ý.
Hắn phát hiện hoang xuyên hạ thể cao ngất, thậm chí đem ngoại bào đỉnh lồi đứng lên, vạt áo hạ hai chân trong lúc đó thảng một bãi thấp thủy, nhất định là hoang xuyên sau huyệt chỗ tích lạc hạ.
Đại yêu ngay cả động dục kì như vậy kịch liệt.
Hoang xuyên đứng đầu muốn tiễn đưa khách, nhưng hắc tình minh không đi, hắn nói thẳng có thể giúp hắn vượt qua động dục kì.
Hoang xuyên thẹn quá thành giận, khởi thủ đã nghĩ phát cái đại chiêu, hắc tình minh lạp kết giới ngăn trở, lập tức thú nhận trăm mắt quỷ, che hắn kỹ năng, lại một cái chú phược đem hoang xuyên cột vào ghế trên.
Hoang xuyên hiển nhiên không dự đoán được nhân loại âm dương sư có thể có như vậy cường lực lượng, chỉ nói là chính mình đặc thù thời kì không thể hoàn toàn phát lực.
"Ngươi muốn làm cái gì!"
Hắc tình minh đuổi đi trăm mắt quỷ, tha có hưng trí địa nhìn thấy trước mắt rõ ràng bối rối lại còn cường trang trấn định đại yêu.
"Ta nói ta có thể giúp ngươi, nhưng lúc sau ngươi cũng muốn đến giúp ta."
Hắc tình minh cầm lấy vén lên hoang xuyên hạ thân vạt áo, nắm lấy hắn gắng gượng tính khí, bởi vì vừa rồi hắc tình minh cố ý lưu lại háo thời gian, này chỗ đã muốn sưng khó nhịn địa chảy ròng nước miếng.
"Dừng tay, nhân loại. ."
Thịt trụ bị nam nhân nắm ở trong tay thưởng thức vỗ về chơi đùa, khoái cảm cùng cảm thấy thẹn cảm đồng thời nảy lên đến, hoang xuyên uy hiếp trở nên không hề có lực.
Hắc tình minh cái khởi hoang xuyên một chân, thân thủ tham hướng cái kia ẩm ướt huyệt, huyệt mắt ướt át xốp, niêm hoạt dâm dịch tràn ra mắt tử, theo cổ câu thảng đến quần áo thượng, hắc tình minh hai chỉ khu lấy vào động lý.
Đúng là ngoài ý muốn nhanh.
Hoang xuyên con bị hai cái đầu ngón tay liền sáp đắc kêu rên, hắn một phương chúa tể, đâu chịu nổi như vậy đùa, lập tức xấu hổ và giận dữ, "Ngươi dám. . Ngô. ." Mỗi lần động dục hắn cũng chỉ là trấn an chính mình thịt trụ, một mình dày vò, chưa bao giờ đi vào trong động.
"Phía trước vô ích quá sao không?" Nhanh thật vách tường thịt cắn chặt hắc tình minh ngón tay, nếu cắm vào đi chính là chính mình cự cái, nhất định sẽ bị hấp thật sự thích đi, "Ta đây hội ôn nhu điểm ."
YOU ARE READING
Âm dương sư đồng nhân
FanfictionTổng hợp các đồng nhân về âm dương sư mà tôi thích. Ai có cùng sở thích thì hoan nghênh