Giả dối vọng khoảng không
· tiểu thiên sứ đường tuy bạn gái điểm ngạnh
· hành hạ đến chết giam cầm play
· hắc hóa báo động trước có chút Stockholm
·ooc là của ta ngược luyến là bọn hắn
Biết ngươi chưa bao giờ nhập ta mộng
Ta chỉ dương trang chưa từng tỉnh
Môn chi kẽo kẹt một tiếng mở ra, đã lâu ánh sáng phá tan hắc ám, chiếu sáng bị xích sắt trói buộc dừng tay chân thân thể, theo hô hấp hơi hơi phập phồng. Như bộc ngân phát hỗn độn thắt, thấp ngượng ngùng dính vào thắt lưng tế gầy. Mày kiếm cau chặt, cùng âm nhu ngũ quan tương xứng, là một loại kinh tâm động phách mĩ miều. Tinh xảo xương quai xanh bị đinh đen đâm xuyên ①, tái nhợt da thịt đã muốn cùng đinh sắt sinh trưởng ở cùng nhau, không có chút vi cùng cảm.
Như vậy cuộc sống đã bao lâu, Sesshoumaru nhớ không rõ . Yêu lực bị phong ấn, nhốt tại chẳng phân biệt được ngày đêm tối đen phòng tối, giống như dao thớt thượng thịt bò, mặc nhân xâm lược.
Đó là một tháng mầu sáng tỏ đêm khuya, bán yêu màu vàng con ngươi bắt đầu phiếm hồng, trên người độc hữu chính là bán yêu khí tức biến thành cùng hắn xấp xỉ toàn bộ yêu, trong thanh âm lộ ra không khống chế được xé rách cảm: "Ngươi là của ta."
"Ngươi không xứng." Khinh miệt lãnh đạm lời nói tựa hồ kích phát trước mắt bán yêu tức giận, ở y còn không có tới kịp rút đao phòng ngự nháy mắt, vai trái bị sắc bén thủ trảo xỏ xuyên qua, tê tâm liệt phế đau nhức làm cho y trong nháy mắt thất thần.
Lúc sau, y đã bị nhốt .
Y nhìn thấy lưng quang hướng hắn đi tới thon dài thân ảnh, thật lớn cảm giác áp bách làm cho y không tự chủ được về phía sau lui hai bước, trên người xích sắt cũng đi theo hoa hoa tác hưởng. Này một hành vi tựa hồ lấy lòng đồng dạng ngân phát mắt vàng thiếu niên, phát ra vài tiếng trầm thấp cười khẽ.
Mang theo đến xương lãnh ý thủ xoa y hai má, nguyên bản tiên diễm màu đỏ tía yêu văn đã muốn đạm đi, lưu lại vài đạo thanh thiển hồng ngân.
"Ngươi chừng nào thì thả ta đi?" Y hỏi hắn.
Hắn dùng bén nhọn răng nanh giảo phá y môi dưới, miệng tinh ngọt dị thường mê người lại làm kẻ khác buồn nôn.
"Ngươi cho là, ngươi còn ra đi được sao?"
Inuyasha đối đãi Sesshoumaru là ôn nhu.
Hỗn loạn bố thí cùng yêu thương hôn môi, cẩn thận lại kiên nhẫn một tấc tấc châm tình dục, thật cẩn thận khuếch trương cùng tiến vào, ở vành tai và tóc mai chạm vào nhau cùng nhau đặt lên cao trào, thành kính như từng bước một dập đầu cầu nói thăng tiên tăng nhân.
Hắn chưa bao giờ để ý dùng gì thủ đoạn khứ thủ duyệt Sesshoumaru, sau đó thưởng thức y trong trẻo nhưng lạnh lùng vẻ mặt lây dính thượng thống khổ cùng sa vào, chanh chua miệng trừ bỏ khó kìm lòng nổi kêu rên cái gì thanh âm cũng phát không được, cho dù là trên cổ tay thâm có thể thấy được cốt dấu răng, đều làm cho hắn vui vẻ chịu đựng.
Y hiện tại có được hết thảy đều là hắn cho, loại này ý tưởng làm cho hắn dị thường hưng phấn.
"Ngươi chỉ có thể là của ta." Hắn liếm thỉ Sesshoumaru nhĩ tiêm, giống như bóng đè bình thường, một lần lặp lại.
Cứ việc chờ dục triều rút đi, Sesshoumau hội nhắm mắt lại, một ánh mắt cũng không nguyện thương hại, theo thân đến tâm đều biểu đạt kháng cự. Inuyasha vẫn là hội gần như điên cuồng mê luyến y , góc cạnh rõ ràng sườn mặt, gầy gò mảnh khảnh vòng eo, dài nhỏ thẳng tắp hai chân, giống như trong suốt sáng bạch ngọc, hoàn mỹ không tỳ vết.
Inuyasha thích ôm Sesshoumaru, dùng chính mình ấm áp thân thể sưởi ấm Sesshoumaru lạnh như băng tâm, dung nhập cốt nhục bình thường gắn bó cùng dựa vào, cho hắn một loại người yêu lỗi giác.
Hắn nghe thấy Sesshoumaru không mang theo một tia cảm tình thanh âm ở bên tai vang lên: "Ta thật muốn một đao một đao lóc thịt ngươi."
Thô lỗ giữ lấy thay thế được phía trước ôn nhu, là có chứa trừng phạt tính chất xâm lược, mất đi yêu lực bảo hộ, khiến cho hắn so với nhân loại càng thêm yếu ớt, tiên minh đau đớn làm cho hắn không tự giác cuộn mình thân thể, mất đi thân thể chi phối quyền chỉ có thể bị động thừa nhận, đối mặt loại này thật sâu cảm giác vô lực, Sesshoumaru lần đầu tiên cảm thấy sợ hãi.
Inuyasha thân thủ nắm y cằm, bắt buộc y cùng hắn đối diện, lưu kim con ngươi trung là y xem không hiểu tình tố, quý, điên cuồng, thậm chí còn có một tia tuyệt vọng.
Nóng bỏng chất lỏng một giọt một giọt nện ở hắn phía sau lưng, sau đó vựng khai, cùng da thịt thượng bạc hãn hỗn hợp cùng một chỗ, ai cũng phân không rõ là ai.
Thi ngược bàn miệt mài chấm dứt, Inuyasha thả y .
Giải khai y phong ấn, mở ra giam cầm y gông xiềng, thủ rớt xương quai xanh thượng đen tuyền đinh sắt, còn thay y mặc quần áo.
Đã lâu tự do cũng không có gây cho y thoải mái cùng nhảy nhót, ngược lại là một loại trước nay chưa có hư thoát, thất mà phục đắc yêu lực ở trong cơ thể tùy ý lẻn, dựa vào sau lưng lạnh lẻo thạch bích mới không còn làm cho y bởi vì gian phát tính choáng váng đầu ngã ngồi trên mặt đất.
Lóe ngân quang bạo toái nha bị nhưng ở hắn trước mặt, kim chúc va chạm mặt đất tiếng vang làm cho hắn có trong nháy mắt ù tai.
"Giết ta, ngươi liền tự do ." Hồng y bán yêu đứng ở bóng ma chỗ, thưa thớt toái phát che ở hắn mặt bộ biểu tình.
"Ta sẽ giết ngươi." Hắn nhặt lên chính mình yêu đao, nắm chuôi đao thủ run nhè nhẹ.
Hồng y bán yêu làm như nở nụ cười hai tiếng, ngây ngô thanh tuyến lộ ra khuây khoả: "Vậy là tốt rồi."
Mạnh mẻ yêu khí bọc dòng khí đánh úp về phía Inuyasha, con khó khăn lắm sát phá hỏa thử cừu góc áo, thẳng tắp nhằm phía nhắm chặt cửa gỗ.
Cùng với cửa gỗ gảy thanh âm, vô số đạo màu trắng ánh sáng nháy mắt tràn đầy hắc ám phòng, ấm áp lại chói mắt.
Hắn đem bạo toái nha thu vào vỏ đao, không nhanh không chậm lướt qua Inuyasha bên cạnh người, phun ra lời nói khinh phiêu phiêu giống như không có sức nặng: "Nhưng không phải hiện tại."
Chú: ① giải phẫu học lão sư khóa thượng nói cổ đại động bất động sẽ phế nhân võ công kỳ thật chính là đánh gảy hắn xương quai xanh, đánh gảy xương quai xanh sẽ không có năng lực phản kháng [← quỷ biết ta vì cái gì ngay cả này đều muốn giải thích ]
Đây là ta viết tối thất bại một thiên , sửa cũng không biết như thế nào sửa [← vậy ngươi còn có mặt mũi phát ra đến? ]
Bởi vì dù sao đời này cũng không có thể tái sửa lại, vò đã mẻ lại sứt [← đừng cho chính mình đíh lại tìm lấy cớ ]
Cứ như vậy cảm tạ dùng ăn [← khom người chào hai cúi đầu ba cúi đầu ]
FIN
YOU ARE READING
Âm dương sư đồng nhân
FanfictionTổng hợp các đồng nhân về âm dương sư mà tôi thích. Ai có cùng sở thích thì hoan nghênh