【 Thiết Quang hiện đại paro】 đèn kéo quân

172 8 2
                                    


【 thiết quang hiện đại paro】 đèn kéo quân part. 1

Chú ý hạng mục công việc:

Tổng độ dài không phải rất dài, mỗi lần đổi mới cũng thực đoản tiểu còn tiếp

Hiện đại Nhật Bản hắc bạch nói bối cảnh, nhưng không tính nghiêm khắc song song đặt ra đồng nghiệp, cụ thể vì cái gì đề cập kịch thấu, không ở này thuyết minh

Ta đối Nhật Bản cảnh sát cùng hắc đạo hiểu biết chủ yếu thông qua trăm độ tới văn vẻ, vẫn chưa tự thể nghiệm quá, như có lệch lạc, chỉ do tiểu thuyết

Tiêu đề cùng nội dung quan hệ không phải rất lớn, bởi vì không thể tưởng được thủ cái gì tốt lắm, sẽ theo liền thủ một cái đi. . . . . .

part. 1

Tám tháng mạt Tokyo đã không hề bị thời tiết nóng tràn ngập, nhất là vào thời gian ban đêm, thể chất hơi yếu mọi người nếu hơn nữa nhất kiện bạc áo khoác mới có thể chống cự gió thu mang thanh lương.

Nguyên Lại Quang đứng lên hướng hảo một ly cà phê tan nhanh, hắn bưng cái ly đứng ở cửa sổ sát đất, hắn trong ánh mắt chiếu ra sắc thái sặc sỡ đèn nê ông cùng bị người tạo ánh sáng ô nhiễm bầu trời đêm. Đêm nay hắn phải trực đêm, kỳ thật hắn cũng không cần phải làm như vậy, hắn phụ thân vì hắn dẫn tiến chính phủ nghành văn chức công tác, mà hắn lại xin miễn kia phân thư thư phục phục cao tân công tác, mà đi đương một gã tuần cảnh, bằng vào hắn hơn người thiên tư cùng ra ly tốt vận khí gồm nhiều mặt phấn đấu cố gắng, hắn hiện tại mới có thể tại đây dạng ban đêm an ổn ngồi ở hình sự bộ bộ trưởng ghế trên uống cà phê.

Đám kia lão già còn vọng tưởng dựa vào từng của cải giao thiệp với chính giới, không biết hiện tại gia tộc đã là kéo dài hơi tàn, nếu có một cái ý kiến không gặp nhau chính đảng chấp chính nghiền tử hắn gia quả thực dễ dàng. Cùng với ngồi chờ chết, không bằng hắn ở chính giới có được chính mình đoàn thể, cho dù là một con thuyền chỉ thuyền, cũng có thể ở sóng triều đánh úp lại là lúc nhiều một đường hy vọng. Đương nhiên, Nguyên Lại Quang cũng không hy vọng tạo chính là chỉ thuyền, hắn sở chờ đợi chính là chính là No-ah hai chiếc thuyền song song.

Nguyên Lại Quang thổi thổi cà phê, hơi nước nhanh chóng ở hắn thấu kính kết một tầng sương mỏng, hắn nhấp một miệng nhỏ cà phê, một lần nữa ngồi trở lại ghế dựa, sửa sang lại hôm nay thu được báo cáo văn kiện, đơn giản là chút lông gà vỏ tỏi việc nhỏ, hòa bình Nhật Bản a. . . . . .

Nguyên Lại Quang bỗng nhiên ngã vào lưng ghế dựa, hắn lấy văn kiện trụ mặt mình, hắn chính là hình sự bộ a! Chính là rất hòa bình ! Hắn tiếp nhận hội báo văn kiện đều là chút cái gì vậy, hôm nay tiểu thâu thâu điểm tiễn, ngày mai bất lương thiếu niên đánh nhau ẩu đả. . . . . . Hắn cần chính là đại án tử, như vậy hắn mới có thể thăng chức, nhanh hơn dung nhập cao tầng.

"Leng keng." Nguyên Lại Quang cửa ban công linh vang , hắn cười cười, "Cửa không có khóa, vào đi."

Tới nhân là một vị tóc đen cao cao trát khởi thanh niên, hắn khóe mắt có một viên lệ chí, hắn mặc thâm màu lam áo sơmi cùng màu đen quần bò, trong tay của hắn mang theo một cái chỉ hạc đồ án tiện lợi bao. Thanh niên đi hướng Nguyên Lại Quang, Nguyên Lại Quang hai tay tạo thành chữ thập cười tủm tỉm nhìn thấy hắn, thanh niên buông tiện lợi bao lấy ra bên trong màu lam nhạt hòm cùng hai phó hình thức bất đồng chiếc đũa, hắn đưa cho Nguyên Lại Quang một đôi mặt trên có màu vàng hoa văn ngân đũa, chính mình dùng một khác song cả vật thể tối đen mộc chiếc đũa."Đêm nay chính là cá chình thọ ti."

Âm dương sư đồng nhânWhere stories live. Discover now