(Hoang x Hoang Xuyên) Thiên phạt

273 12 1
                                    


 Author: Sissidepp

Summary:

Bệnh kiều hoang tưởng cùng hắn tiểu thúc thúc

【 thiên phạt 】

Một

Hoang Xuyên là ở tối chật vật tư thái hạ gặp được Hoang, cùng hắn tên trọng điệp một chữ niên kỉ khinh nam nhân chậm rãi tiêu sái quá hắn bên người, thon dài thẳng tắp hai chân mại quá Hoang Xuyên mang huyết bào bãi, trên cao nhìn xuống nhìn thấy bởi vì trọng thương mà không có một chút khí lực đứng lên chỉ có thể ngồi dưới đất Hoang Xuyên, này góc độ càng phát ra có vẻ Hoang cao ngạo lạnh lùng, cường đại đắc không ai bì nổi. Hoang Xuyên giãy dụa ngẩng đầu lên, chỉ có thể nhìn thấy hắn sắc bén cằm.

Cũng không phải là cường hãn đến không người địch nổi thần sử sao, ngay cả nhất quán mạnh mẻ Hoang Xuyên đứng đầu, ở thủ hạ của hắn đều thảo không đến gì ưu đãi. Mọi người khe khẽ nói nhỏ , đại yêu cùng thần sử chung quy không thể chống đỡ, Hoang Xuyên thua ở tay hắn thượng, không biết này một mảnh hiểm ác sông ngòi ngày sau này thần sử hội như thế nào xử lý, cũng không biết Hoang Xuyên đứng đầu sẽ có thế nào kết cục. Mọi người còn tại nhỏ giọng nhắc tới , có người nói là Hoang Xuyên độc đoán lạnh lùng, thu nhận thần bất mãn, cũng có người niệm, Hoang Xuyên con một lòng bảo hộ Hoang Xuyên vùng, chỉ sợ là vi bối liễu thần ý nguyện, cho nên mới thu nhận thiên phạt.

Mà thôi kinh bởi vì trọng thương hôn mê quá khứ Hoang Xuyên, cũng không biết, ở hắn té trên mặt đất mất đi ý thức lúc sau, tuổi trẻ thần là thế nào ở hắn bên người ngồi xổm xuống, thật cẩn thận tránh đi hắn trên người miệng vết thương, đưa hắn cả người lãm tới trong lòng ngực, lau hắn bên môi vết máu, theo dõi hắn nhìn hồi lâu, sau đó ở bên môi hạ xuống một cái mềm nhẹ lây dính mùi máu tươi hôn.

"Ta phá hủy quá không ít đồ vật này nọ." Anh tuấn đến lợi hại bức người thần nắm bắt Hoang Xuyên cằm, giống như là muốn ép bách Hoang Xuyên ngẩng đầu lên cùng hắn đối diện, rồi lại tựa hồ chính là đắc ý tự nói, hắn nói"Duy độc lúc này đây, ta đạt được tốt nhất chiến lợi phẩm."

Hoang Xuyên lại tỉnh lại thời điểm hắn hoảng hốt nghĩ đến chính mình làm một hồi ác mộng, ở trong mộng hắn cùng Hoang giao chiến thất bại, mà tỉnh lại hắn vẫn như cũ ở chính mình trên giường, bị mềm mại bóng loáng đệm chăn bao vây lấy, hết thảy cuộc sống như thường.

Nhưng rất nhanh hắn biết này cũng không phải mộng, hắn hoàn toàn sử không ra gì lực lượng, yêu lực tựa hồ đều bị theo thân thể hắn lý sinh sôi hút ra đi ra, nhưng miệng vết thương đại khái là sử dụng nào đó chú thuật đều đã muốn khép lại . Hắn tay phải cổ tay bị chặt chẽ khóa ở đầu giường, mà trên người quần áo, hoàn toàn tiêu thất. Trần trụi ở chăn phía dưới cảm giác làm cho Hoang Xuyên phá lệ bất an, lực lượng bàng thân cho hắn mang đến kiêu ngạo cùng cường hãn tại đây một khắc đã muốn biến mất, đối với sắp chuyện đã xảy ra, hắn bắt đầu lo sợ nghi hoặc.

Phòng môn bị đẩy ra, vào chỉ có Hoang một người, Hoang Xuyên vừa nhìn thấy Hoang thần sắc liền thay đổi, hắn nhìn chằm chằm Hoang, ánh mắt chịu tải hắn tất cả tức giận.

Âm dương sư đồng nhânWhere stories live. Discover now