【 Thiết Quang (thịt) 】 sáng sớm chưa đến

318 12 2
                                    


Sáng sớm tiền hoang dã lý tản ra hủ thi hơi thở, ẩn ẩn xước xước ma trơi ở xa xa lay động sinh tư, có thiếu đi đứng dã quỷ trên mặt đất chậm rãi mấp máy, ý đồ tái sống tạm một lát.

Ngay sau đó liền có đao đem kia dã quỷ trảm thành hai đoạn. Kêu thảm thiết còn nghẹn ở trong cổ họng, dơ bẩn máu liền theo dã quỷ trong miệng phun tung toé mà ra.

Lạch cạch. Đao rơi xuống ở tại trên mặt đất.

"Chủ nhân. . . . . ."

Quỷ Thiết quay đầu đến, dịu ngoan mà nhiệt tình nhìn hắn, sau đó liền đột nhiên thoát lực dường như suất ở hắn trên người, đem Nguyên Lại Quang gục ở một khối trên cỏ, tiếp theo lại giống tiểu động vật bình thường ở hắn ngực cọ cọ, chi nổi lên nửa người trên.

Nguyên Lại Quang nhíu mi nín thở.

Hôm nay là hắn lần đầu tiên mang Quỷ Thiết ra đến thực chiến, hoang dã lý dã quỷ bị hắn một cái lại một chỗ chặt bỏ đầu, kia cường đại chiến lực làm cho hắn vạn phần ngoài ý muốn, hắn thậm chí có điểm lo lắng cho mình có không chân chính khống chế được Quỷ Thiết.

"Không được tới gần chủ nhân. . . . . ." Quỷ Thiết hội đối này dựa vào đắc thân cận quá dã quỷ nói, sau đó khởi thủ đem chúng nó đoá thành thi khối.

Lời nói thật nói, có như vậy lưỡi dao sắc bén ở, Nguyên Lại Quang cả đêm cơ hồ không có cần cơ hội xuất thủ, bất quá, hắn hiện tại cũng vô pháp phỏng đoán ra Quỷ Thiết rốt cuộc muốn làm gì, Quỷ Thiết hiện tại trạng thái như là cử chỉ điên rồ , Nguyên Lại Quang sợ một phen đẩy ra hội hoàn toàn chọc giận hắn.

Hắn cũng không nghĩ muốn vất vả được đến cường đại vũ khí gần bởi vì thấy chút huyết liền phá hư rớt.

Quỷ Thiết chính chậm quá cởi ra chính hắn điều văn đai lưng, trong lúc tầm mắt hoàn toàn không có rời đi Nguyên Lại Quang.

"Ngươi làm được tốt lắm, đứa nhỏ. . . . . ."Nguyên Lại Quang nhẹ giọng khuyến dụ , hơi hơi thẳng đứng dậy, " ta chưa từng gặp qua giống ngươi như vậy cường đại vũ khí. . . . . . Nhìn xem này dơ bẩn gì đó, ở ngươi căn bản ngay cả hoàn thủ cơ hội đều không có. . . . . ."

". . . . . . Ta có tin tưởng ngươi nhất định hội trở thành tối đáng giá khoe ra ' Nguyên thị trọng trong bảo khố ', nhưng là hiện tại ——"

Quỷ Thiết không có nghe nói, hắn bắt được Nguyên Lại Quang cổ tay, đem chúng nó cột vào cùng nhau.

Nguyên Lại Quang nguy hiểm nheo lại ánh mắt: "Quỷ Thiết?"

"Chủ nhân?" Quỷ Thiết nhu thuận đáp ứng , trên tay động tác nhưng không có dừng lại

Nguyên Lại Quang bị Quỷ Thiết dùng hắn điều văn đai lưng trói lại thủ, nhưng mà này coi như không hơn cái gì vấn đề lớn, có khế ước ở, hắn cuối cùng còn giữ một tay có thể đối phó Quỷ Thiết —— nếu hắn thật sự thời khắc trong lời nói.

Nhưng là hiện tại, hắn muốn biết Quỷ Thiết rốt cuộc muốn làm cái gì.

Quỷ Thiết đem Nguyên Lại Quang hai tay phóng tới đỉnh đầu, sau đó hắn lại chậm rãi nằm úp sấp.

Âm dương sư đồng nhânWhere stories live. Discover now