【 Khuyển Sát 】 Con đò

76 4 0
                                    



( thủ phát thiếp đi, khuân vác )

Một

Thuyền.

Rất mơ hồ thuyền.

Cùng tử thần quỷ trận chiến ấy sau, Sesshoumaru thường xuyên nhìn đến một cái thuyền.

Trống rỗng xuất hiện, đụng vào không đến, thậm chí mơ hồ làm cho hắn nghĩ đến, là hai mắt của mình có  vấn đề.

Hắn đi hỏi qua Bokuseno.

Đó là đem tử yêu quái mới có thể nhìn đến.

Hắn trầm mặc, rời đi, không biết nên nói cái gì đó.

.

Đem yêu quái chết a —— ta còn có thể sống bao lâu đâu?

Sinh mệnh với hắn mà nói vốn là thực dài dòng, dài lâu đến làm cho hắn cho rằng chính mình có thể không chút để ý hoàn thành tất cả chính mình muốn hoàn thành chuyện tình. Hiện tại, kia chung điểm như thế tiếp cận, gần gũi làm cho hắn có chút kích động.

—— còn có công việc bề bộn như vậy không có làm.

—— Naraku còn chưa có chết.

—— Rin còn như trước là cái tiểu cô nương.

—— xuẩn đệ đệ vẫn là vậy không không chịu thua kém bộ dáng.

. . . . . .

Sesshoumaru nâng tay che một con mắt, thuyền còn tại.

.

Lại qua vài ngày.

Sesshoumaru ngồi ở dưới tàng cây, ngẩn người.

Nhìn thấy thuyền đuổi dần rõ ràng , trên thuyền xuất hiện như ẩn như hiện bóng người —— đại khái chính là trong truyền thuyết kẻ đưa đò.

Thuyền dưới con sông chậm rãi chảy xuôi , tản ra vô hình mê hoặc:

Đến a, đến a, lên thuyền đi, lên thuyền đi, còn chờ cái gì?

Chờ cái gì?

Chờ ta làm xong nhất muốn làm chuyện tình, ta liền qua.

Cái miệng của hắn gợi lên một cái trào phúng độ cung.

"Đi , Rin, Jaken." Đứng dậy, cũng thay đổi cái phương hướng.

"Sesshoumaru đại nhân, chúng ta đi đâu?" So với hắn thấp rất nhiều tiểu cô nương ngẩng mặt, nhìn hắn hỏi, trong mắt lạc sau giờ ngọ ôn nhuyễn dương quang.

Đi nơi nào?

Đi chịu chết a.

Hai

Chính mình phụ thân đã muốn đã chết, Sesshoumaru rất rõ ràng. Nhưng khi hắn cầm thiên sinh nha đứng ở Inuyasha trước mặt không ngừng huy đao thời điểm, hắn vẫn là có điểm hoảng hốt.

Hắn biết, chính mình ở vâng theo phụ thân ý chí cùng nguyện vọng, không hơn.

Hy sinh chính mình, thành toàn Inuyasha khi còn sống —— phụ thân là nghĩ như vậy đi? Người ở bên ngoài thoạt nhìn rất đau xót, ở chính hắn xem ra, hoang đường đến buồn cười.

Âm dương sư đồng nhânWhere stories live. Discover now