(Tình Xuyên) Thát tể

65 2 0
                                    


11 nguyệt cuối mùa thu. Hoang Xuyên Chi Chủ lại nghênh đón một năm hai lần cơ khát khó nhịn động dục kì.

Nói đến buồn cười, tại đây không có nai con nam cùng đám bách hợp tại liêu, hắn cư nhiên là duy nhất một cái động dục ssr.

Hoang xuyên là rái cá.

Bình thường rái cá một năm động dục hai lần, phân biệt ở đầu mùa xuân cùng mùa thu. Tái như thế nào tu hành trăm năm đại yêu kỳ thật cũng rất khó thoát khỏi thân là động vật bản tính. Tuy có yêu lực thêm vào, không đến mức thật sự giống hoang dại động vật bàn không biết liêm sỉ trước mặt mọi người cơ khát, nhưng này bảy tám ngày toàn thân trăm trảo cong tâm tư vị vẫn là khó tránh khỏi.

Cũng mayHoang Xuyên động dục loại sự tình này ở liêu lý cũng coi như không hơn cái gì bí mật. Làm hàng năm đi theo Tình Minh giành chính quyền kiểu cũ thần, Hoang Xuyên Chi Chủ ở liêu trung địa vị tự nhiên không gì đáng trách —— đương nhiên chính yếu nguyên nhân vẫn là nhà mình âm dương sư đại nhân huyết thống kham ưu, cũng trừu không ra khác ssr đến.

Năm nay động dục kì tựa hồ so qua đi tới phải chậm một ít.

Tình Minh vừa cảm giác tỉnh lại, liền phát hiện ngày thường kiên trì ngồi ở đình viện thưởng thức chiết phiến người nào đó biến mất không còn thấy bóng dáng tăm hơi.

Hơi thêm suy tư, trong lòng tự nhiên rõ ràng là ra cái gì biến cố.

"Tình Minh đại nhân." Không có kia vướng bận quái vật lớn, trong viện phụ trách quét rác tiểu trang giấy nhân tựa hồ tâm tình tốt. Tình Minh mở ra thạch trên bàn quyển trục, bắt đầu chuẩn bị một ngày lớn nhỏ công việc.

—— tốt lắm. Hôm nay cũng là vô sự khả làm.

Lẻ loi tán tán mấy hiệp tác cũng bất quá có thể đổi chút thọ ti cùng tiền đồng, sắp tiến vào dưỡng lão trạng thái Tình Minh cảm thấy chán đến chết —— thật cũng rơi vào tự tại, dù sao nhà mình liêu trung chủ yếu chiến lực đang ở động dục.

"Đinh" —— hảo xảo bất xảo, lại tại đây thời điểm thu được cách vách đại lão liêu hiệp chiến mời.

"Lục sinh xe. Trên xe còn kém cái phát ra, mang ngươi gia Ngư cùng Điểu đến."

"Hiện tại?"

"Vô nghĩa. Ta mang tiểu hào đâu, hỏa nãi đều tề sẽ chờ ngươi."

"Hiện tại. . . . . . Không phải thực phương tiện a."

"Làm sao vậy? Ngươi không phải còn kém cuối cùng tấm vé mảnh nhỏ sao?"

—— ngẫm lại bởi vì chính mình huyết thống không tinh khiết liêu trung bình năm không người thảm trạng, Tình Minh đột nhiên có chút tâm động.

Miết liếc mắt một cái đại môn nhắm chặt hậu viện. Lại nhìn liếc mắt một cái trước mặt đại lão mời.

"Nghĩ muốn cái gì đâu? Đến vẫn là không đến?"

—— không nên không nên, ta là bảo vệ thức thần thật là tốt âm dương sư, không phải áp bức bệnh nặng công nhân tình bái da!

Âm dương sư đồng nhânWhere stories live. Discover now