Chapter 19Luz's PoV*
"Na pano yun!"nag tataka Kong tanong sa sarili ko, ang weird!. Bigla bigla umaalis, na pa iling na lang ako, tyaka ko ibinalik ang tingin Kay inay ng mag salita si inay.
"Hayaan mo na anak! Baka siguro na pagod ate mo' ka gagaling niya rin kasi sa pag aaply. Kaya ganoon! Itindihin mo na lang nak!" Pag papaintidi sa akin ni inay. Na alala ko nga pala ang jag na nahulog kaya pinulot ko iyon.
"Si ate talaga!! Dapat bago siya umakyat, inangat niya muna itong jag, tsk!" Naiinis Kong sabi habang ako na ang nag kusang nag angat sa jag. ("Siguro intindihin ko na lang") piping sabi ko sa isipan ko.
Bumalik ang tingin ko Kay inay, na nag babanlaw na lang ng mga pinggan, "inay! Sige po!! Akyat na po ako sa itaas!!" Paalam ko Kay inay na ikina tango niya.
Tumalikod ako tyaka nag Simula ng umakyat sa taas.Pagka dating ko sa kwarto ko ay pumunta ako sa aking mini study table para Maka pag review. May activity pa kasi bukas kaya dapat Maka pag review ako bago matulog.
Sakaka basa ko hindi ko na Malayan na naka tulog na pala ako.
***
Liezel's PoV***
Jiez!! Hindi ako maka tulog, takte namang sir Darius to oh! Dahil sa simpleng pag yakap niya sa akin. Eto ako ngayon hindi na Maka tulog, halos 5 oras na ang naka lipas nang kakauwi ko lang, 11 pm na hindi pa din ako Maka tulog. Kaka tuyo lamang ng buntot ko kaya ngayon bumalik na uli ito sa dati. Nag isip pa ako tungkol sa nangyari kanina sa malaking aquarium.
Flash Back****
Pag ka lusong ko sa tubig, ay agad akong nag libot sa paligid ng aquarium, malawak ang aquarium , maganda ang pag kaka land scape ng mga sea shells at iba pang corals sa paligid marami ding mga isda.
Hindi ko alintana ang mga tao na nanonood sa bawat galaw ko, sa pag langoy. Naagaw ng atensyon ko ang isang lumapit na isda.
"H-hindi ka peke!! Naamoy ko ' kahit na sa dagat tubig kami , alam namin ang mga Serena
Sino ka binibini bakit nag pakulong ka dito?" Sunod sunod na tanong ng isda na nasa harap ko. Napansin ko na parang tumatagal ako sa tubig , kaya dali dali akong umahon sa tubig upang lumanghap ng hangin , kahit hindi naman kailangan.
BINABASA MO ANG
My Secrets of being a Mermaid
FantasyCOMPLETE STORY Rank#03 Simple lang ang aking buhay , trabaho, bahay , . at Tumutulong sa pamilya okay na sana ang lahat. Kaso.... nag bago ang lahat Simula ng mag beach ako. kasama ang mga pamilya at other cousins. outing ika nga , Masaya na san...