CHAPTER 33

263 15 0
                                    


*****

Liezels P.O.V

Naalala ko nga pa la ?
Itatanong ko sana Kay sir Darius kung nasaan si Eli, ng pag tapat ko sa pinto , naka awang ito.
Rinig na rinig ko Ang pag uusap nila.


Flashbacks

"Coffee sir?" Pag aaya niya

"Thanks!! Kid!! But no offense bakit nasa manager ang office mo?" Sabi ko in a serious mode.
Ang president ng aquatictorium ng new York.

Na gulat ako sa narinig.

Kinakabahan..

Hindi maka kilos..

Nakinig na lamang ako..

***

Cyrus Voice... Mind..
Bumuntung hininga siya saka umupo sa harap ko. Na akala  mo eh INI Interrogation , uminom muna siya ng kape bago mag salita.

"I know this is hard pero, ayokong sabihin Kay liez , kung ano ko! Sir!" Seryoso niyang saad. Darius voice

Alam ko na kung ano ang kahahantungan nito.(Cyrus)

Naramdaman ko ang prisensya in liez. Sa labas. " kailan pa ito?" Sabi ko.(Cyrus)





"Since na nag apply siya!" Si Darius*


OK I'm done with it.(Cyrus mind)


"Do - Do you like her?" Na I stammer Kong tanong. Pagka tingin ko sa pinto ay naka awang iyon. Cyrus Voice*


"I Think?" Pag dadalawang isip niya.(Darius voice,)




End of flashbacks


Hindi ko na nakayanan pa kaya umalis na ako kaagad, masakit isipin na niloloko ka pala ng boss mo. Hindi pa la siya manager.


Kung Hindi siya manager and siya??

Aisshht!!!

Ano bang karapatan ko para malaman pa eh, empleyado Lang Naman ako. Nakarating na ako sa dressing room ng mapatingin ako sa orasan.

"Jeez!! Lagpas na ng 10 minutes!!" Malamang inip na inip na Ang mga manonood. Pumasok ako sa cr ng my naramdaman akong papunta sa dressing room.



Na isip ko na Hindi pa pala ako nag ta transform into mermaid. Kaya sumilip ako kung Sino Ang nasa labas .

 Kaya sumilip ako kung Sino Ang nasa labas

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.


Nag taka ako?.. bakit siya nasa look ng dressing room?.. isasarado ko sana Ang pinto ng ito na mismo Ang nag bukas niyon.


"Hindi ka pa naka bihis?.." Sabi nito sa akin.

My Secrets of being a MermaidTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon