Hoa khai (2)

1.5K 31 17
                                    

Trình Thọ bưng chung trà Lệ Chi diệp chậm rãi tiến về phía án thư, nhẹ nhàng đặt xuống mà không phát ra một tiếng động. Từ hôm qua tới nay, đã nguyên một ngày tâm trạng của chủ nhân không hề tốt, mới nãy vì một tiểu nô tài pha trà quá nóng mà tức giận một phen, phạt đánh ba mươi trượng. Hắn hướng Hứa Dĩ Phàm, khẽ thưa: "Hoàng thượng, nô tài châm lại cho người chung trà mới. Vừa rồi nô tài đã truyền gọi tam vương gia và tiểu Trưởng Tôn đại nhân, chắc không lâu nữa sẽ tới thôi"

Hứa Dĩ Phàm cầm lên chén ngọc, ngón tay dài mở nắp ly trà hơi dừng lại "Còn nữa?". Lập tức tiếp lời, Trình Thọ đáp: "Hồi hoàng thượng, Đoản Hoa quý tần nói chuẩn bị một chút rồi lập tức tới ngay"

"Được, lui xuống đi" Gật đầu tỏ ý đã biết, Hứa Dĩ Phàm biếng lãn phất tay. Hắn cầm chén trà trong tay một lát, nước trà trong chén từ chỗ đang ấm lại gợn sóng sôi lăn tăn, bống hơi nghi ngút. Mi tâm hơi chau lại, hắn đặt ly trà trong tay xuống, nhắm mắt dưỡng nhan.

Hôm qua hắn trong lúc nóng giận, vô tình bộc phát hoả lực trước thanh thiên bạch nhật. Chưa nói tới Tống Ý Thiên là tam công chúa địch quốc, ở doanh trại Lĩnh Nam này còn có Nghi ngũ hoàng tử Phong Hành, tới Phán quốc thay Phong Dạ bàn chuyện liên hôn. Bất quá khi đó ngoài Tống Ý Thiên, bên chỗ Lệ phi không đáng lo ngại, mà người của hắn lại càng không.

Từ khi còn là một tiểu thế tử, hắn đã phải học cách khắc chế năng lực này lại, không để cho ai hay biết ngoài những người thân tín. Tuy nói Phán quốc là Hoả chủ, nhưng việc điều khiển lửa lại là chuyện dị thường, thiên hạ trước nay chưa từng hay có, kể cả đối với Phán quốc cũng không chắc là điềm lành. Hứa Dĩ Phàm hắn từ khi có thể làm chủ được hoả pháp chưa hề mất đi khống chế, duy chỉ có hai lần, một là bảy năm trước ở trận huyết chiến thành Phũ Đan, lần còn lại, chính là ngày hôm qua.

 Hứa Dĩ Phàm hắn từ khi có thể làm chủ được hoả pháp chưa hề mất đi khống chế, duy chỉ có hai lần, một là bảy năm trước ở trận huyết chiến thành Phũ Đan, lần còn lại, chính là ngày hôm qua

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Cười nhạt một tiếng, rèm mi dài khẽ động, Hứa Dĩ Phàm qua làn hơi nước phảng phất hương vị ngọt ngào thanh tân của lệ chi mà nhìn chén trà sóng sánh.

Quả nhiên, chỉ cần là chuyện liên quan đến nàng, bất luận thế nào hắn cũng không giữ được bình tĩnh.

Từ ngoài chủ trướng, tiếng Trình Thọ vọng vào trong bẩm báo: "Hoàng thượng, Thái Nhiên vương gia cùng Trưởng Tôn công tử cầu kiến" "Vào đi"

Vạt trướng được vén lên, Hứa Dĩ An cùng Trưởng Tôn Dư Huyền bước vào hành lễ: "Tham kiến hoàng thượng". Hứa Dĩ Phàm nhàn nhạt mở miệng, cũng đã mở sẵn văn kiện trên án: "Không có người ngoài, không cần đa lễ"

Tịch Mịch Thâm Cung Phi Đề-Cung đấu lãng mạnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ