Edit: Huyết Vũ
Hô hấp Tần Vô Song cứng lại.
Cảnh đẹp khó có thể tưởng tượng trước mắt kia, mê hoặc con mắt hắn.
Phải biết rằng, ngay lúc Tần Vô Song đẩy ra khăn voan của Vân Khuynh ra, khi hắn thấy Vân Khuynh không giống tân nương tử bình thường ngượng ngùng, trong nháy mắt lại dũng cảm ngẩng đầu nhìn hắn, Tần Vô Song liền bị chấn động thật sâu.
Nhiều năm như vậy, mĩ nhân nào mà Tần Vô Song chưa từng thấy qua???
Thế nhưng khuôn mặt tuyệt mĩ trước mắt đây, dưới hỉ phục đỏ thắm càng làm nổi bật làn da trắng nõn, đập mạnh đến linh hồn của Tần Vô Song. Khiến tim hắn trong nháy mắt rơi vào tay giặc, không thể chạy thoát.
Lông mày tinh tế như phượng múa tơ lụa, mũi cao thẳng dễ thương, môi cong non mềm, hai gò má trắng còn nhẹ nhàng nhiễm son sắc...
Thế nào cũng là một mỹ nhân trong sáng như ngọc, thấy thế nào cũng khiến người ta luyến tiếc dời đi ánh mắt.
Thế nhưng, thứ hấp dẫn người khác lại là ánh mắt trên khuôn mặt tuyệt mỹ kia.
Ánh mắt kia, to tròn mà sáng lạn, con ngươi đen tuyền như mực, có vẻ thâm thúy không gì sánh được, giống như có thể đem linh hồn người ta hút vào.
Nhưng mà, cái loại thâm thúy này, không những không khiến người ta cảm thấy thâm trầm, ngược lại còn rất thuần túy, càng lộ vẻ ánh mắt trắng đen rõ ràng, sạch sẽ khiến người ta mê luyến... Hoặc là muốn tàn phá???
Đây rốt cuộc là yêu tinh mị hoặc người, hay là tiên nhân thanh khiết sạch sẽ???
Trong nháy mắt nhìn rõ Vân Khuynh, Tần Vô Song mê muội.
Bởi vì dung mạo Vân Khuynh tuy rằng rất đẹp, nhưng Tần Vô Song tuyệt đối cũng gặp qua người tuấn mỹ xinh đẹp như y.
Rõ ràng đã gặp qua nhiều người như vậy, nhưng hết lần này tới lần khác chỉ có Vân Khuynh mới có thể khiến Tần Vô Song thất sắc đến thế, khó có thể hô hấp, khó có thể dời đi ánh mắt như vậy.
Cảm giác mạnh mẽ như vậy, trong nháy mắt Tần Vô Song nhìn thấy Vân Khuynh đã hạ xuống quyết tâm:
Người trước mắt, nhất định phải thuộc về Tần Vô Song hắn, hơn nữa chỉ thuộc về một mình hắn.
Cho dù Vân Khuynh nói y là nam tử, cho dù Vân Khuynh nói y vốn không phải người hắn muốn kết hôn... Cũng không sao... Tần Vô Song không quan tâm. Trên thế gian này, ngoại trừ tổ tông nhà mình ra, cho dù là luân lý cương thường, hay là quân quân thần thần, đều là rắm chó không kêu.
Bất quá, Tần Vô Song cảm thấy rất may mắn khi Vân Khuynh đã cùng hắn bái đường.
Bằng không, gia quy Tần gia chỉ có thể lấy một thê tử kia, nhất định khiến hắn đánh mất Vân Khuynh.
Tần Vô Song vốn là bị dục vọng dằn vặt khó có thể chịu được, cực kì muốn Vân Khuynh, lúc nhìn theo hỉ phục của Vân Khuynh trượt xuống mà lộ ra bờ vai trắng nõn mượt mà, đôi mắt hắn mạnh mẽ co rụt lại. Thế nhưng, hắn lập tức nghiêng mặt, đi về phía trước một bước.
Đem Vân Khuynh ôm vào trong lòng, lục lọi lấy tay đè lại áo ngoài của Vân Khuynh, ngăn lại hỉ phục đang trượt dần xuống.
Ngón tay thô ráp của hắn, không thể tránh khỏi tiếp xúc tới bờ vai Vân Khuynh, nhiệt độ kia dĩ nhiên là nóng rực giống như muốn làm bỏng Vân Khuynh:
“Ngươi không phải vừa nói có chuyện muốn ta phải biết sao???”
Tần Vô Song chuyển động yết hầu một chút, thanh âm khàn khàn lợi hại, con mắt đỏ đậm, trên mặt cũng là một mảnh đỏ đậm.
Vân Khuynh bình tĩnh nhìn chăm chú vào hắn, cười khẽ một tiếng.
Người này, cho dù dưới tình huống lúc này, cũng có thể tỉnh táo mà cảm nhận được cảm giác của y vậy.
Phần tâm này, rất tốt.
Nói như vậy, hắn thật sự quyết định đem Vân Khuynh để ở trong lòng, cho nên mới để ý tới mỗi một câu nói của Vân Khuynh.
Tần Vô Song như vậy, tuy rằng bây giờ Vân Khuynh còn chưa yêu hắn, nhưng cảm tình tốt đối với hắn đã không ngừng kéo lên.
Cái gì mà tru di cửu tộc, cái gì mà chiếm núi vi vương, liên quan gì đến y??? Vân Khuynh chỉ biết là nam nhân trước mắt này, thực sự đáng giá để y thử nghiệm.
Vân Khuynh chủ động ôm chặt lưng Tần Vô Song:
“Điều ngươi phải biết chính là cơ thể của ta.”
Vân Khuynh vừa nói xong, Tần Vô Song cho rằng Vân Khuynh ve vãn cùng hắn, đúng là ngây người một chút.
Vân Khuynh thấy Tần Vô Song đang ngốc lăng liền chau mày. Chẳng lẽ, Tần Vô Song cho rằng y là một con dê non đang xấu hổ???
Đáng tiếc, y đến từ thế kỷ hai mươi mốt, y đã đọc qua vô số sách đam mỹ, cùng phim ảnh đam mỹ, bản thân lại là gay, làm sao có thể vẫn là một chú dê non ngây thơ cho được???
Mặc dù không có kinh nghiệm thực chiến, nhưng kinh nghiệm lý thuyết của y tương đương phong phú...
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM Full] KHUYNH TẪN TRIỀN MIÊN
Teen FictionTác giả: Vô Hoan Dã Tiếu. Edit + Beta: Huyết Vũ. Thể loại: Xuyên không, nhất thụ tam công, thụ song tính, sinh tử văn, H văn, ngược siêu nhẹ, HE. Tình trạng: Hoàn Giới thiệu: Thụ từ hiện đại xuyên đến cổ đại làm bé sơ sinh tên Vân Khuynh, nhưng...