C146---- 150

4.4K 155 9
                                    

Edit: Huyết Vũ


C146: Phía dưới bình yên

Lúc thái tử ở trong cung đã từng gặp qua Vân Thù.

Chỉ là khi đó, Vân Thù nhìn qua là một thiếu nữ ưu nhã lịch sự, cộng thêm vẻ ngoài không tầm thường của nàng, thái tử cũng cho rằng nàng là một nữ tử không tệ.

Hôm nay lúc Tần Vô Hạ mang theo Vân Thù chật vật xuất hiện, hắn nhìn Vân Thù chỉ cảm thấy nàng rất quen mắt, nhưng nghĩ không ra nàng rốt cuộc là ai.

Ánh mắt từ trên người Vân Thù xẹt qua, Hiên Viên Trần Vũ liền quay đi gật đầu mỉm cười khách khí với Tần Vô Hạ:

Dù thế nào cũng là thái tử Huỳnh Quang, Tần Vô Hạ cũng cười quay về.

“Ngươi là tam công tử Vô Hạ công tử đúng không??? Ta đã sớm hiếu kỳ kính ngưỡng ba người huynh đệ các ngươi, đáng tiếc nhiều năm trước ta chỉ gặp qua đại ca Vô Phong của ngươi. Ngươi và nhị công tử vẫn chưa có cơ hội gặp mặt, hôm nay rốt cuộc gặp được, liền giải quyết được một phần tâm nguyện.”

Lời này của thái tử quả thực rất khách khí.

Tần Vô Hạ nhíu mày: “Ta cứ nghĩ ngươi cũng đã gặp nhị ca ta.”

Hiên Viên Trần Vũ có chút kỳ quái: “Sao lại nói vậy?”

Đường nhìn của Tần Vô Hạ chuyển qua trên người Vân Thù: “Một thời gian trước nhị ca ta đi kinh thành thú thê, thú được, chính là muội muội của thái tử phi.”

“A... Thật đúng là vừa khéo, thế nhưng, Vô Hạ công tử, chuyện chúng ta hôm nay cần nói tương đối quan trọng... Những người khác...”

Ánh mắt hắn mang theo thâm ý nhìn về phía Vân Thù và Tần gia lão tổng quản.

Tần Vô Hạ lắc đầu: “Không có việc gì, đây đều là người một nhà, vị này chính là lão tổng quản Tần gia chúng ta —— Hồng thúc, về phần vị kia...”

Tần Vô Hạ vươn ngón tay thon dài chỉa chỉa Vân Thù, cong môi, nhìn Hiên Viên Trần Vũ: “Nàng chính là thê tử tương lai của ngươi, thái tử phi tương lai nha... Nga, đúng rồi, vừa rồi vị thái tử phi này còn tuyên bố đừng để Tần gia chúng ta rơi vào trong tay nàng, bằng không sẽ thế nào nhỉ?”

“Ách...”

Lời của Tần Vô Hạ hiển nhiên dọa đến Hiên Viên Trần Vũ.

Sắc mặt vốn đã không quá khỏe mạnh của Hiên Viên Trần Vũ lập tức trở nên càng trắng, mà khuôn mặt Vân Thù ở một bên, cũng là lúc xanh lúc đỏ lúc trắng lúc đen.

Trong ánh mắt màu ngọc bích của Hiên Viên Trần Vũ ẩn chứa băng giá sắc nhọn, nhìn về phía Vân Thù, lúc trông thấy dấu tát trên mặt nàng trong lòng hắn liền trầm xuống, nghĩ nữ nhân này nhất định là chọc phiền phức cho hắn.

Bởi vì thái tử trong lòng Vân Thù tương đối uy nghiêm, bị thái tử trừng như thế, nàng lập tức hai chân mềm nhũn, quỳ xuống:

“Thái tử điện hạ!!!”

Hiên Viên Trần Vũ nhìn Tần Vô Hạ, thấy khóe miệng hắn mỉm cười, nhưng ánh mắt lại như lưỡi dao nhìn Vân Thù, liền biết hôm nay sự việc không ổn, thế nhưng Vân Thù còn chưa gả vào hoàng gia, nói lại nàng vẫn là người Vân gia, nếu hắn khiển trách quá nghiêm trọng, vậy cũng không dễ ăn nói với Vân gia, vẫn là hỏi rõ ràng trước rồi xét xử đi:

[ĐM Full] KHUYNH TẪN TRIỀN MIÊNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ