Edit: Huyết Vũ
C136: Ai đùa giỡn ai
"Sở Tiếu Ca đầu tiên là vọt tới trên đài cao, túm được áo Thủy Linh Lung:
"Đại ca của ta đâu, hắn hiện tại ở nơi nào?"
Áo của Thủy Linh Lung bị kéo đến cổ, khiến khuôn mặt của nàng nghẹn đến đỏ bừng:
"Sở... Sở công tử... Buông buông tay..."
Tay chân của 'Văn hương các' thấy một màn như vậy, đều nhảy lên đài cao, chờ thấy rõ người đến là Sở Tiếu Ca một trong tam đại thần bộ mấy hôm trước từng đến 'Văn hương các' thì có chút chần chờ.
Dưới đài, mọi người lầu trên lầu dưới thấy như vậy một màn vừa bị dọa sợ, vừa là hiếu kỳ, bọn họ rất muốn biết rốt cuộc xảy ra chuyện gì.
Sở Tiếu Ca híp lại con ngươi, lực đạo trên tay nặng thêm, hung hăng nói:
"Nói mau! Đại ca của ta rốt cuộc ở đâu?"
Có lẽ là thân thể của Thủy Linh Lung quá kém, bị hắn dùng lực như thế, dĩ nhiên lập tức ngất đi.
Sở Tiếu Ca trừng to mắt, không thể tin được cái người trên tay này yếu đến như thế, cứ như thế hôn mê bất tỉnh?
Hắn hổn hển, buông lỏng tay, người trên tay liền ngã trên mặt đất.
Lúc này tất cả mọi người đều cho rằng hắn đã làm gì Thủy Linh Lung, đều kinh khủng không ngớt, sợ hãi nhìn Sở Tiếu Ca.
Các tay chân của 'Văn hương các' cũng không do dự thêm, đồng thời vây quanh Sở Tiếu Ca.
Sở Tiếu Ca chửi bới một tiếng, trực tiếp nhún người bay lên lầu.
Hắn vừa đi, Thủy Linh Lung nằm trên đài cao dưới sự che giấu của đống phấn trang điểm, hé ra khuôn mặt xinh đẹp khẽ cong lên một dáng cười nghiền ngẫm.
Mong rằng Sở Tiếu Ca này, có thể đem sự tình hỗn loạn thêm một chút, quấy nhiễu toàn bộ mọi chuyện, ha hả ha hả...
Sở Tiếu Ca nhảy đến trên lầu, thấy một cửa phòng liền trực tiếp đẩy ra.
Bên trong lập tức truyền ra tiếng thét chói tai của nữ nhân, vừa nhìn kỹ lại, một nam tử ngực trần vóc người khá tốt, khí định thần nhàn nghiêng người tựa ở đầu giường.
Một nữ nhân cũng là quần áo không chỉnh nửa quỳ ở trên giường trốn ở trong lòng nam tử, hai tay cầm lấy y bào, nhìn Sở Tiếu Ca thét chói tai.
Sở Tiếu Ca mặt đỏ lên:
"Hạ lưu!"
Sau khi nói xong hắn phanh một tiếng đóng cửa.
Nam nhân sau cửa bị hắn mắng hạ lưu hơi híp mắt lại, khóe miệng chậm rãi câu lên, một tia mờ mịt và nghiền ngẫm dập dờn trên khuôn mặt hắn.
Các tay chân dưới lầu đã đặng đặng đặng toàn bộ lên lầu, Sở Tiếu Ca biết thời gian không thể kéo dài, bất chấp thấy được cảnh tượng gì, thấy cửa là đẩy, nhìn lại không có Hiên Viên Bất Kinh liền lui ra, đóng cửa.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM Full] KHUYNH TẪN TRIỀN MIÊN
Teen FictionTác giả: Vô Hoan Dã Tiếu. Edit + Beta: Huyết Vũ. Thể loại: Xuyên không, nhất thụ tam công, thụ song tính, sinh tử văn, H văn, ngược siêu nhẹ, HE. Tình trạng: Hoàn Giới thiệu: Thụ từ hiện đại xuyên đến cổ đại làm bé sơ sinh tên Vân Khuynh, nhưng...