Edit: Huyết Vũ
C201: Ôn lại tình cũ
Ban đêm, gió mát phơ phất, rất nhiều người đã yên giấc, Hiên Viên Bất Kinh quần áo màu lam nằm ở trên đỉnh khách sạn bình dân, nhìn ánh sao lóe ra trên bầu trời mà ngẩn người.
Nhìn màn đêm đầy sao tâm hắn có chút phiền táo chậm rãi yên lặng xuống.
Lông mi dày dài hơi hơi rung động một chút, trên khuôn mặt thanh tú có chút quá phận của hắn không có nửa phần biểu tình, mí mắt nhẹ nhàng nhắm, lông mày nhăn lại.
Đầu gối lên hai cánh tay giao nhau, đáy lòng yên lặng xuống nhưng lại vô tình nảy lên một tia mê man.
Hắn vốn có thể dễ dàng thấy rõ tình tự của người khác, tất cả của người khác, nhưng đối với chính mình, lại là hoàn toàn không biết.
Là mình chán ghét mà vứt bỏ, tự mình căm hận, là bàng hoàng trên thế giới này không chỗ nào để dựa vào sao???
Hắn là ai???
Hắn là Hiên Viên Bất Kinh, là Hiên Viên Bất Kinh một trong tam đại thần bộ phong quang vô hạn, hắn là Huỳnh Quang đại hoàng tử Hiên Viên Bất Kinh.
Thế nhưng, thân phận này có ích lợi gì???
Không có thân phận này, hắn là một người, có thân phận này, hắn như trước là một người.
Nét mặt hiện lên một tia lạnh lùng, thánh chỉ sao, Huỳnh Quang hoàng đế trọng bệnh???
Liên quan gì đến hắn, ở trên đời này, hắn đã sớm độc thân, vì sao phải bị người dễ dàng gọi trở về.
Hắn không quay về, vậy thì sao?
Bàn tay vốn đang thả lỏng dần dần nắm thành nắm tay, trong lòng phiền muộn càng ngày càng nghiêm trọng, khiến Hiên Viên Bất Kinh có loại cảm giác hít thở không thông.
“Này.”
Một thanh âm lười biếng quen thuộc vang lên.
Nét mặt Hiên Viên Bất Kinh hiện lên một tia chán nản, lúc mở mắt lần nữa, Lạc Diễm đã nằm ở bên người hắn, lấy khuỷu tay chống nửa mặt bên, vẻ mặt ý cười nhìn hắn.
Tướng mạo người nọ vốn đã phong lưu xinh đẹp, hôm nay hình dạng mang cười càng hiện phong tình.
Hiên Viên Bất Kinh liếc mắt nhìn lại đột nhiên có chút phản cảm, vì sao người này lúc nào cũng bình tĩnh như thế, dường như chuyện gì cũng không để ở trong lòng.
Lạc Diễm trông thấy trong mắt Hiên Viên Bất Kinh xuất hiện chống cự, đôi mắt lưu quang tràn đầy hơi hơi nheo lại, lóe lóe: “Ta còn tưởng rằng ngươi đã chạy mất... Hiên Viên Bất Kinh, một trong tam đại thần bộ thì sao, Huỳnh Quang đại hoàng tử thì thế nào, cũng chỉ là nô lệ của ta mà thôi.”
“Ngươi...”
Nét mặt Hiên Viên Bất Kinh hiện lên một tia tức giận, không phải là hắn không thể chịu thua, chỉ là tính cách người này quá mức ác liệt.
Mấy tháng trước đây, ở ‘Văn hương các’ tại Khôn thành hắn tiếp nhận Lạc Diễm khiêu chiến, trong một tháng tra ra thân phận hắn có.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM Full] KHUYNH TẪN TRIỀN MIÊN
Teen FictionTác giả: Vô Hoan Dã Tiếu. Edit + Beta: Huyết Vũ. Thể loại: Xuyên không, nhất thụ tam công, thụ song tính, sinh tử văn, H văn, ngược siêu nhẹ, HE. Tình trạng: Hoàn Giới thiệu: Thụ từ hiện đại xuyên đến cổ đại làm bé sơ sinh tên Vân Khuynh, nhưng...