Ngoại truyện 3: Tương thân tương ái (4P).
Pn có H hot nhất trong truyện, đề nghị các bạn trẻ suy nghĩ kỹ trước khi đọc.
_____________________________Cảnh báo chỉ mang tính chất cảnh báo!
Lướt đến đây còn ngại gì?
Dẩy lên!________________________
Cảnh báo nghiêm túc, H nặng 4P.
Warning FBI xxxxxxxxxx
________________
Vân Khuynh và Tần Vô Phong, Tần Vô Song, Tần Vô Hạ thành thân đã một năm có thừa.
Hài tử thứ ba Tần gia, Tần Hương cũng đã ba tháng.
Năm ngoái khi bọn họ thành thân, Vân Khuynh hoài Tần Hương, về chuyện tình sự, Tần gia tam huynh đệ, đều là cẩn thận cẩn thận càng cẩn thận, rất sợ xảy ra cái gì ngoài ý muốn.
Sau khi sinh Tần Hương, thân thể Vân Khuynh cần điều dưỡng, Tần gia tam huynh đệ lại trải qua một đoạn sinh hoạt cấm dục, dúng ngón tay tính tính, bọn họ đã hơn một năm không có tận hứng.
Ẩm thực nam nữ, nhân chi đại dục tồn yên.(*)
(*) Chuyện ăn uống và chuyện trai gái là bản tính, là ham muốn lớn nhất của loài người
Tần gia tam huynh đệ, đó là nam tử niên kỉ tinh lực tràn đầy, tuy rằng võ nghệ cao thâm, nhẫn công đủ cường, thế nhưng, luôn luôn không thể tận hứng cũng là không được...
Trước đây là cố kỵ Vân Khuynh mang thai, thân thể không chịu nổi gánh nặng, hiện tại, đã không có cố kỵ, bọn họ đương nhiên phải thoả thích làm chuyện mình muốn làm rồi...
Vì vậy, liền có một màn... 4P...
Ban đêm, ánh nến chập chờn chớp lóe.
Màn giường che giấu trên chiếc giường lớn màu sậm, tiếng rên rỉ gián đoạn mà yêu mị tràn ra.
“Ô... Đừng... Không nên....”
Một đạo thanh âm yếu ớt thở hổn hển này, mang theo xấu hổ, cùng với kháng nghị nho nhỏ.
Y lần đầu tiên đối mặt với tình huống như vậy, một người, đối mặt với ba nam nhân nhìn chằm chằm mình.
Kỳ thực, y nghĩ, trước đó mang thai Hương Hương chuẩn bị chuồn êm, cùng Tần Vô Song, Tần Vô Phong một lần kia, đã một lần điên cuồng nhất trong đời y.
Nhưng đêm nay, dĩ nhiên lại có thêm một Tần Vô Hạ.
Y không biết là xảy ra vấn đề ở chỗ nào.
Liên Duyệt vì bọn họ ra chủ ý, trong một tuần, mỗi người hai ngày, ngày cuối nghỉ ngơi.
Thế nhưng, vì sao một ngày đêm cuối cùng của tuần này, vào lúc y chuẩn bị đi ngủ, lại bị ba con sói khoác da người xông vào.
Hơn nữa tiến đến xong, cũng không giải thích nhiều cho y, lập tức liền áp đảo y, mơ mơ màng màng liền cởi quần áo y đè lên giường.
Đây tính là chuyện gì chứ...
Lúc này, y trần như nhộng bị ba con sói chăm chú đặt ở dưới thân, nơi yếu đuối bị trêu chọc có chút đứng thẳng, bị người nắm ở trong tay thưởng thức, y có thể nào không kháng nghị???
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM Full] KHUYNH TẪN TRIỀN MIÊN
Teen FictionTác giả: Vô Hoan Dã Tiếu. Edit + Beta: Huyết Vũ. Thể loại: Xuyên không, nhất thụ tam công, thụ song tính, sinh tử văn, H văn, ngược siêu nhẹ, HE. Tình trạng: Hoàn Giới thiệu: Thụ từ hiện đại xuyên đến cổ đại làm bé sơ sinh tên Vân Khuynh, nhưng...