C141---- 142

3.8K 156 30
                                    

Edit: Huyết Vũ

C141: Thay đổi kế hoạch

Hiên Viên Khê Phong và Hiên Viên Lâm Phong sau khi tìm được Hiên Viên Trần Vũ lập tức ổn định, trở nên sống rất yên ổn, cả ngày ở bên Hiên Viên Trần Vũ chờ hắn tỉnh lại.

Tuy rằng bầu trời tuyết lớn, hành trình khó khăn, thế nhưng động tác của Long Dạ và Long Liễm vẫn như cũ là khá nhanh.

Chỉ cần vài ngày, từ Giang thành đi tới kinh thành rồi trở lại một lần.

Tiện thể, ‘Bắt cóc’ Vân Thù.

Bởi vì lúc trước Tần Vô Phong đã căn dặn, dọc theo đường đi bọn họ che mắt Vân Thù, đặc biệt ‘chiếu cố’ nàng.

Một tiểu thư sống trong trời băng đất tuyết, ăn ở không đủ, phần lớn thời gian chạy trong gió lạnh xuyên đêm, ăn được chỉ có bánh màn thầu vừa cứng vừa lạnh, còn ăn không đủ no...

Đương nhiên, đây chỉ là Vân Thù bị che mắt, về phần Long Dạ và Long Liễm đương nhiên sẽ không bạc đãi chính mình.

Chuyện này đối với Vân Thù mà nói là dằn vặt rất lớn, hết lần này tới lần khác ở rất nhiều thời gian, lúc nàng chuẩn bị ngất xỉu, mất đi ý thức, hai người kia liền lập tức cứu trợ, giúp nàng khôi phục.

Sau khi khôi phục, đương nhiên là sống chết mặc bay.

Một đường đi này, khiến cho một tiểu mỹ nhân xinh đẹp, lập tức biến thành một củ cải héo.

Thế nhưng, khiến cho Long Dạ và Long Liễm bội phục chính là, ngay cả như vậy, vị tiểu thư điêu ngoa này tính nết vẫn là không chút sửa đổi.

Vừa có một chút khí lực liền hùng hùng hổ hổ, Long Dạ và Long Liễm đương nhiên là mặc kệ nàng.

Đến Giang thành, sau khi sắp xếp Vân Thù ở tại ‘Hồi Xuân Đường’, Long Dạ và Long Liễm liền trở lại phục mệnh.

Nhẹ nhàng gõ cửa, thanh âm lạnh lùng nghiêm nghị quen thuộc của Tần Vô Phong, lập tức bay tới trong tai bọn họ:

“Tiến đến.”

Hai người trước khi gõ cửa, liền dùng nội lực tán đi hơi nước trên người, nghe thấy tiếng Tần Vô Phong, lập tức đẩy cửa đi vào.

Tần Vô Phong một mình ngồi ở trước bàn, lật xem một vài thứ, trong phòng không có một chút động tĩnh, màn giường buông xuống, loáng thoáng có thể nhìn thấy có người đang nằm bên trong, nói vậy Vân Khuynh đang ngủ.

Thu hồi ánh mắt, mày ngài của Long Liễm hơi nhíu, nàng vẫn nghĩ, Tần gia đại công tử, cùng ‘thê tử’ Vân Khuynh của Tần Vô Song, quá mức thân cận.

Thế nhưng chuyện của chủ tử, bọn họ không cần lắm miệng.

Có một số việc, nhìn ở trong mắt, nhớ ở trong lòng, sau đó xé tan ở trong lòng thì hơn.

Ánh mắt Tần Vô Phong quét lên trên người bọn họ một vòng, chỉ chỉ cái ghế đối diện nói:

“Lần đi này khổ cực các ngươi, sự tình làm thế nào?”

Long Liễm im lặng, Long Dạ hơi cúi đầu, hờ hững hồi đáp:

“Theo lời của đại công tử, Vân cô nương đã mang đến, hiện nay đang ở trong ‘Hồi Xuân Đường’.”

[ĐM Full] KHUYNH TẪN TRIỀN MIÊNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ