PN 3.2

2.6K 105 0
                                    


“Ô ô...”

Y có lẽ muốn nói gì đó, nhưng bởi vì bị Tần Vô Song phủ kín miệng, nên không nói ra được.

Ngón tay Tần Vô Phong càng nhập sâu vào trong cơ thể y, bị tách ra không khỏe và hơi hơi đau đớn, khiến Vân Khuynh vặn vẹo thắt lưng muốn tránh né ba nam nhân trên người.

Thế nhưng, lực lượng của y, ở trong mắt ba người khác lại là bé nhỏ không đáng kể.

Ngón cái ấn tại chu vi mật huyệt, nhẹ nhàng xoa bóp, giảm bớt y không khỏe, ngón trỏ còn lại là càng thêm làm càn xoay tròn mở rộng địa phương trơn mềm như tơ nóng cháy trong cơ thể.

Trên trán Vân Khuynh hơi toát ra mồ hôi hột, nét mặt đỏ hồng diễm lệ khiến kẻ khác di không ra ánh mắt, một tay Tần Vô Song nâng gáy y, môi lưỡi chăm chú quấn lấy lưỡi y, một tay khác thì chậm rãi dao động lên tấm lưng trơn truột của y.

Trên người y còn có vết tích đêm trước hoan ái lưu lại.

Bị Tần Vô Phong ba người chậm rãi bao trùm.

Bất luận là ai lưu lại.

Tần Vô Hạ theo lồng ngực Vân Khuynh di xuống, lưu lại một chuỗi một chuỗi dấu hôn ẩm ướt trên thân thể và cái bụng đơn bạc trắng nõn của y.

Ngón tay Tần Vô Phong đưa vào trong cơ thể Vân Khuynh, đã từ một ngón biến thành hai, ngón giữa, ngón trỏ, hai ngón tay cùng nhau cố sức khai thác.

Ngọc hành bị hắn nắm trong tay thưởng thức càng lúc càng lớn, run nhè nhẹ, có chút dấu hiệu muốn giải phóng.

Tần Vô Phong nhíu mày, thân thể từ giữa hai chân Vân Khuynh lui đi ra, nghiêng người nằm ở bên cạnh y, cánh môi hơi mỏng ghé vào bên tai y: “Vân nhi... Không nên kích động như vậy nga, phải cùng chúng ta cùng nhau triền miên...”

Nói bàn tay nắm chặt ngọc hành chăm chú trói buộc ở đỉnh ngọc hành, khiến dục vọng mãnh liệt trong cơ thể y khó có thể thỏa mãn.

Sợi tóc Vân Khuynh có chút ẩm ướt, con ngươi ngập nước híp lại, lắc đầu muốn kháng nghị, nhưng lại đem vành tai hồng nhuận của mình đưa đến bên môi đối phương.

Tần Vô Phong ngậm lấy vành tai non mềm, đầu lưỡi theo viền tai phác hoạ hình dạng lỗ tai y, Vân Khuynh nhịn không được rụt rụt cổ.

Ba người này, sao có thể cùng nhau như vậy???

Thực sự là càng ngày càng hỏng, hợp lại với nhau ức hiếp y!!!

Từng có một lần cơ sở hợp tác, Tần Vô Song và Tần Vô Phong tương đối tâm linh tương thông, Tần Vô Song và Tần Vô Phong nhìn nhau, từ trong mắt đối phương nhìn ra dự định.

Tần Vô Song rất tự giác nhường cho ca ca đến trước.

Giật giật thân thể, buông ra Vân Khuynh bị hắn nửa đặt ở dưới thân, xoay qua thân thể y để mặt y hướng về phía Tần Vô Phong.

Tần Vô Hạ nhíu mày, nhìn hai người ca ca, tự động phối hợp bọn họ.

Tần Vô Phong cùng Vân Khuynh trán đụng trán, nụ hôn mềm nhẹ đặt lên chóp mũi y, tiện đà di xuống: “Vân nhi hiện tại cảm giác thế nào???”

[ĐM Full] KHUYNH TẪN TRIỀN MIÊNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ