PN 2.1 Dự báo nào đó
Núi Vân Vụ, quanh năm mây mù lượn lờ, bởi vì là ngọn núi cao nhất trong Huỳnh Quang, quanh năm tuyết đọng không tan, bởi vậy dấu chân người rất hiếm hoi.
Thế nhưng dấu chân người rất hiếm cũng không có nghĩa là không có ai.
Trên thực tế ở đó có người, không chỉ có người, mà hai người kia còn cư trú quanh năm trên núi Vân Vụ.
Hôm nay, hai người trên núi Vân Vụ này, đang ở trên đỉnh núi, quyết chiến???
Ách, có lẽ không phải là quyết chiến, mà chỉ là tỷ thí mà thôi.
Hai người này, sống ở núi Vân Vụ, đã hơn 14 năm, là một đôi sư đồ.
Sư phụ áo trắng như tuyết, tịch liêu cô hàn, đồ đệ áo đen như mực, lạnh lùng như băng.
Hai bên quyết đấu, dưới chân bọn họ không phải là tuyết, mà là băng, hàn băng rất dày rất dày.
Hai người đều tự đặt chân trên một đỉnh băng.
“Ngươi rõ ràng sớm đã có thể đánh bại ta, vì sao đến hôm nay mới khiêu chiến???”
Mở miệng, là Chiến Thiên Y áo trắng như tuyết.
Thiếu niên ở một bên khác còn lại là mặt như đao tước, anh tuấn mà mang theo sắc bén kẻ khác không dám nhìn thẳng.
Nghe xong sư phụ hắn nói, hắn hơi híp mắt lại, buông xuống mi mắt nhìn Xích Huyết Kiếm trong tay một chút, hờ hững nói: “Ra tay, tất thắng.”
Chiến Thiên Y nhướng mày.
Đồ đệ này, là giống ai tương đối nhiều hơn???
Năm xưa nhận lấy hắn, ngoại trừ duyên cớ hắn là huyết đồng, mà quan trọng hơn là bởi vì Ngụy Quang Hàn nguyện ý vì hắn, ngay cả tính mệnh cũng không cần.
Hắn muốn biết, người mà Ngụy Quang Hàn dùng mạng để đổi, là một người thế nào.
Sự thực chứng minh, hắn sống ở trên đời này đích xác có giá trị hơn Ngụy Quang Hàn một chút.
Ngụy Quang Hàn, trước khi rời đi thế giới này, từng khẩn cầu hắn, không nên thương tổn Tư Minh, Ngụy Tư Minh...
Lần đầu nghe thấy tên này, trong lòng Chiến Thiên Y, chẳng biết phải chịu đựng loại tư vị nào.
Ngụy Tư Minh, hiển nhiên, Ngụy Quang Hàn chưa bao giờ quên người kia.
Khi đó hắn suy tính người Ngụy Quang Hàn yêu cũng không thương hắn, vậy nên tuy hắn đáp ứng Ngụy Quang Hàn không thương tổn Ngụy Tư Minh, thế nhưng, hắn cũng không muốn Ngụy Tư Minh lớn lên vô ưu bên người phụ mẫu.
Bởi vậy, mới mượn lý do thu hắn làm đồ đệ, cường thế đưa hắn tách ra khỏi bên người phụ mẫu hắn.
Hắn từng nói qua, thời điểm hài tử này đánh bại hắn, đó chính là lúc hài tử rời khỏi hắn.
Hắn thật không ngờ hài tử năm xưa nhỏ như vậy, dĩ nhiên ghi nhớ được, câu đầu tiên Ngụy Tư Minh nói với hắn là: “Chờ ta, đánh bại ngươi.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM Full] KHUYNH TẪN TRIỀN MIÊN
Teen FictionTác giả: Vô Hoan Dã Tiếu. Edit + Beta: Huyết Vũ. Thể loại: Xuyên không, nhất thụ tam công, thụ song tính, sinh tử văn, H văn, ngược siêu nhẹ, HE. Tình trạng: Hoàn Giới thiệu: Thụ từ hiện đại xuyên đến cổ đại làm bé sơ sinh tên Vân Khuynh, nhưng...