Long phượng bánh bao
Vân Thù bởi vì nhớ lại chuyện cũ, khuôn mặt vốn cũng tính là đẹp, thoáng cái vặn vẹo thành khuôn mặt xấu nhất trên đời này.
“Vân Khuynh, tiện nhân ngươi, đều là ngươi sao!!!”
Tâm tình của nàng có vẻ cực kỳ kích động, nếu không phải Vân Khuynh còn có một chút giá trị lợi dụng, nàng đã sớm đem Vân Khuynh một đao giải quyết.
Tuy rằng bây giờ còn không thể giết Vân Khuynh, thế nhưng nàng có thể nho nhỏ dằn vặt y một chút, nàng dùng bàn tay không cầm chủy thủ cấu véo thật sâu vào da thịt Vân Khuynh.
Thế nhưng Vân Khuynh bởi vì bụng quá đau nhức, cũng không cảm giác được sức lực của nàng.
Nhưng thật ra Tần Vô Phong, Tần Vô Song, Tần Vô Hạ bọn họ thấy sắc mặt Vân Khuynh trắng bệch, mồ hôi như mưa, nghĩ tới trải nghiệm nổi khổ sinh sản của y, trong lòng nôn nóng thành một đoàn.
Vân Thù thực sự ở quá gần Vân Khuynh, hơn nữa gắt gao nhìn chằm chằm Vân Khuynh, tự thân cũng rất cảnh giác, khiến cho bọn họ căn bản là không có cơ hội đi cứu Vân Khuynh.
Cuối cùng, Tần Vô Phong híp mắt: “Nói một chút xem, ngươi muốn cái gì, ngươi phải thế nào mới bằng lòng thả Vân nhi.”
Hắn nhìn ra, Vân Thù hiện nay còn không có động sát ý với Vân Khuynh, Vân Thù hận Vân Khuynh như vậy lại không giết y, tất nhiên là có thứ nàng muốn.
Vân Thù nghe xong Tần Vô Phong nói, lực đạo trên tay nhẹ đi vài phần, si ngốc nhìn khuôn mặt lạnh lùng nghiêm nghị của hắn: “Ta muốn ngươi thú ta, chỉ cần ngươi thú ta, ta liền thả tiện nhân này.”
“Ngươi nằm mơ!!!”
Tần Vô Hạ cười nhạo: “Ban ngày ban mặt, ngươi liền nằm mơ đi, thực sự là ngu xuẩn.”
Vân Thù lạnh lùng liếc nhìn Tần Vô Hạ: “Các ngươi không muốn cũng tốt, ta đây sẽ giết tiện nhân Vân Khuynh này!!!”
Vân Thù há miệng ngậm miệng tiện nhân tiện nhân đã khiến dưới đáy lòng Tần Vô Phong tam huynh đệ tức giận muốn chết, nàng lại còn không biết sống chết đưa ra yêu cầu như vậy.
Hạ thể Vân Khuynh truyền đến đau đớn xé rách, y phải cố sức tách hai chân, hô hấp, dùng sức sinh oa oa.
Đau đớn và hài tử chiếm hết tâm tư y, đầu của y bởi vì đau đớn mà hỗn loạn không gì sánh được, y thậm chí sắp nghe không rõ Tần Vô Phong và Vân Thù bọn họ đang nói gì.
“Thế nào, ngươi không muốn sao??? Ta đẹp như thế, cầm kỳ thư họa mọi thứ tinh thông, ngươi vì sao không thú ta, lẽ nào ta so ra kém quái vật này sao???”
Tần Vô Phong cảm giác được một trận đau đầu.
Hắn thật không rõ, sao Vân Khuynh lại có thân nhân như vậy chứ...
Nữ nhân này ngang ngược, tùy ý làm bậy, ánh mắt thiển cận, vì tư lợi, mù quáng tự kỷ... Cơ bản không có một chút ưu điểm, đừng nói là hắn, phỏng chừng nam nhân khắp thiên hạ đều không muốn thú nàng.
Thế nhưng hiện tại không phải lúc trổ tài miệng lưỡi nhanh nhảu.
Tần Vô Phong nhíu lại lông mày, tạm thời trấn an nàng rồi nói sau: “Được, ta đáp ứng ngươi.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM Full] KHUYNH TẪN TRIỀN MIÊN
Teen FictionTác giả: Vô Hoan Dã Tiếu. Edit + Beta: Huyết Vũ. Thể loại: Xuyên không, nhất thụ tam công, thụ song tính, sinh tử văn, H văn, ngược siêu nhẹ, HE. Tình trạng: Hoàn Giới thiệu: Thụ từ hiện đại xuyên đến cổ đại làm bé sơ sinh tên Vân Khuynh, nhưng...