C52- 53- 54

6.5K 325 70
                                    

Edit: Huyết Vũ

C52: Ấn tượng thấy đổi

Ngay lúc Tần Vô Song đang cùng Tần đại tổng quản giằng co, Tần Vô Phong nhận được tin tức Tần Vô Song trở về, liền đi ra tìm đệ đệ.

Kỳ thực ngày thường hắn không cần phải làm như vậy.

Chỉ là, nghe hạ nhân nói, Tần Vô Song tự mình ôm phu nhân xuống xe ngựa, tiến vào cửa Tần gia, hắn liền cảm thấy vô cùng kinh ngạc.

Hiếu kỳ trong lòng đối với phu nhân của Tần Vô Song, thoáng cái thăng lên đỉnh điểm.

Nữ nhân kia, chỉ nghe kỳ danh, chưa thấy kỳ nhân.

Thế nhưng, Vô Song vì nàng, phá lệ rất nhiều, khiến hắn phải chú ý tới ‘Nàng’, phải cẩn thận cảnh giác ‘Nàng’, dù sao Tần Vô Song là đệ đệ hắn, hắn không thể để bất luận kẻ nào có cơ hội thương tổn người nhà của hắn.

Tuy rằng Tần Vô Phong biểu hiện ra không có bất luận cái gì cử động, thế nhưng đáy lòng hắn có chút lo lắng —-

Cho dù Tần Sơn Tần gia, là bộ tộc sủng thê sợ thê, thế nhưng, Tần Vô Phong vô luận như thế nào cũng sẽ không tin tưởng, nhị đệ lang thang vô tâm kia cũng sẽ vậy.

Hắn thậm chí đoán rằng. . . Vô Song là bị người của Vân gia dùng yêu thuật gì đó mê hoặc. . . Hoặc là, Vô Song đang ngầm thực hiện kế hoạch nào đó? ? ?

Vì vậy, mang theo tâm tình khó hiểu, Tần Vô Phong liền tự mình tìm đến vị đệ đệ này của hắn.

Trong Tần phủ, đại tổng quản cứng mềm không ăn, đối với ai cũng hé ra khuôn mặt cứng nhắc, duy độc chỉ theo mệnh lệnh của đại công tử Tần Vô Phong.

Bởi vì hắn nghĩ, Tần gia, chỉ có Tần Vô Phong là người có quyết đoán nhất, cũng là một người nghiêm chỉnh nhất.

Tần gia mẫu thân, là một nữ tử khả ái đơn thuần, Tần gia cha một đời anh danh, đều hủy ở trong tay tiểu nữ nhân kia, trở nên càng ngày càng già mà không kính.

Tần nhị công tử thường ngày lang thang không kềm chế được, Tần tam công tử tùy hứng làm bậy, nhìn một cái một người hai người, cũng chỉ có Tần Vô Phong này nghiêm khắc, lãnh ngạnh là có thể trông cậy vào dựa vào một chút.

Cho nên, Tần đại tổng quản, cũng chỉ nghe lời Tần gia đại công tử nói.

Tần đại tổng quản vừa nhìn thấy Tần Vô Phong, nét mặt già nua giống như sồ cúc lập tức cười nở hoa.

Nhìn xem nhìn xem, đây mới là hình dạng đương gia gia chủ.

Quần áo thâm tử sắc trường bào, ngưng trọng, thần bí, đẹp đẽ quý giá.

Búi tóc chải cẩn thận tỉ mỉ, khuôn mặt anh tuấn, thần sắc lạnh lùng nghiêm nghị, mắt như sao lạnh, liếc mắt nhìn lại, là không người bình thường có thể so sánh.

Tùy tiện ngăn lại, đều là thành công thượng vị nhân sĩ.

“Đại công tử!”

Tần đại tổng quản tâm tình rất tốt, khách khách khí khí hành lễ với Tần Vô Phong.

Tần Vô Phong khoát tay áo:

[ĐM Full] KHUYNH TẪN TRIỀN MIÊNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ