C191---- 195

3.7K 146 9
                                    

Edit: Huyết Vũ

C191: Dự định của Ám Dạ

Hài tử trong bụng Vân Khuynh, sau khi lăn qua lăn lại Vân Khuynh cuối cùng bình an xuất thế.

Cùng vào thời khắc hai hài tử được sinh ra, Huyết Trì trong ‘Vô Gian luyện ngục’ sôi trào không ngớt.

Pho tượng tổ tiên bên cạnh Huyết Trì phát sinh tiếng vang ầm ầm, bóng dáng màu tím từ trong mật đạo nhanh chóng trốn đi ra.

Nơi này là phần dưới cùng của ‘Vô Gian luyện ngục’, cũng là nơi bí ẩn nhất trong ‘Vô Gian luyện ngục’.

Thân ảnh màu tím toàn thân bọc trong y bào tím sậm, ngay cả mặt mũi cũng bị che lấp, chỉ có đôi mắt lộ ra dưới vành mũ, lóe lên tia sáng đỏ như máu.

Theo sát phía sau bóng dáng màu tím, là một nam tử hắc bào có trang phục giống hệt.

So với người trước, đôi mắt màu đen của hắc bào nam tử dung nhập trong màu sắc quần áo nhìn càng dọa người.

“Ngươi là nói, huyết đồng hiện thế?

Lần trước ngươi không phải nói dùng người có thân thể thuần âm là có thể chế tạo huyết đồng sao, vì sao hiện tại lại nói có huyết đồng trời sinh?

Hắc bào tế tự Ám Dạ, ngươi rốt cuộc là đang đùa giỡn mánh lới gì?”

Hai người kia chính là ‘vực chủ Vô Gian’ Ngụy Quang Hàn và ‘hắc bào tế tự’ Ám Dạ.

Ám Dạ hơi thở dài một tiếng: “Ta tự nhiên sẽ không lừa ngươi, ta từng đáp ứng hắn phải tận tâm giúp ngươi trợ hắn sống lại, liền nhất định sẽ làm được, chỉ là khi đó ta thật không ngờ huyết đồng sẽ xuất hiện ở đời này.

Dù sao, trước đó, trời giáng huyết đồng, chỉ là truyền thuyết mà thôi.”

Lông mày bao phủ dưới y bào của Ngụy Quang Hàn gạt gạt: “Vậy ý của ngươi là?”

“Đem huyết đồng, cướp về.”

Trong con ngươi màu đen của Ám Dạ vắng lặng một mảnh, hờ hững nói.

Ngụy Quang Hàn hơi cong khóe môi: “Cũng tốt, dù sao vẫn tiện hơn nhiều bắt lấy nữ nhân kia lại lần nữa chế tạo huyết đồng...

Được rồi, Ám Dạ. Ngươi nói, huyết đồng ở nơi nào, còn chuyện ra tay, để ta.”

Ám Dạ hờ hững quay đầu lại nhìn hắn: “Còn nhớ rõ năm ngoái ở Giang thành phương bắc, lúc chúng ta gặp nhau, niên thiếu kia ở bên cạnh ngươi không?”

Ngụy Quang Hàn hô hấp cứng lại.

Lạc Minh, hắn có thể nào quên, sao có thể quên?

Khuôn mặt tuấn tú trắng nõn đến yêu dị bao phủ dưới áo choàng tím hơi hơi vặn vẹo, lệ chí nơi khóe mắt dịu dàng muốn ngã.

Nếu không phải nam nhân kia vô cùng cường đại, ‘Vô Gian luyện ngục’ lại có dị biến, hắn đã sớm quay lại đi tìm Lạc Minh.

Thế nhưng, hiện tại không được.

Thân phận hiện tại, võ công hiện tại của hắn, cùng với trách nhiệm hắn gánh trên vai, đều không cho phép hắn đi tìm cái người rõ ràng là Lạc Minh, nhưng hết lần này tới lần khác muốn nói mình là cái gì Vân Khuynh kia.

[ĐM Full] KHUYNH TẪN TRIỀN MIÊNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ