Edit: Huyết Vũ
C166: Bất đắc dĩ dừng lại
Nghe xong Nguyệt Mạc nói, dưới đáy lòng Tần Vô Song nổi lên sóng to gió lớn, thế nhưng, nét mặt hắn, vẫn như trước là nhẹ như mây trôi: “Ha hả, Nguyệt công tử vẫn là không nên kiêu ngạo như thế, Vô Song rốt cuộc có trúng độc hay không, Nguyệt công tử tự mình đến thử một lần liền biết.”
Đôi con ngươi đen tuyền thâm thúy của hắn gợn sóng không sợ hãi, trên khuôn mặt tuấn mỹ thậm chí còn mang theo nụ cười khiêm tốn.
Thân thể Nguyệt Mạc khẽ run, hoài nghi nhìn Tần Vô Song, trong mắt hiện lên một tia kiêng kỵ.
Nguyệt Mạc biết, chỉ luận võ công, hắn là không bằng Tần Vô Song, bởi vì lấy võ công của hắn, hắn căn bản nhìn không ra Tần Vô Song sâu cạn, đây chỉ có một khả năng, chính là Tần Vô Song mạnh hơn hắn rất nhiều.
Bàn tay dưới ống tay áo Tần Vô Song, chậm rãi siết chặt, các đốt ngón tay nắm đến trắng bệch.
Trước đó hắn còn không có cảm giác gì, đến lúc Nguyệt Mạc nói hắn trúng độc, hắn mới phát hiện trong thân thể có vật gì đó khiến hắn đau như đao cắt.
Bởi vì lam ngân hoa là Nhã Sóc Lam tự mình giao cho hắn, hắn thật không ngờ Nguyệt Mạc lại động tay chân vào lam ngân hoa.
Thế nhưng, không sao, người Tà Vu cốc cốc chủ phái tới, vẫn luôn theo hắn, chỉ cần chống đỡ đến khi những người đó tới, hẳn là không thành vấn đề.
“Tần công tử.”
Nhất thời không rõ Tần Vô Song có thực sự trúng độc hay không, Nguyệt Mạc không dám hành động thiếu suy nghĩ, hắn bắt đầu tiến hành chính sách khuyên bảo: “Ngươi cần chỉ là kim tàm cổ, ta dùng kim tàm cổ bình thường, đổi lấy biến dị kim tàm cổ trên tay ngươi, ngươi thấy thế nào???”
“Cái này...”
Tần Vô Song bắt đầu suy ngẫm, kỳ thực lúc này, thân thể hắn đã có chút run rẩy.
Nhưng sức chịu đựng của Tần Vô Song thực sự rất mạnh, nét mặt vẫn không lộ ra một chút thống khổ, chỉ có mồ hôi lạnh toát ra trên trán, cùng với sắc mặt tràn đầy tái nhợt mới có thể nhận ra một chút mánh khóe.
Nguyệt Mạc thấy Tần Vô Song bắt đầu suy nghĩ, không khỏi mừng rỡ: “Ngoại trừ cho ngươi kim tàm cổ, ta mặt khác còn có thể cho ngươi hoàng kim vạn lượng, ruộng tốt trăm mẫu...”
“Ngươi vì sao nhất định muốn có biến dị kim tàm cổ này???”
Tần Vô Song nhăn mày, theo lời của Tà Vu cốc cốc chủ nói, người bình thường nuôi kim tàm cổ, rất ít khi tật bệnh, dưỡng súc vật lớn lên, không bị bệnh chết, hơn nữa có thể tụ tài phất nhanh.
Biến dị kim tàm cổ, cũng chỉ có thể kéo dài tuổi thọ, trường sinh bất lão, đây là chuyện bất cứ ai học võ đạt được trình độ nhất định đều có thể làm, nhưng vì sao Nguyệt Mạc hết lần này tới lần khác lại chấp nhất với biến dị kim tàm cổ như thế???
Tần Vô Song chưa nhìn thấy biến dị kim tàm cổ, biến dị kim tàm cổ vẫn luôn ở trong một hộp ngọc màu lam, mà hộp ngọc kia, nằm ở trong ống tay áo của hắn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM Full] KHUYNH TẪN TRIỀN MIÊN
Teen FictionTác giả: Vô Hoan Dã Tiếu. Edit + Beta: Huyết Vũ. Thể loại: Xuyên không, nhất thụ tam công, thụ song tính, sinh tử văn, H văn, ngược siêu nhẹ, HE. Tình trạng: Hoàn Giới thiệu: Thụ từ hiện đại xuyên đến cổ đại làm bé sơ sinh tên Vân Khuynh, nhưng...