C121----125

4.9K 178 25
                                    

Edit: Huyết Vũ

C121: Vấn đề chọn địa điểm

Từ khi Tần Vô Phong bắt đầu trợ giúp Vân Khuynh thực thi ý nghĩ của y, Vân Khuynh cả người đều tinh thần phấn chấn, quét sạch lười biếng sau khi Tần Vô Song đi.

Tần Vô Phong nhìn ra Vân Khuynh rất có hứng thú và coi trọng chuyện này, ở trong thâm tâm đối với chuyện này lại càng để bụng, cố gắng làm đến tốt nhất.

“Ngô, đại ca, chỗ ở thực sự đã chọn được rồi???”

Trong con ngươi màu đen của Vân Khuynh tựa hồ lóe ra tinh quang, trên khuôn mặt tuyệt mỹ tản ra ánh sáng mỹ lệ.

Tuy rằng mấy ngày nay cái bụng đã thoáng hở ra, sờ lên có chút quái dị, thế nhưng tâm tình của y bởi vì có nơi để sử dụng hồi ức của đời trước mà vô cùng tốt.

Trên khuôn mặt anh tuấn của Tần Vô Phong mang theo vài tia ôn hòa hiếm có, gật đầu:

“Đúng vậy, ngay ở phía trước Tần phủ cách đó không xa có một mảnh đất trống.”

“Ách.”

Vân Khuynh giật mình:

“Cái kia, đại ca, đoạn đường chỗ đó có phải là quá tốt, quá náo nhiệt không?”

Đầu ngón tay thon dài của Tần Vô Phong theo thói quen gõ lên mặt bàn, vẻ mặt có chút suy nghĩ:

“Đoạn đường tốt mới náo nhiệt, náo nhiệt, mọi người mới đều có thể biết.”

Vân Khuynh nghe xong đầu đầy hắc tuyến, Tần Vô Phong luôn luôn thông minh, nhưng về chuyện này, tại sao lại mắc phải sai lầm nhỏ nhặt vậy chứ?

“Đại ca, làm một cô nhi viện, làm một trường học, là vì cái gì? Là vì nhóm tiểu khất cái, đều là thử nghiệm, ngươi để tất cả mọi người đều biết làm gì???”

Vân Khuynh có chút vô lực hỏi lại Tần Vô Phong.

Tần Vô Phong nghe xong, tỉ mỉ đẽo gọt một chút, sắc mặt cũng mơ hồ biến thành màu đen:

“Cái này... Ta... Xử lý công sự quá nhiều, theo thói quen dùng ánh mắt kinh thương để chọn, Vân nhi yên tâm, ta sẽ chọn lại lần nữa.”

Vân Khuynh gật đầu:

“Đây chỉ là suy nghĩ ban đầu của ta, cũng là một lần thử nghiệm, không cần gióng trống khua chiêng, nên yên lặng tiến hành, chờ đến khi thành công rồi tuyên truyền giúp đỡ càng nhiều người...

Còn có, trong cô nhi viện thu dưỡng, đều là hài tử, hài tử thiên tính hoạt bát, cho nên sẽ ồn ào đến hàng xóm, đại ca phải chú ý đưa cô nhi viện đến vùng ngoại thành, hoặc là đến chỗ xa...

Ân, nếu là thử nghiệm... Như vậy, thẳng thắn, đại ca, chúng ta sửa lại bản vẽ một chút, xây cô nhi viện lớn hơn một chút, rồi đưa trường học xây ở trong cô nhi viện thế nào???

Dù sao trường học là nơi mọi người học tập, tự nhiên là không thể ở chỗ quá náo nhiệt, như vậy sẽ làm bọn nhỏ mất tập trung...

Về điểm này, cùng với chọn chỗ cho cô nhi viện không mưu mà hợp, hơn nữa hài tử trong cô nhi viện chính là nhóm học sinh đầu tiên, đem trường học xây trong cô nhi viện, đúng là một lựa chọn không tệ!!!”

[ĐM Full] KHUYNH TẪN TRIỀN MIÊNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ