Edit: Huyết Vũ
Chương 49: Bạch Liên thánh nữ.
Tần Vô Song thực sự tăng nhanh lộ trình.
Bất quá, bởi vì một đêm trước khi bọn họ ly khai khách sạn bình dân, hắn và Vân Khuynh làm vận động quá nhiều, cho nên lúc ngày thứ hai xuất phát, Vân Khuynh liền hoa hoa lệ lệ mê man trong lòng hắn không thể tỉnh lại.
Vô Song đáy lòng thương yêu Vân Khuynh, liền vứt bỏ ái mã, thuê một chiếc xe ngựa, cùng Vân Khuynh ngồi mã xa. . .
Sợ Vân Khuynh trên đường lắc lư khó chịu, Tần Vô Song lại bảo Long Lê độn nhiều nhuyễn điếm bên trong các góc xe ngựa, còn có áo ngủ bằng gấm tơ lụa tốt nhất, thời gian lên đường, Tần Vô Song ôm Vân Khuynh vào mã xa, rồi trực tiếp nằm trong xe ngựa nghỉ ngơi.
Lúc đầu Vân Khuynh luôn luôn buồn ngủ, vẫn cuộn mình nghỉ ngơi trong lòng Tần Vô Song, trên cơ bản là thẳng đến lúc ăn, mới bị Tần Vô Song đánh thức ăn một vài thứ.
Bất quá, ăn xong, Vân Khuynh lại tiếp tục ngủ.
Tần Vô Song nhìn mà lắc đầu, thể lực của Vân Khuynh cũng quá kém rồi. . . ( Vũ: là ngươi quá kinh người có được k? ? )
Vì vậy, Tần Vô Song lại càng cảm thấy việc dạy Vân Khuynh luyện võ, thực sự là vô cùng cấp bách a! ! !
Lộ trình thực sự không ngắn, đối với người đi đường mà nói đám người bọn họ dùng mã xa bình thường, những ngày trên đường tương đối dài dòng.
Huân hương u ám ở trên xe ngựa nhẹ bay, từ trong lòng Tần Vô Song chậm rãi mở mắt, Vân Khuynh thấy một tay Tần Vô Song đặt trên lưng y bán ôm y, một tay cầm một phong thư, nhìn rất chăm chú.
Trong đôi mắt mặc sắc xinh đẹp của Vân Khuynh đầy vẻ sâu thẳm, nhìn không ra nửa phần buồn ngủ.
Y lặng lẽ giương mắt nhìn khuôn mặt Tần Vô Song, Tần Vô Song lớn lên phi thường tuấn mỹ, đường cong khuôn mặt cực kỳ lưu sướng, chóp mũi rất thẳng, màu môi vừa phải, nhưng cánh môi lại hơi mỏng.
Tất cả mọi người đều nói người môi mỏng, thường thường đều tương đối bạc tình. Thế nhưng Vô Song. . .
Vân Khuynh câu môi, hơi mỉm cười.
“Thế nào, đối với tướng mạo của vi phu rất thoả mãn sao?”
Dáng tươi cười khóe miệng Vân Khuynh đọng lại, hơi cau lại lông mày:
“Xưng hô vi phu này. . . Nghe thấy thực sự không được tự nhiên.”
Tần Vô Song hôn hôn chóp mũi Vân Khuynh nói:
“Không sao, ta có chừng mực.”
Chóp mũi bị Tần Vô Song hôn hơi ngứa, Vân Khuynh đẩy đẩy Tần Vô Song:
“Vừa rồi ngươi đang nhìn cái gì? ? ?”
Tần Vô Song trầm ngâm một chút:
“Thư ảnh vệ đưa tới.”
Vân Khuynh gật đầu, không có mở miệng, đợi hắn nói xong.
Tần Vô Song buông tay cầm thư, mềm nhẹ thưởng thức sợi tóc của Vân Khuynh:
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM Full] KHUYNH TẪN TRIỀN MIÊN
Teen FictionTác giả: Vô Hoan Dã Tiếu. Edit + Beta: Huyết Vũ. Thể loại: Xuyên không, nhất thụ tam công, thụ song tính, sinh tử văn, H văn, ngược siêu nhẹ, HE. Tình trạng: Hoàn Giới thiệu: Thụ từ hiện đại xuyên đến cổ đại làm bé sơ sinh tên Vân Khuynh, nhưng...