Edit: Huyết Vũ
“Tần Vô Song, ngươi cũng là của ta.”
Vân Khuynh đồng dạng không chút khách khí hạ tuyên ngôn với Tần Vô Song.
Tần Vô Song trả lời y, là một nụ hôn dài.
Y cho rằng tiếp nhận sẽ luôn luôn rất đau, ai biết thế mà Tần Vô Song lại một người ôn nhu như vậy.
Biết đâu Tần Vô Song thực sự là người từ nhỏ đã ôn nhu, cho dù là bình thường hay là trong tình sự, đều cực kỳ ôn nhu quý trọng.
Hắn là đệ nhất nam nhân của Vân Khuynh, Vân Khuynh lại không phải người thứ nhất hắn có???
Tình dục của hắn, ôn nhu khắc chế, hữu lực lâu dài.
Hắn kiên định mà thong thả ra vào hậu huyệt của Vân Khuynh, dục vọng thẳng cứng triền miên không gì sánh được từ nội bích ướt át ôn nhuyễn, chậm rãi ma sát qua.
Hắn ra vào thong thả, nhưng phi thường hữu lực, mỗi lần đều đem mình vùi vào nơi sâu nhất trong cơ thể Vân Khuynh.
Cảm giác tê dại từ xương cốt, nương theo khoái cảm cực hạn chảy về tứ chi của Vân Khuynh, không phải là khiến Vân Khuynh mệt đến không biết gì, mà là khiến Vân Khuynh thống khoái tràn trề đến mức không biết nên làm thế nào.
Tần Vô Song rất chú ý cảm giác của Vân Khuynh, cực lực tìm kiếm điểm mẫn cảm trong cơ thể y, mỗi một lần nhất định sẽ chăm sóc cẩn thận.
Vân Khuynh mắt sáng mê ly lấp lánh, môi anh đào nửa mở, giống như cá rời nước thở dốc, rên rỉ. Đau đớn lúc đầu sớm đã tiêu thất, chỉ còn lại khoái cảm.
Vòng eo bị Tần Vô Song dùng lực ôm lấy, sợi tóc đen như mực quấn lên đầy người, cùng dấu hôn xanh tím toàn thân đan vào cùng một chỗ, có ái muội yêu mị nói không nên lời, khiến trong con ngươi sâu thẳm của Tần Vô Song bắn ra tia lửa. Dục vọng dưới thân, dù có trừu sáp thế nào, dù có ma sát ra sao cũng không thể dẹp loạn, trái lại càng biến hoá càng không đủ, vật dưới thân càng lúc càng lớn thêm...
Thực tủy biết vị, càng không thể vãn hồi.
Nến bên trong hỉ phòng cháy hết, ánh sáng mờ tối ái muội, nhưng cũng ấm áp dị thường.
Hoa mai trong vườn khẽ rung rinh, mành giường phòng khẽ buông xuống, xuân sắc vô biên.
Đã tới đêm khuya, tiếng rên rỉ thở dốc cũng chưa dừng lại, bỗng nhiên truyền đến một tiếng:
“... Chỗ đó, không nên...”
Y dù sao cũng là nam tử, lúc ngón tay Tần Vô Song xâm nhập vào phía trước mật huyệt nam nhân khác không có, cả người y chấn động.
Tần Vô Song yêu thương hôn hôn y, đầu ngón tay rời khỏi, tiếng nói ám ách mang theo vô hạn dụ hoặc:
“Được, không chạm, Khuynh nhi đừng sợ.”
Hắn hiểu ý của Vân Khuynh, nếu làm phía trước, hai người có thể có con của riêng mình.
Hắn kiếp này đã nhận định Vân Khuynh là người của hắn. Nhưng trong lòng Vân Khuynh chưa hoàn toàn tiếp nhận hắn, cho nên không muốn có con của hắn.
Huống hồ chỗ kia, đối với nam tử mà nói, dù sao cũng hơi xấu hổ. Vân Khuynh xấu hổ như thế, cùng hắn làm đến nước này đã là cực hạn, muốn thoáng cái nuốt trọn toàn bộ, thật sự là khó.
Hắn sẽ chờ, chờ một ngày Vân Khuynh chân chính chấp nhận hắn, thể xác và tinh thần đều nguyện ý chấp nhận hắn.
Một bản nhạc đệm nho nhỏ qua đi, trong trướng, lại là xuân sắc tràn đầy.
Bên ngoài màn đêm hùng vĩ, ánh trăng trắng ngà như là thác nước, những ngôi sao như là thuỷ tinh lóe ra trên thác nước.
Linh động, mông lung, mà mộng ảo.
Thế giới là an bình, đêm là sự yên lặng tú lệ.
Mỹ lệ như vậy, tốt đẹp như vậy.
Thế giới này, an tĩnh như thế.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM Full] KHUYNH TẪN TRIỀN MIÊN
Teen FictionTác giả: Vô Hoan Dã Tiếu. Edit + Beta: Huyết Vũ. Thể loại: Xuyên không, nhất thụ tam công, thụ song tính, sinh tử văn, H văn, ngược siêu nhẹ, HE. Tình trạng: Hoàn Giới thiệu: Thụ từ hiện đại xuyên đến cổ đại làm bé sơ sinh tên Vân Khuynh, nhưng...