Edit:Huyết Vũ
C171: Trần ai lạc định
" Mặc.”
Trên khuôn mặt xinh đẹp tà mị của Ám Ảnh Lâu lâu chủ Thương Vũ Túy mang theo dáng cười động nhân, nói với thủ tịch ( cấp cao nhất) sát thủ Độc Cô Mặc của Ám Ảnh Lâu: “Đi, mang hai đội nhân mã, cấp tốc xuất phát đi Bách Mạc Cung. Tà Vu cốc, Bách Mạc Cung, Ám Ảnh Lâu... Chậc chậc, đã sớm xem Tà Vu cốc và Bách Mạc Cung không vừa mắt, dựa vào cái gì có thể đánh đồng với Ám Ảnh Lâu của ta, lúc này rốt cục có thể đến Bách Mạc Cung chơi đùa một trận.”
Ám Ảnh Lâu lâu chủ Thương Vũ Túy càng nói càng hưng phấn, trong đôi mắt đào hoa hồn xiêu phách lạc mang theo vô tận chờ mong.
Trên khuôn mặt anh tuấn lãnh ngạnh của Độc Cô Mặc như trước không có nửa phần biểu tình, chỉ là hơi cúi đầu nói: “Vâng.”
“Ai nha...”
Thương Vũ Túy nâng lên cước bộ mềm mại từ trên đài cao đi tới trước mặt Độc Cô Mặc, ngón tay trắng nhỏ nâng cằm hắn lên: “Mặc, dù thế nào ta cũng là vì ngươi, mới khuất phục đến Ám Ảnh Lâu đảm đương lâu chủ. Ngươi đối với ta, sao có thể lạnh nhạt như vậy, ta nhớ kỹ... Buổi tối, lúc ngươi trên giường muốn ta, không phải là hình dạng như vậy nga...”
Ám Ảnh Lâu thủ tịch sát thủ Độc Cô Mặc, bị đồn không có nhân tính, lãnh khốc không gì sánh được hé ra khuôn mặt tuấn tú hơi phiếm đen lập tức nóng lên.
Lui về phía sau một bước, lễ độ cung kính nói: “Lâu chủ.”
Thương Vũ Túy mắt trắng dã: “Quên đi quên đi, nhanh đi chuẩn bị, một đoạn thời gian trước Mạc Nhật đến núi Thán Tức quyết đấu với tiểu sư thúc của ta, đến nay không về. Hôm nay Bách Mạc Cung chỉ còn lại một người Mạc Nguyệt, chúng ta lúc này, tranh thủ đem toàn bộ Bách Mạc Cung bắt lại.”
Thương Vũ Túy nói đến thoả thuê mãn nguyện, Độc Cô Mặc một mực đứng ở bên cạnh yên lặng lắng nghe, đem lời hắn nói, tinh tế nhớ dưới đáy lòng, nhất nhất chấp hành.
Một lát sau, Độc Cô Mặc và Thương Vũ Túy liền đem sự tình làm thỏa đáng, bắt đầu lấy tốc độ cực nhanh xuất phát về phía Bách Mạc Cung.
Mà Bách Mạc Cung bên này, Mạc Nguyệt chiếm được biến dị kim tàm cổ liền đắc ý vênh váo, công lực của hắn trong nháy mắt đích xác tăng cao không ít, quay người lại, trừng mắt nhìn lão nhân gầy khô kia: “Đại ca của ta bảo ngươi chiếu cố ta, ngươi lại lợi dụng còn muốn thương tổn ta???”
Lão đầu gầy khô kia thấy tình hình xấu đi, lập tức muốn chạy trốn.
Nhưng Mạc Nguyệt lúc này dường như trở nên lợi hại không gì sánh được, dễ dàng ngăn hắn lại, đồng thời không chút nào nương tay giết hắn.
Tần Vô Song mặt không đổi sắc, thờ ơ lạnh nhạt nhìn trò khôi hài này.
“Được rồi, Tần Vô Song, giải quyết hắn, liền tới phiên ngươi.”
Ai biết, hắn vừa mới dứt lời, liền đau bụng không ngớt, sau đó toàn thân bắt đầu lan tràn ra một loại đau đớn tê dại, giống hệt với lúc biến dị kim tàm cổ đâm rách da hắn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM Full] KHUYNH TẪN TRIỀN MIÊN
Teen FictionTác giả: Vô Hoan Dã Tiếu. Edit + Beta: Huyết Vũ. Thể loại: Xuyên không, nhất thụ tam công, thụ song tính, sinh tử văn, H văn, ngược siêu nhẹ, HE. Tình trạng: Hoàn Giới thiệu: Thụ từ hiện đại xuyên đến cổ đại làm bé sơ sinh tên Vân Khuynh, nhưng...