Edit: Huyết Vũ
C206: Tâm tư Vô Hạ
Toàn bộ giãy dụa của Vân Khuynh đều là giãy dụa vô nghĩa, bởi vì Tần Vô Hạ từ lâu đã quyết tâm nhất định phải đem Vân Khuynh ở lại bên người...
Chí ít trước khi Tần Vô Hạ còn chưa biết rõ giữa Vân Khuynh và Tần Vô Phong Tần Vô Song rốt cuộc xảy ra chuyện gì, cùng với Vân Khuynh vì sao rời nhà trốn đi, hắn tuyệt đối sẽ không để Vân Khuynh rời đi.
Đương nhiên, Tần Vô Hạ cũng sẽ không nói cho Tần Vô Phong và Tần Vô Song hành tung của Vân Khuynh.
Hắn biết Vân Khuynh rời khỏi Tần gia, tự nhiên là có nguyên nhân của y, hắn phải chờ tới khi biết được nguyên nhân kia, cân nhắc suy xét xong mới quyết định có nên tiết lộ hành tung của Vân Khuynh hay không.
Thực ra ngay từ lúc trước, Tần Vô Hạ cũng rất không vui vì Tần Vô Song luôn luôn chiếm lấy Vân Khuynh, hắn thật vất vả mới gặp được một người tương đương khiến hắn hứng thú, nhưng luôn luôn bị Tần Vô Song che đậy quá chặt, muốn gặp cũng chẳng gặp được.
Hiện tại Tần Vô Song không ở, Vân Khuynh lại có nhược điểm trên tay hắn, hắn sao có thể không lợi dụng cơ hội này đùa giỡn Vân Khuynh một phen?
Người ở Phù Vân sơn trang không ít, nhưng coi như thân cận với Vân Khuynh, thì chỉ có Tần Vô Hạ và Vân Hoán.
Từ lúc Vân Khuynh thỏa hiệp chăm sóc Tần Vô Hạ, y thật giống như giáng cấp thành thư đồng của Tần Vô Hạ, tuy rằng không làm chuyện thực chất gì, nhưng Tần Vô Hạ đi đâu cũng phải mang y theo.
Đến cuối cùng, Phù Vân sơn trang trang chủ Thủy Mộng Lan thậm chí còn đem phòng khách của Vân Khuynh, sắp xếp ở ngay bên cạnh phòng khách của Tần Vô Hạ.
Từ đó, ở trong mắt Phù Vân sơn trang trang chủ Thủy Mộng Lan, Vân Khuynh triệt để biến thành nam sủng của Tần Vô Hạ...
Thế nhưng dưới đáy lòng Thủy Mộng Lan cũng cho rằng Tần Vô Hạ thật không tinh mắt, dù sao Vân Khuynh dịch dung nhìn qua quá mức bình thường, hắn đã bắt đầu xem xét nam đồng xinh đẹp ở Khôn thành bên kia cho Tần Vô Hạ...
Đối với chuyện Vân Khuynh biến thành thư đồng của Tần Vô Hạ, Vân Hoán cũng không nói gì, nhìn qua dường như cũng không có phản ứng, nhưng thái độ của hắn đối với Vân Khuynh vẫn là hòa ái thân cận hơn người khác vài phần.
Lạc Diễm còn lại là kéo Hiên Viên Bất Kinh xem trò cười của tiểu sư đệ hắn, song song hắn cũng hiếu kỳ, tiểu sư đệ hắn thật sự buông tha cái người rõ ràng khiến hắn cảm thấy hứng thú kia, hay là Vân Hoán tự có dự định, đang âm mưu làm thế nào từ trong tay Tần tam công tử đem người cướp về?
Cách ngày tuyệt thế hảo kiếm hiện thế càng ngày càng gần, toàn bộ Tích Châu tràn ngập một loại bầu không khí khẩn trương, cái loại tình hình gió thổi mưa giông trước cơn bão này hầu như là đè ép mọi người khó có thể hô hấp.
Ở Phù Vân sơn trang hoặc là nói toàn bộ Tích Châu, kẻ chân chính không để tâm tới tuyệt thế hảo kiếm, không quan tâm đến việc này. Sợ cũng chỉ có Vân Khuynh, Long Liễm Long Khiêm cùng với mấy người Vân Hoán thôi!
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM Full] KHUYNH TẪN TRIỀN MIÊN
Teen FictionTác giả: Vô Hoan Dã Tiếu. Edit + Beta: Huyết Vũ. Thể loại: Xuyên không, nhất thụ tam công, thụ song tính, sinh tử văn, H văn, ngược siêu nhẹ, HE. Tình trạng: Hoàn Giới thiệu: Thụ từ hiện đại xuyên đến cổ đại làm bé sơ sinh tên Vân Khuynh, nhưng...