C11: Tương cứu lúc hoạn nạn

11.6K 687 4
                                    

Edit: Huyết Vũ


Vân Khuynh lúc này, y phục sớm bị trút sạch, ánh mắt Tần Vô Song lưu luyến trên toàn thân da thịt xích lõa của y.

Làn da Vân Khuynh vì quanh năm thiếu ánh mặt trời mà có vẻ trắng nõn lạ thường, vả lại vừa trắng nõn lại còn mềm mại căng mượt. Hơn nữa có thể bởi vì đã động tình, da thịt trắng nõn của y còn lộ ra sắc hồng nhạt, cực kỳ đáng yêu quyến rũ.

Tuy rằng Tần Vô Song định lực hơn người, nhưng dưới đáy lòng cũng đang lung lay.

Hắn dùng ánh mắt quá mức cháy bỏng nhìn Vân Khuynh, mà nhiệt độ như vậy lại khiến Vân Khuynh có loại cảm xúc rất muốn chạy trốn.

Vân Khuynh có chút ngượng ngùng chủ động hôn môi Tần Vô Song, nỉ non:

“Không công bằng... Ngươi cũng phải cởi...”

Từ trong cổ họng Tần Vô Song phát ra vài tiếng cười sung sướng, tiện tay kéo quần áo trên người mình, lộ ra cơ thể hoàn toàn trái ngược với Vân Khuynh nhu nhược.

Thân thể Tần Vô Song rất rắn chắc, da cũng là màu mật ong, đường cong cơ bắp lưu loát hoàn mỹ đến bất khả tư nghị. Cơ thể hắn tràn ngập sức mạnh mỹ cảm.

Mặt trên còn có huân chương nam nhân bình thường không có, ở trên kia, dĩ nhiên hơn mười vết sẹo lớn nhỏ khác nhau. Những vết sẹo này cũng đã lâu năm, nhàn nhạt uốn lượn trên người Tần Vô Song.

Nhìn qua không chỉ không khiến người ta cảm thấy kinh khủng, trái lại có chút yêu dị mỹ lệ.

Vân Khuynh nhìn đếnngây người, y vẫn biết mình thích nam, nhưng từ trước đến giờ chưa từng nghĩ tới chuyện chỉ nhìn cơ thể một người nam giới thôi cũng có thể khiến y nhìn đến đờ người ra.

“Ha ha...”

Tần Vô Song vô cùng thân thiết hôn hôn chóp mũi y, dịu dàng nói khẽ:

“Khuynh nhi, ngươi xem có thoả mãn không???”

Sắc mặt Vân Khuynh đỏ bừng, thu lại ánh mắt, lông mi như bướm nhỏ vỗ cánh bay lượn.

Tần Vô Song liếc mắt nhìn lại, liền nghĩ tâm mình đều bị y làm cho mềm tan ra.

Sau đó, hắn động tình không gì sánh được hôn lên đôi môi anh đào non mềm như cánh hoa của Vân Khuynh, cũng không vội đi vào, mà ôn nhu cảm nhận môi ngoài của Vân Khuynh.

Vân Khuynh thở gấp, trên khuôn mặt tuyệt mỹ tràn đầy đỏ ửng, việc này còn chưa làm đến bước cuối cùng, chỉ là mới nhìn cơ thể Tần Vô Song, đã cảm thấy khó xử như vậy, nếu như làm đến bước cuối, vậy phải làm sao đây???

Bàn tay Tần Vô Song, mềm nhẹ thong thả di chuyển trên người Vân Khuynh, từng ngón tay dịu dàng mang theo mười vạn phần che chở và thương tiếc.

Cảm nhận được những trân trọng này, trái tim của Vân Khuynh thoáng cái đã ấm áp hẳn lên.

Y học theo Tần Vô Song, đưa tay đặt ở trên người Tần Vô Song, trong ánh mắt hàm chứa yêu thương chính y cũng không biết, chậm rãi xoa nhẹ những vết sẹo nhìn kỹ còn có chút dữ tợn này.

Chờ Tần Vô Song buông môi y ra, y nhẹ giọng hỏi:

“Những vết sẹo này... Rất đau phải không?”

Trong lòng Tần Vô Song mừng thầm, vội vã trả lời:

“Lúc đó rất đau, bây giờ thì... Khuynh nhi hôn nhẹ sẽ không đau nữa.”

Vân Khuynh vừa nghe, đôi mắt lấp lánh ngập nước mang theo xấu hổ giận dữ trừng mắt nhìn hắn, nhưng vẫn nghe lời ngửa người ra cẩn thận tỉ mỉ hôn lên những vết sẹo này.

“Khuynh nhi...”

Tần Vô Song thở dài một tiếng, không đành lòng Vân Khuynh khổ cực, ôm lấy Vân Khuynh xoay người một cái, để Vân Khuynh nằm trên ngực hắn, như vậy Vân Khuynh hôn hắn, cũng không cần cố sức ngửa người.

Hắn nghiêng người, trái lại khiến Vân Khuynh cảm nhận được rõ ràng dục vọng cứng rắn của hắn đang đè vào bắp đùi của Vân Khuynh.

Vân Khuynh khắc chế khuôn mặt liên tục đỏ bừng, cẩn thận mềm nhẹ hôn thân thể Tần Vô Song.

Tần Vô Song lúc này tự nhiên sẽ không nhàn rỗi, tay hắn phảng phất như mang theo ma lực, một tấc một tấc lướt qua da thịt Vân Khuynh.

Lưu lại tê dại say lòng người tâm cốt, cùng ôn nhu kẻ khác khó có thể tưởng tượng.

Vân Khuynh theo thân thể Tần Vô Song, càng hôn càng đi xuống, chưa đến một lúc Vân Khuynh liền cảm thấy dục vọng để ở sườn trong bắp đùi của y nóng bỏng và cực lớn...

Y thật sự là không có dũng khí hôn xuống tiếp...

Tần Vô Song thấy được Vân Khuynh xấu hổ, lại là lần đầu tiếp xúc tình dục, cũng không ép y, liền đưa tay đặt ở sau đầu Vân Khuynh kéo nhẹ lại gần hắn, rồi  hôn xuống.

Tần Vô Song cực yêu cảm giác cùng Vân Khuynh tương cứu trong lúc hoạn nạn.

Lưỡi hắn càn quét trong miệng Vân Khuynh, Vân Khuynh cũng không tránh né, lập tức dây dưa cùng nhau.

Cho đến khi môi Vân Khuynh bị Tần Vô Song hôn đến sưng đỏ không ngớt, Tần Vô Song mới bằng lòng dừng tay.

“Khuynh nhi không muốn hôn phía dưới, vậy dùng tay giúp ta, có được hay không???”

Tần Vô Song nhẹ chạm lên vành tai phấn hồng của Vân Khuynh, nhẹ giọng dụ hoặc nói.

Trên khuôn mặt tuyệt mỹ của Vân Khuynh đỏ tươi ướt át, nghiêng tai né ra làn môi phảng phất mang theo ma lực của Tần Vô Song, trong lòng luống cuống lợi hại, chẳng biết làm như thế nào cho phải, cũng không biết nên trả lời như thế nào, liền có chút thẹn quá thành giận quát lên:

“Muốn làm thì làm, làm gì mà nhiều chuyện như vậy???”

[ĐM Full] KHUYNH TẪN TRIỀN MIÊNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ