C226---- 230

3.1K 127 13
                                    

Edit: Huyết Vũ



C226: Tâm linh cảm ứng

Bởi vì ngày đó xảy ra sự kiện ám sát, Vân Khuynh mấy người để phòng ngừa gây chuyện thị phi liền không hề ra cửa, mà là vẫn luôn ở trong khách sạn.

Thẳng đến ba ngày sau gặp mặt Hiên Viên Bất Kinh.

Hiên Viên Bất Kinh ở hoàng cung sau khi khiến Huỳnh Quang hoàng đế hôn mê, liền một mực ở trong cung, Huỳnh Quang hoàng đế sau khi tỉnh lại lần thứ hai triệu kiến hắn, sau khi tới đó hắn cũng không tùy tiện mở miệng nữa.

Hắn không muốn lần thứ hai làm Huỳnh Quang hoàng đế tức đến ngất đi, thế nhưng nhắc tới chuyện cũ hắn lại khống chế không được, bởi vậy hắn thẳng thắn ít nói đi.

Hơn nữa, hắn tỉ mỉ suy nghĩ một chút, nếu như Huỳnh Quang hoàng đế biết Vân Khuynh tồn tại, đã sớm đem Vân Khuynh đưa đến bên người sủng ái, sao có thể tùy ý hài tử của mình lưu lạc bên ngoài???

Hắn đúng là quan tâm sẽ bị loạn, lúc trước dĩ nhiên không nghĩ tới chuyện này, hiện tại nghĩ tới hắn liền cảm thấy hắn ở lại trong cung như vậy cũng chẳng làm được gì, toàn bộ sự thực chỉ có tự mình đi tìm, bởi vậy hắn chuẩn bị cáo từ với Huỳnh Quang hoàng đế.

Chỉ là Hiên Viên Liệt Thiên nhìn ra hắn có ý cáo biệt liền lập tức ngăn trở.

Hiên Viên Liệt Thiên nói cho hắn, thân thể của Huỳnh Quang hoàng đế  một ngày không bằng một ngày, nói không chừng bất cứ lúc nào cũng có thể cưỡi hạc về tây, Hiên Viên Bất Kinh nếu là rời đi, sợ là ngày sau ngay cả một mặt cuối cùng của Huỳnh Quang hoàng đế cũng không thấy được.

Không thể không nói, cảm tình của Hiên Viên Bất Kinh đối với Huỳnh Quang hoàng đế tương đương phức tạp.

Hận hắn, oán hắn, rồi lại bởi vì hai người có quan hệ huyết thống chí thân, khiến hắn không thể nhẫn tâm với người kia.

Nếu như Huỳnh Quang hoàng đế chết đi, hắn tất nhiên sẽ rất thương tâm...

Một người có thể nào mâu thuẫn đến loại tình trạng này???

Ở trong hoàng cung, Hiên Viên Bất Kinh luôn luôn lãnh tĩnh trật tự rõ ràng, biến thành một người thường bị tâm tình vây khốn khó khăn mâu thuẫn.

Thẳng đến ngày ước định gặp mặt Vân Khuynh mấy người, hắn mới hơi chút tỉnh táo lại.

Sau đó chuẩn bị rời đi.

Thuộc hạ của Hiên Viên Liệt Thiên thấy Hiên Viên Bất Kinh rời đi, liền lập tức báo cáo với Hiên Viên Liệt Thiên.

Hiên Viên Liệt Thiên nhận được tin tức, lập tức ngăn cản Hiên Viên Bất Kinh ở cửa cung: “Bất Kinh không phải đã đáp ứng với hoàng thúc ở lại sao, vì sao còn muốn rời đi???”

Hiên Viên Bất Kinh nhìn khuôn mặt bình tĩnh của Hiên Viên Liệt Thiên, cười lạnh nói: “Ta không có đi, chỉ là đi bái phỏng mấy người bằng hữu mà thôi.”

Hiên Viên Liệt Thiên ngẩn người, thiêu mi nói: “Như vậy, Bất Kinh có cần thị vệ???”

Đầu Hiên Viên Bất Kinh mơ hồ đau đớn: “Cảm tạ ý tốt của hoàng thúc, thế nhưng không cần.”

[ĐM Full] KHUYNH TẪN TRIỀN MIÊNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ