Chapter 38:Prince L

1.4K 27 0
                                    

Kyline's Pov:

Kasalukuyan akong nasa terrace ng kwarto ko at nakatingin sa mga bituin na nasa langit.

Hindi ko maiwasang mapaisip sa mga susunod na mangyayari.Kung planado niya lahat at kung pumalpak ang isa may isa pang plano.Alam kong hindi basta basta si Jira Do.

I remember everything.Everything in my past.

Elementary days...

I'm really cold.Hindi ko alam kung bakit basta bored ako sa lahat ng bagay.Lagi akong nagbabasa ng libro but when Ayu got bullied,that was my first punch to their faces.I didn't expect na magkaka black eye yung mga lalaking yon.

But still i'm emotionless.Less talk.Less chitchat with them.Kapag sinabi ko gagawin ko talaga hindi ako basta basta nagsasabi ng hindi ko kayang panindigan.

Hindi nila ako nabubully dahil natatakot sila sa akin pero mas natakot sila tungkol doon sa nangyari at syempre nalaman ng teachers kaya kailangan pag-usapan.

Doon ko na realize na sa simpleng pag-arte mo sa magulang mo o kung kahit kanino na hindi nakita ang pangyayari kaya nilang paniwalaan.

I didn't talk when my parents and I are in the office.As what I expected I got scolded by my father and mother but they didn't hurt me because sinabi ko na sa kanila kung ano ang nangyari at hindi ako marunong magsinungaling unless needed talaga.

Bantay sarado ako.Hatid sundo ni papa.

After that lahat ng students natakot sa akin so nag transfer kami nila Aj at Hannah.

Highschool days...

High school life is fun but I can't feel it.

Maraming nangyari.We transfer to another school because Hannah is always in her photoshoot and our school is really far thats why we decided to transfer.

So many immatures here in this days.

Maraming nangyari.Maraming nagtangkang saktan ako pero hindi ko sila hinayaan.But then they lie again to thw office and it's my fault again.

Kaya naman kapag may ginawa sila sa akin ginagawa ko din sa kanila at wala akong pakialam kung isumpa nila ako pinaparamdam ko lang sa kanila kung ano ang ginagawa nila sa akin.

Pero itong nangyari ang hindi ko makakalimutan pero pilit kong kinalimutan.

Si Jacob ay isang basketball player inshort varsity siya.Siya yung lalaking hinahangaan ng lahat ng babae sa campus but ako syempre walang pakialam sa mundo.

Kaya siguro nila ako pinagpustahan about sa kiss.Nagpustahan sila kung makakahalik si Jacob sa akin o hindi.

Ang pagiging walang pakialam ko ang naging dahilan para ako ang puntiryahin nila.

Panay ang porma ni Jacob sa akin pero hindi ko pa din siya pinapansin kasi wala nga akong pakialam.

Hanggang sa bigla niya akong hinila dahil hindi ko napansin na may papasalubong na humaharurot na motor.

Oo nagpapasalamat ako kasi niligtas niya ako.Pero simula ng mag thank you akonpanay sunod niya sa akin.

Hindi na ako nagtaka na marami akong naririnig na tungkol sa akin.Binalaan ko sila pero hindi sila tumigil at isang babae ang siyang pasimuno.

Si Jira Do.

Alam kong may pagtingin talaga siya kay Jacob eh halata naman eh ako wala akong gusto don kahit na siya ang gwapo sa lahat wala talaga akong pakialam.

Pero isang araw habang nakatungtong ako sa upuan para ayusin yung design sa room bigla akong nalaglag at pumaibabaw ako kay Jacob ng hindi sinasadya at hindi din sadya na biglang nagdikit yung mga labi namin kaya agad akong umalis.

That's My Nerd (C O M P L E T E D)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon