Xavier's Pov:
Tinignan ko yung unang limang box na nasa harap ko.Hindi sila parepareho.Iba iba yung lagayan at walang kapareho.
Fvck!
Tumingin ako kay Kyline na walang emosyon at hindi manlang siya natatakot sa mga baril na tumatama sa standee na nasa magkabilang gilid niya.Tatlo bawat gilid.
"Xavier!Make it faster if hindi mo magawa mamatay na girlfriend mo."sabi ni Evilyn.
Pinalibutan ba naman nila si Kyline ng kadena.
Hindi na ako nakapili at binuksan ko yung isa.
Sh*t!
May tumamang patalim sa gilid ng hita ko!
Buti nalang at daplis lang yon.Hindi bumaon.
Bnuksan ko naman yung nasa likod ko yung gitna.
"Damn!"I cursed.
May tumamang patalim sa braso ko!Ang sakit sobrang hapdi.Bigla akong napasandal sa transparent na salamin kung saan kitang kita ko sila.
Halata sa mukha nila na nag aalala sila sakin.
Habang nakaupo ako binuksan ko yung nasa kaliwa ng gitnang box na pangalawa kong binuksan.
Biglang may mabilis na kutsilyo abg lumipad sa taas ulo ko.Nakaupo ako!Muntik na yon!
Paano niya nagawa ang ganitong klase?
Hindi ako makapaniwala.
Kailangan kong tanggalin yung kutsilyo na nasa braso ko.Napapikit ako at bapasigaw nang mabilis kong tinanggal yung patalim sa braso ko.
Patuloy lang yung pag durugo ng braso ko pero hindi ko yun pinansin.I neex to save my girl right now!
Fvck!Bakit ba kasi napakatagal dumating ng pulis sabi ko after 30 minutes sumunod dito eh ang tagal tagal na tsk!
Kaya ayokong nagsasabi sa pulis eh kasi napaka bagal nila rumisponde.Tsk.
Tumayo ako at binuksan ko naman yung nasa kanan.Agad kong nailagan yung patalim na tatama sana sa balikat ko.
-------------------[]---------------------
¤ ¤
× ×
× ¤
× ¤
¤ ¤
=========================Anim pa!Kailangan kong makita yung susi.
Nanghihina na ako siguro dahil sa patuloy na pag agos ng dugo sa braso ko na hawak ngayon ng kabila kong kamay.
Lumipat ako sa kabila at pinagsabay ko yung dalawang box na nasa gilid na binuksan ko!
Agad akong yumuko pero may matalim na bagay ang tumama sa gilid ng tiyan ko.
Fvck!
Pinilit kong tumayo at binuksan yung nasa dulo ng dalawa kong binuksan.
The key!
Agad ko iyong kinuha.Lumabas ako sa kwartong yon.
Napatigil sa pagbaril sila Ayra at Evilyn.Alam kong nakatingin sila sakin habang pilit akong lumalakad ng nakatayo papunta kay Kyline.
Gamit ang susi agad kong ipinasok sa padlock yung susi.Napaupo ako pero pinipilit ko ang sarili kong alisin yung padlock.Naalis ko siya.
Unti unting nanlalabo yung paningin ko habang inaalis ko yung kadena.
BINABASA MO ANG
That's My Nerd (C O M P L E T E D)
Teen FictionKyline wants to live a normal life. No mess or anything bad. He wanted to be normal but it didn't seem like a good decision. She's trying to be one good girl, friend and also a daughter. Mananatili na lang nga ba siya sa ganoon o babalik rin siya sa...