Ayra's Pov:
Umaayon naman ang lahat sa plano.I expected it because i'm smart.
Nandito ako ngayon sa tapat ng clinic.
"Ayra."tawag ni Colyn kaya lumingon ako.
"What?"I asked boredly.
"Are you really sure about that?"she asked.
I rolled my eyes."Just trust me.Incase na pumalpak ang nga uutusan ko ako mismo ang gagawa dahil wala nga silang kwenta."I said.
"Ok fine just be careful."she said."Lets go."she said then we walk.
Pupunta na kami sa next subject.
Nakita kong nag-uusap sila Hannah at Ayu sa hallway.Tapat ng room kaya nakita ko sila.I don't mind them.
Umupo ako sa upuan ko at kinuha ang cellphone para i-text ang mga inutusan ko.
"Hindi ko talaga feel ang mga nangyayari!Maygad!"dinig kong inis na sabi ni Ayu sabay upo sa upuan niya.
Nakita kong nilapitan siya ni Reve.Nag-usap sila at dahil nasa dulo ako di ko sila marinig.Nakakairita yon.
Tsk.Gawin ko kayang tatlo?
If I did that I know that they are smart so one by one nalang.
Aagawin ko nalang si Revefor sa kaniya mukhang madali lang naman maakit si Revefor.
"Stop staring at them as if you want to eat them alive."dinig kong sabi ni Colyn.
"Well i'm annoyed seeing the two of them."I said then rolled my eyes.
"I think they have a chemistry."she said.I look at her.
"Seriously?Are you on my side or what?"i'm really annoyed right now.
"Ofcourse I'am!"she laugh."Bakit ka ba nagseselos?Kayang kaya mo nga siyang agawin jan."she said.
Tumango ako ng ilang beses.Kung gusto ko kaya kong makuha walang bagay ang hindi ko nakukuha."Well you have a point maybe later?"I said in sarcastic tonr and smirk.
Dumating ang prof namin kaya we all greated him then we take a--
Talagang wala silang balak maghiwalay?
Whatever.
"Okay now we need to review so miss Ayra.Can you recap what we did yesterday?"thebprof ask me.
Tumayo ako.Sinagot ko yung tanong ni sir kung abong topic at ginawa.Its easy basta makinig ka lang.
"Miss Ayra can you call your classmate to tell what we listen yesterday."
I look at her."Si miss Ayu po."I said.
"Ok miss Ayu what song did we listeb yesterday?"he ask.
Umupo na ako then I smirk.Nakita kong kinakabahan si Ayu for sure hindi niya na naman alam ang sagot.
"U-Uh...w-we listen...uhmmm..."hindi siya makasagot at halatang kinakabahan siya.
"Miss Ayu.Hindi ka naman absent kahapon?Bakit hindi mo alam!I can't believe na hindi ka nakikinig!"galit ba sabi ng prof namin.Yeah he's terror."Tatayo ka lang hanggang sa maubos ang oras!"
"S-Sir..."dinig kong sabi ni Ayu.
Ang sarap sa feeling ba nakikita mo siyang nahihirapan.I'm really happy paano pa kaya kung ako na ang magpapahirap kay Kyline siguro matutuwa ako.
"Sir I think hindi tama na patayuin niyo siya the whole time."he calmly said.Revefor are you freaking serious?
"Mister Revefor.You are not consider as a special student in this school even if your parents did invest here.Wag kang mangingialam."seryosong tugon ni sir.
BINABASA MO ANG
That's My Nerd (C O M P L E T E D)
Teen FictionKyline wants to live a normal life. No mess or anything bad. He wanted to be normal but it didn't seem like a good decision. She's trying to be one good girl, friend and also a daughter. Mananatili na lang nga ba siya sa ganoon o babalik rin siya sa...