Hannah's Pov:
*Ring!**Ring!**Ring!*
"Give me my phone."utos ko.Agad namang kinuha ng PA ko yun habang inaayusan ako para sa photoshoot.
Yeah its already 9 pm and I need to shoot here in this field.
I answer the call without knowing who it is.
"Hell--"
[Hannah go to the hospital now!!Ayu is in critical condition!]
"What the fvck!"I ended the call.
"Sorry manager its an emrgency and can you give me one month rest?"I said.My manager nodded.
"But can we just shot one more time before you lea--"
I cut."No.Sorry but I need to go."agad kong kinuha ang bag ko tsaka ako lumabas.
Fvck!Damn it!
What the hell is going on!
Pumara ako ng taxi pero wala talaga!
Kilala ba nila ako?Shocks!I'm still wearing my high heels!
"Hannah lets go!"
Oh come on!!Why the hell he is here?
No choice.
Agad akong sumakay sa passenger seat.
Naiwan ko yung flat shoes ko.Damn it!What the hell is happening!
"Nabaril si Ayu..."he said.
Hindi ko siya kinibo at tinawagan ko si Xavier.Fvck!I'm fvcking worried right now.
*Ring!**Ring!**Ring--*
"I'm on my way.Where is Kyline?"I asked.
[She's been kidnapped.]
"A-Ano?!"I shouted.
[I'm sorry.I-I didn't protect her.]
"Damn you!"I ended the call."Can yoi make this car fast!"I said full of iratation.
Binilisan niya ang pagpapatakbo kaya mabilis kaming nakarating sa malapit na hospital.
After he park his car.Mabilis akong lumabas at agad na na tinawagan si Xavier ulit.
*Ring!**Ring!*
[E.R.]I ended the call.
"Fvck!"I cursed.
Agad akong nagtanong sa nurse kung nasaan ang E.R at buti nalang naituro niya kaya agad ko yong pinuntahan.
Nakita ko sa waiting area na palakad lakad si Reve.May dugo na din yung damit niya.I know that he is worried.
Nakita kong nakaupo si Xavier.
Agad ko siyang sinugod at sinampal.I don't care if someone will know me.I don't care for the people who are now staring at us!I'm fvcking angry and if ever na malaman kong yang pisteng Jira na naman ang may pakana nito hindi ako magdadalawang isip na patayin siya.
But what the hell!Xavier promise that she will protect Kyline no matter what!Pero hindi niya tinupad!
"Damn you!"I cursed.
Naramdaman kong pinigilan ako ni Grayson na akmang pagsampal ko ulit kay Xavier.
"S-Sorry...sorry Hannah."he said.
"Don't touch me!"I said.Kumawala ako sa pagkakahawak ni Grayson.
"Walang may gusto sa nangyari Hannah!"Grayson said.
BINABASA MO ANG
That's My Nerd (C O M P L E T E D)
Teen FictionKyline wants to live a normal life. No mess or anything bad. He wanted to be normal but it didn't seem like a good decision. She's trying to be one good girl, friend and also a daughter. Mananatili na lang nga ba siya sa ganoon o babalik rin siya sa...