Kyline's Pov:
Dumating yung araw na nalaman namin na may sakit pala talaga sa utak si Jira/Ayra at sabi ng mga doctor hindi niya daw matanggap ang pagkawala ng isang tao.
At oo si Jacob nga yung taong hindi niya matanggap ang pagkawala.
Hindi na ako nagsampa ng kaso kay Evilyn dahil inaalala ko si Earl baka may mngaring hindi maganda sa kania and besides Evilyn is sincerely sorry about what she did.Nadala lang daw siya ng pagka-obsessed kay Xavier at ngayon tanggap niya na daw and she is happy na ganto kami ni Xavier.
Sa hindi ko malamang kadahilanan lumipat ng school si Earl at Evilyn.Nang itanong ko kay Evilyn kung bakit ang sabi niya ay her brrother need to move on at doon ko napagtanto na may gusto pala sa akin si Earl.
Tinanong ko pa nga ang sarili ko kung ganoon ba talaga ako kamanhid para hindi makita yon?Ayoko lang naman kasi maging assuming.
Nakahabol namn kami sa mga requirements, quizes, tests and lessons kahit mg wala kaming tulog natapos namin lahat yon.
Status namin?
Ako at si Xavier...kami na.
Hannah and Grayson are on.
While...
Ayu and Revefor is still hindi pa.
Bakit?Talagang tinotoo ni Ayu na one year ang panliligaw pero sa totoo lang mukha silang mag-on tuwing magkasama na ang totoo ay nililigawan lang talaga.
Hay ewan ko ba kay Ayu masyadong hard to get.Sabagay hindi ko naman desisyon yun.
About our parents naman ay...
Nag-agree na yung parents ko sa relationship namin ni Xavier.Si papa medyo inusisa pa si Xavier dahil kilala nga siyang playboy kaya ayon pero nagkasundo din naman sila na ikinatuwa ko at ni mama.Mabilis na nagkasundo din ang magulang ko at magulang ni Xavier...balae na nga ang tawagan eh hindi pa naman kami engaged.
While yung kay Hannah naman ayon ayos na sila ng parents niya.Nag-open up na sila sa isa't isa at nagkaintindihan pero yung relationship naman nila Grayson kung papasa sa parents syempre si tita agree pero si tito hindi pa masyado ewan ko ba pero ginagawa lahat ni Grayson para makapasa sa standards ni tito para lang kay Hannah.Tanggap na sila ng magulang ni Grayson dahil atlast daw naging stick to one na ang anak nila.
While Revefor and Ayu...Ayu's parents agree but kailangan makapagtapos daw muna ng pag-aaral bago magboyfriend kaya ayon willing to wait si Laimer ng one year para lang kay Ayu tapos yung parents ni Revefor agree na din kay Ayu pero sabi nila dapat matuto daw siya ng gawaing bahay kaya trying hard siya sa pagluluto pero buti n nga lang walang nagliliyab na apoy ang nangyari...pero madalas kulang at sobra minsan sa ingredients.
Kung itatanong niyo naman kung anong sratus ni David at Laimer?Hmmm...ayon single pa din pero feeling ko si David may feelings pa din kay Kathlene.Feeling ko lang yun di ko yun sure base lang sa nakikita ko.
Si Laimer?Ayon still cold pero alam ko na ang attitude niya.Nakakatuwa nga eb na kahit ganon siya mababasa mo sa mga mata niya kung anong nararamdaman niya pero sa mukha hindi.Maraming babae nga ang panay ang pangungulit sa kaniya eh.
Paano ba naman sa limang prince ng campus siya nalang ang single at alam kong kita nila kung ano ang meron kay David at Kathlene.
Balik tayo sa kasalukuyan.
"Ok!One week nalang sembreak na so need to pass the requirements.Class dismiss."sabi ng prof namin sabay alis.
Isinukbit ko yung bag ko.
BINABASA MO ANG
That's My Nerd (C O M P L E T E D)
Teen FictionKyline wants to live a normal life. No mess or anything bad. He wanted to be normal but it didn't seem like a good decision. She's trying to be one good girl, friend and also a daughter. Mananatili na lang nga ba siya sa ganoon o babalik rin siya sa...