Chapter 42:Dangerous

1.4K 28 0
                                    

Hannah's Pov:

The plan went well.Nandito na kami ngayon sa bar at nakaupo kami sa hindi ka layuan para matanaw si Reve at Ayra.

Tsk.Such a slut.

Malandi kung pwede nga lang nakatikim na yan ng takong ng high heels ko ngayon eh.

"Stop staring at her."dinig kong sabi ni Grayson.

Iniwas ko na yung tingin ko sa kanilang dalawa.Uminom ako ng juice.

Binayaran na din namin yung bartender para sa ibibigay na inumin na imbis alak ay Juice lang or tubig na mukhang alak basta ganon.Mabilis daw kasi siyang malasing mahirap na.

"Look."

Pagkasabi ni Grayson non tumingin ulit ako sa dalawa na paalis na.

Agad kaming sumakay sa sasakyan ganon din ang ginawa ng dalawa.Hindi na makalakad ng maayos si Ayra dahil sa kalasingan at paulit ulit niyang nalalapit ang nguso niya kay Reve na panay iwas.

If I know Reve is a playboy how come na hindi niya pinatulan si Ayra.Siguro kasi ayaw niyang halikan yung demonyo ang ugali.

(-.-)

~♡~
Revefor's Pov:

"R-Reve..."bigla siyang lumapit sakin!

Sh*t!Baka mabunggo kami sa ginagawa neto at nandidiri ako sa kaniya lalo na nung nalaman namin na siya may pakana ng lahat.

Bakit pa kasi namin to naging kaklase.Alam ko ilang beses na siya nagpapansin sakin eh.

Haynako!Ang hirap talaga maging pogi.

"Ayra easy ok.Saan kita dadalhin?"I asked cooly.

"Mansion...oh no!In the abandoned building near here."

Bingo!

I smirk."Ok...now sleep."I said.

"A-Ayoko..."sabi niya."Anong nagustuhan mo kay--*Huk!*--Ayu?"she asked.

What the hell?

Gusto ko na ba talaga si Ayu?

Hindi ko siya sinagot at nagmaneho.

Bigla ko nalang naalala yung ngiti niya, kung paano siya mag-pout sa harap namin, yung facial expression niya kapag naiinis ng dahil sakin, pagtawa niya at pag-iyak.

Hmmm...

Niliko ko na yung sasakyan at pinark.Tinignan ko si Ayra na tulog na tulog.

"Wake up!"sabi ko at tinapik siya.

Dumilat siya tapos hinilot ang sintido."Let's go."pagkasabi niya non binuksan niya yung pinto ng sasakya kaya lumabas na din ako."Follow me."nauuna siya at nasa likod niya lang ako kaya pasimple kong tinext si Hannah.

To:Hannah
Where are you guys?

Message sent...

"Reve."napahinto ako ng lumingon siya.

Nakita ko siyang nagsmirk."W-What the hell Ayra?"tanong ko kasi nakita kong naglabas siya ng patalim.

Kinunotan niya ako ng noo."Why are you scared?"pagkasabi niya non nagulat ako kasi may dalawang lalaki na humawak sa magkabilang kamay ko kaya nabitawan ko yung cellphone ko.

"What the hell are you doing Ayra?"tanong ko at nagpupumiglas.

"Hindi ako bobo!Halatang may alam ka na kaya kung kakampi ka sakin di ka masasaktan at hindi ka mahihirapan."pagkasabi niya non sinenyasan niya yung mga lalaki.

That's My Nerd (C O M P L E T E D)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon