Chap 76: Tiệc tùng

726 35 5
                                    


Nó ngây người nhìn Kim Anh đang ngồi trên giường Tiểu Bảo, mặc áo của Tiểu Bảo, mái tóc ướt sũng.

- Chuyện, chuyện... này.

Tiểu Bảo ném túi đồ về phía Kim Anh.

- Cô mau mặc đồ vào đi.

Rồi quay sang vội kéo tay nó đi.

- Chị, chúng ta ra ngoài nói chuyện.

Nó vẫn ngoái đầu lại nhìn Kim Anh.

- Nhưng, nhưng...

Kim Anh vẫn còn đang ngỡ ngàng ngồi lặng một chỗ.

Alva... Alva là chị của tên nhóc mặt lạnh này sao?

Trêu nhầm người rồi.

Nó bị Tiểu Bảo kéo ra ngoài hành lang.

- Chị!

- Em đừng có nói với chị là em và Kim Anh...

Nó thật sự không thể tưởng tượng nổi nếu cậu và Kim Anh có mối quan hệ đó.

- Chị, chị đừng hiểu lầm.

Cậu vội ngăn lời nói của nó lại.

- Em và cô ta vốn dĩ không liên quan đến nhau.

- Vậy tại sao em và cô ấy lại ở cùng một chỗ?

Lúc này cậu mới cảm thấy có gì đó không đúng. Sao nó lại kích động đến như vậy?

- Chị, nếu như em nói em và cô ta có mối quan hệ đó thì sao?

Nó trợn to mắt nhìn cậu.

- Không thể được. Em và cô ấy không thể...

Cậu nheo mắt nghi hoặc nhìn nó.

Rốt cuộc là vì cái gì? Tại sao lại không được.

Lâu nay nó không cấm đoán chuyện cậu yêu đương. Nhưng lần này hình như là quyết tâm phản đối đến như vậy...

- Chị và cô ta có mối quan hệ gì sao?

Nó không để ý đến vấn đề giữa nó và Kim Anh, điều lúc này nó nghĩ được cũng chỉ là Tiểu Bảo ngàn vạn lần không được tiếp xúc thân mật với Kim Anh.

- Em không cần biết chuyện giữa bọn chị. Chị chỉ không muốn em và cô ấy ở gần nhau rồi nảy sinh tình cảm. Vì...

Cô ấy chính là...

- Hai người đang làm gì vậy?

Nó giật mình xoay người lại nhìn về phía phát ra âm thanh. Tiểu Bải chớp nhẹ mi mắt ngẩng đầu lên nhìn theo.

Khánh Kỳ cười như không bước đến.

- Sao mặt ai cũng căng thẳng vậy?

Nó cúi mặt lắc đầu.

- Không có gì.

Tiểu Bảo nhíu mày quan sát thái độ của nó.

Dạo gần đây nó rất lạ, tính khí thất thường, lâu lâu lại trầm mặt thẫn thờ nhìn về hướng xa xăm vô định.

Dù không phải chị em ruột thịt, nhưng đã yêu thương, nương tựa nhau lớn lên.

Giờ phút này cậu đang nuôi ý địng quậy nát cái màn kịch hào môn của những con người đã ngăn cách nó và cậu. Làm cho nó và cậu từ thân dần biến thành lạ.

[Sư Đồ Luyến] Tôi Nuôi Em!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ