Chương 38

3.9K 69 0
                                    

"Được rồi, để lửa nhỏ hầm từ từ." Lục Khuyên Nhi khoanh tay đứng trước của nhà ăn, hất nhẹ cằm, điệu bộ vênh mặt sai khiến.

Lục Lan Xuyên cũng hiếm khi nghe theo lời cậu ta, sau khi vặn nhỏ lửa, lại mở nồi canh ra xem, hơi nóng từ trong nồi đang sôi sùng sục tỏa ra bên ngoài, ngửi thử một hơi, hương thơm tràn vào trong mũi. Thấy hắn cẩm thận như vậy, Lục Khuyên Nhi liền bĩu môi.
"Anh đối với chị dâu tốt như vậy, sáng tinh mơ đã đi mua nguyên liệu tự mình xuống bếp nấu canh, nhưng người ta cảm kính mới được chứ."

Thực sự Lục Khuyên Nhi không hiểu nổi Lục Lan Xuyên, Tô Tú vừa nhìn đã biết chẳng để tâm đến hắn, vừa không muốn gặp cũng không quan tâm, nhưng hắn lại một lòng một dạ với người ta.

Chẳng lẽ đây gọi là.... Tự ngược? Càng không được lại càng thấy tốt?

Lúc đầu Lục Lan Xuyên không hiểu ý cậu ta, đợi đến khi rửa tay đi ra, mới duỗi chân đạp cậu một phát, "Tôi tự nguyện, liên quan cái rắm gì đến cậu."

Lục Khuyên Nhi " tặc" một tiếng, "Lại còn không cho nói, quý báu đến như vậy ư? Anh rốt cục ham muốn cô ta ở điểm nào?"

Câu này vừa nói xong, Lục Lan Xuyên bỗng trầm ngâm nhìn hắn, "Chẳng ham muốn cái gì, chỉ muốn đối tốt với cô ấy chút."

Miệng Lục Khuyên Nhi mở lớn, mắt cũng giật giật, "Trước kia anh không đối tối với cô ta cho nên muốn bù đắp, là ý này đúng không?"

"Bù đắp cái con quỷ, anh muốn đối tốt với cô ấy thì sao nào, anh không muốn cô ấy phải làm cái gì, chỉ muốn cô ấy thành thực ở bên cạnh anh là được rồi!" Bây giờ hắn không giám vọng Tô Tú cho hắn cái gì, yêu hay không, sợ là mãi mãi cũng không đợi được, hai người nếu cứ như vậy sống hết một đời hắn cũng khá thỏa mãn.

Một câu nói đã làm cho Lục Khuyên Nhi phải nhìn với con mắt khác, giơ ngón tay cái với Lục Lan Xuyên, "Anh giác ngộ như vậy, chắc chắn là tình cảm cao quý chỉ là em... nghe không hiểu."

Biết rằng bên cạnh mình toàn là những người thô kệch, Lục Lan Xuyên quyết định không phí lời với cậu ta, trực tiếp đi về phía sô pha trong phòng khách. Lục Khuyên Nhi lầm bẩm phía sau hắn, "Vì sao chị dâu lại ghét anh? Giống như hận kẻ thù giết cha vậy, mỗi ngày nhìn thấy anh đều cau mày lạnh lùng như thể chỉ mong anh sẽ biến mất ngay lập tức."

Vấn đề này hắn từ sớm đã muốn hỏi, nhưng vẫn chưa có cơ hội, hôm nay cuối cùng cũng nói ra lại cảm thấy lo lắng bất an. Quả nhiên Lục Lan Xuyên quay đầu nhìn hắn hung dữ, ánh mắt lạnh băng đó làm hắn không khỏi rét run, nhanh chóng ngậm kín miệng.

Kết quả sau khi người đó ngồi lên sô pha lại lạnh giọng nói với hắn, "Nhớ kỹ, là anh có lỗi với cô ấy, cô ấy hận anh như thế nào đều là đáng đời anh. Sau này đừng có ý kiến gì về cô ấy ở sau lưng, càng không cho phép tỏ thái độ với cô ấy, cẩn thận anh chỉnh đốn cậu."

Lục Khuyên Nhi cảm thấy gần như không quen biết người trước mặt, trước kia Lục Lan Xuyên làm gì nói ra hai chữ "đáng đời", hắn thậm chí còn không tin vào báo ứng.

Phía sau áo cưới - Phong Tử Tam TamNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ