Chương 4

8.1K 135 0
                                    

Phải nói rằng, khi Lục Lan Xuyên thu lại vẻ mặt dữ tợn thì vẫn có dáng vẻ con người, mà còn là một người đàn ông với từng cử chỉ tài giỏi hơn người. Cũng như giờ phút này, hắn chậm rãi đi về phía hai người, dáng người cao ráo nổi bật giữa đám đông. Có lẽ vì mới tan làm nên hắn chỉ mặc áo sơ mi với quần âu, dù thế vẫn thu hút sự chú ý của nhiều người.

Quả nhiên sở trường của hắn là gạt người, Tô Tú nghĩ, chẳng phải năm đó mình cũng say mê dáng vẻ này của hắn sao? Cô nhanh chóng quay đầu đi, định nói muốn đi trước, xoay người về phía Diệp Tiểu Vũ: "Tôi đi trước, kỳ thi mấy ngày tới cậu cố gắng thì nhất định không thành vấn đề".

"Để anh Lục thuận đường chở chị đi một đoạn". Diệp Tiểu Vũ kéo tay cô lại.

Tô Tú sao chịu lên xe Lục Lan Xuyên chứ, lập tức lắc đầu, "Chắc không thuận đường đâu!".

"Còn chưa hỏi làm sao biết không thuận đường". Suy nghĩ của Diệp Tiểu Vũ rất đơn giản. Trời nóng như vậy, lại đang giờ tan tầm, nếu có xe đi nhờ thì ai còn muốn chen chúc trên tàu điện ngầm hay xe buýt chứ?

Thấy Lục Lan Xuyên đã đi đến trước mặt hai người, toàn thân Tô Tú rung lên hồi chuông cảnh báo, cánh tay đang bị Diệp Tiểu Vũ nắm cũng giãy không ra, hoảng hốt lùi về phía sau một bước. Tiếp theo không biết cô xui xẻo hay vì lý do gì khác, bước về phía sau lại vấp phải vật gì đó, ấy rồi động đến chỗ trật chân hai hôm trước. Vết thương vốn còn chưa hết đau, nay lại càng đau hơn nữa.

Tô Tú thật sự khóc không ra nước mắt mà, tên Lục Lan Xuyên này chắc chắn là khắc tinh của cô!

"Đến đây bàn công việc, tình cờ gặp nhóc, nhóc chạy tới đây làm gì?". Lục Lan Xuyên lên tiếng, khuôn mặt vẫn mỉm cười theo thói quen, anh vừa nói với Diệp Tiểu Vũ, ánh mắt vừa âm thầm lướt qua vẻ mặt Tô Tú.

Tô Tú thầm nghĩ con người này thật đáng sợ, rõ ràng đang nói chuyện hòa nhã với Diệp Tiểu Vũ như vậy, ánh mắt nhìn cô lại như mũi tên độc. Cô cố gắng dằn lại cơn đau, đứng thẳng người, khí thế không hề thua ai.

"Em tìm cô giáo Tô có chút việc". Diệp Tiểu Vũ nói xong lại hỏi anh, "Anh Lục, anh có thuận đường chở cô giáo Tô về không?".

Lục Lan Xuyên bỏ hai tay vào túi quần tỏ vẻ không có vấn đề gì, vô cùng lịch thiệp nhìn về phía Tô Tú, "Dĩ nhiên có thể, cô Tô sống ở đâu?".

Anh hỏi như thế, chắc chắn đang đưa bậc thang cho mình kiếm cớ từ chối đây, Tô Tú vẫn còn nhớ anh đã từng nói không muốn nhìn thấy mình, và cô cũng chẳng muốn đứng cạnh anh một giây nào! Cho nên lập tức trả lời anh, "Tôi còn có việc phải ở lại, hai anh em về trước đi".

Diệp Tiểu Vũ nghe vậy liền nhăn mày, "Vậy sao vừa rồi còn bảo tôi cùng đi ra bến xe?".

Thiếu chút nữa Tô Tú muốn cắn đầu lưỡi của mình, Lục Lan Xuyên hờ hững liếc nhìn cô, không hề có ý định giải vây giúp. Cô chỉ mỉm cười, "À, có hẹn với bạn trai, lúc nãy tính trở về thay quần áo, giờ thì chắc muộn rồi, tôi sẽ gọi anh ấy đến đón".

Diệp Tiểu Vũ vẫn thấy kỳ lạ nhìn cô chằm chằm, cậu cảm thấy hình như Tô Tú hơi kỳ quái... Hơn nữa chị ấy có bạn trai lúc nào, chưa bao giờ nghe chị ấy nhắc đến...

Phía sau áo cưới - Phong Tử Tam TamNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ