.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.Paglabas ni Rheia sa pinto ng dressing room nila.
Nakita ko na sya.
Ang ganda nya!
Paksh*t di ko makontrol sarili ko ngayon!
nakasuot kasi sya ng Black Formal Dress!
at yung buhok nya naka braid ng paikot at may mga nakalaglag na konting buhok sa gilid.Isa lang ang masasabi ko!
She's so Beautiful and Gorgeus!
"Alex?"
Ani Rheia!Naalimpungatan naman ako dun.
At umiwas ng tingin sa kanya."S-Sorry! t-tara na?"
Sabi ko.nginitian naman nya ako.
"Ahahaha oo na!" sagot nya sakin.
Inoffer ko naman yung braso ko sa kanya at humawak naman sya dun.
Nang makarating kami sa loob ng kotse ko.
"Oh Goodluck sa inyo ahh, just call me kung may problema, Enjoy your night Guys!"
Ani Tita Georgia.Pagkatapos naming magpaalam.
Pinaandar ko na ang kotse ko.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.Nang makarating na kami sa school, maraming mga students ang nakatingin samin.
Yung iba nga kinukuhanan pa kami ng pictures ni Rheia eh.Nakarating kami ng hindi manlang nag iimikan sa loob ng kotse.
Pagpasok namin sa ballroom.
Nakita ko ang mga classmates and schoolmates namin.
Lahat sila naka formal dress.
nagtungo naman kami ni Rheia sa table namin, kung saan nandun na sila Harry, Amara at mga kaibigan namin.pinaupo ko muna si Rheia bago ako umupo sa tabi nya.
"Well guys! kumpleto na tayo! So ano inuman naaaaa!!!"
Ani Troy!"Gag* ka hahahaha inuman ka dyan, baka mamaya may makita kaming mga babae na nakapalibot nanaman sayo."
Carlo said.nagtawanan naman sila.
6:00 pm...
"Good evening Ladies and Gentlemens are you all ready to dance with your partners?"
"Oo kanina pa atat na atat na kamiii!!!" sigaw ng mga students.
"First of all I will Introduce to you Mr. Perez our School Principal let's give him around of applause!"
nagpalakpalakan naman kami.
Napansin ko si Rheia na parang namumutla na di mo alam.Ano kayang nangyayari sa kanya?
"Good evening students, una sa lahat masaya ako at nakadalo tayong lahat sa prom na ito. And kahit nag rush lang tayo sa oras , kitang kita sa bawat isa na nagprepare talaga!
Yung mga babae ang gaganda, yung mga lalaki naman ayun wala pa ding pinagbago ang g-gwapo pa rin. Enjoy this Night Guys! Goodluck and God bless you all!!" ani Mr. Perez.
BINABASA MO ANG
Summer Move On.... (COMPLETED!)
Teen FictionPast.... Yung sobrang saya niyo! Ang Sweet niyo sa isat isa! Ang caring niyo... At higit sa lahat....... Mahal niyo ang isat isa... Ngunit sa isang iglap lang. Nawala ang lahat ng iyon. Kakayanin kayang mabuo ulit ang pag-ibig na nabuo noon? WARNING...