Rheia's POV....Finally our school year ends!!
Last day of school na kasi namin today and of course Recognition Day!I can't believe na parehas kaming top 1 ni Amara!!
"Bessyy I'm so happy for us!!! Nako pang ilan nanaman kaya yun si kuya? Sana naman nakapasok siya sa top 5 manlang!" Amara said..
"Ahahaha masaya rin ako for us, oo nga ahahaha malay mo top 2 yun bessy!" Ani ko..
"Well ahahaha bahala siya, basta Proud ako para sa kanya, Anyway Bessy tomorrow is his birthday, anong regalo mo sa kanya?" Amara asked me..
napaisip naman ako.
Oo nga pala bukas na pala ang birthday niyaaa...."Tingin mo Bessy? Ano kaya ang gusto non?"
Napangiti naman siya sakin!
"I know it Bessy!!! Bilhan mo siya ng Polo na kulay Pink!!!"
sabi ni Amara!!Pink?????
Seryoso ba sya dun?
"Pink? are you sure Bessyy?"
ani ko..nagtaka naman siya..
"Why? pink is also for men ano ka ba Bessyy!! Pag si Harry nga nagsusuot ng kulay pink na polo ang gwapo niya eh, atsaka mas nakikita ko ang pagiging lalaki niya!" Paliwanag ni Amara sakin.Well okok!!!
"O sige na nga ahahahaha, nakakatawa pero it's okay!"
.
.
.
.After namin mag party...
Umuwi na agad ako sa mansyon..
Naabutan ko naman na nag-aaral ang dalawa kong babies..
"Oh Rheia nandito ka na pala!" Aunt Georgia said..
ngumiti naman ako.
"Well ang babait ng dalawang batang yan! Kanina habang hinihintay nila si Mrs. Tengco, tinulungan nila akong magluto."
She said.."Mabuti po kung ganoon Aunt! By the way aalis po ako mamayang 9, pwede po bang kayo na muna ang bahala sa dalawa Aunt?" Ani ko...
she nodded..
"Oo naman nohh, anyway nagpaalam na nga pala sakin si Miguel kanina, hahahaha mag oovernight pala kayo eh!"
sabi niya..nagulat naman ako..
p-pero wala siyang sinabi sakin..
"Ahh o-oo nga po ehh, sige Aunt mag aayos muna ako ng gamit!"
then umakyat na ako sa kwarto ko..
Itext ko kaya si A.M..
To: Alex Miguel🙂
A.M bakit hindi mo agad sinabi sakin na mago-overnight tayo?
sinend ko naman..
Hayyssss...
at may natanggap na akong message...
From: Alex Miguel🙂
Im sorry Rheia, okay lang ba sayo na mag overnight tayo, or kung ayaw mo okay lang sakin, I won't force you, just be comfortable with me okay?😌
He never failed to respect me!
Tama, ang respeto niya!!!
To: Alex Miguel🙂
BINABASA MO ANG
Summer Move On.... (COMPLETED!)
Teen FictionPast.... Yung sobrang saya niyo! Ang Sweet niyo sa isat isa! Ang caring niyo... At higit sa lahat....... Mahal niyo ang isat isa... Ngunit sa isang iglap lang. Nawala ang lahat ng iyon. Kakayanin kayang mabuo ulit ang pag-ibig na nabuo noon? WARNING...