Rheia's POV....
Haysss ang sarap talaga manirahan dito sa Bicol, dito nga ako magpapatayo ng bahay.
Hehehe anyway, as usual nandito pa rin kami, kakatapos lang namin magswimming, kaya ayun nagpahinga na sila kuya Trick at yung iba naming kaibigan.
Nandito ako sa balcony nila Trey, fav. ko talaga tumambay sa mga balcony, nakakalanghap kasi ako ng fresh na hangin.
Nagulat nalang ako nang may biglang tumabi sakin.
si Trey lang pala.
"Enjoy na enjoy ka ahh hahaha... Nga pala masaya ako dahil masaya kayo." Sabi ni Trey sakin.
aww nakakatouch naman ahahaha😊
"Salamat Trey, hehehe nga pala, Congrats sayo ah, nakita mo na talaga yung babaeng para sayo."
sabi ko sa kanya.Nginitian niya naman ako at inakbayan.
"I hope siya na.. Rheia can I ask you a favor?" he said.
Tumingin naman ako sa kanya
"Ano naman yun?"
napansin kong huminga muna siya ng malalim bago magsalita.
"Balak ko kasing isurprise si Theana mamaya, mga 9pm gusto ko lang kasi ipakita sa kanya na seryoso ako sa kanya." Sabi ni Trey.
nakikita ko sa mga mata nya na seryoso nga talaga siya at alam kong masaya siya.
And as his friend, I will support him.
"So ano bang pwede kong gawin?"
tanong ko sa kanya atsaka ngumiti.Napangiti naman siya.
"Thank you Rheia, ahmm pasabi na rin kay Amara ahh, para makapag isip kayo ng plano, Actually I have a plan." Trey said.And he explained to me his plan...
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
After ng pag uusap namin, sinabi na rin ni Trey ang plano niya kay Amara at kila Frenciene.Tuwang tuwa nga si Frenciene ehh kasi gusto niya siya daw ang gagawa ng designs. Hehehe mahilig kasi siya sa paggawa ng designs especially sa damit.
Ayun nga nagprepare kami ng mga gamit na gagamitin para mamaya.
syempre tinago namin kay ate Theana yun.Nandito ako sa kwarto namin ngayon at nakahiga.
Nagulat ako nang bigla akong tabihan ni Alex Miguel, at niyakap niya ako patalikod.
"Im so tired love, Gusto ko magpa massage." bulong niya sakin.
humarap naman ako sa kanya.
"Massage ka dyan, gusto mong i-massage kita?" sabi ko sa kanya.
ngumiti naman siya ng nakakaloko.
Alam ko nasa isip niyan, tsk. ang libog talaga.
"Hehehe matalino ka nga talaga, pero joke lang yun, Nga pala abnormal talaga si Trey, pati ako gagawing tanga sa plano niyang surprise para kay Theana." sabi niya sakin.
sa totoo lang pinipigilan kong hindi tumawa.
hanggang sa..... "Hahahahahahaha.. ahahahahahahahahaha... hahahahahahahahahaha"
"Ikaw rin love eh, tinatawanan mo naman ako, Ayoko na talaga sumali sa kagag*uhan na toh." sabi niya sa akin habang naiinis na talaga.
"Uyy, masisira ang plano kapag di ka sumama dun love." sabi ko sa kanya.
BINABASA MO ANG
Summer Move On.... (COMPLETED!)
Teen FictionPast.... Yung sobrang saya niyo! Ang Sweet niyo sa isat isa! Ang caring niyo... At higit sa lahat....... Mahal niyo ang isat isa... Ngunit sa isang iglap lang. Nawala ang lahat ng iyon. Kakayanin kayang mabuo ulit ang pag-ibig na nabuo noon? WARNING...