Alex Miguel's POV....Hindi pa rin ako makapaniwala na girlfriend ko na siya.
And today!!!
It's my 18th Birthday!
Yup legal age!😉
Nauna akong nagising kesa sa kanya, Alam ko naman na napuyat siya kagabi eh.
Nga pala dito kami tumuloy sa isang hotel na pina-prepare ko kay Master Yuan!
Si Master Yuan ang pinagkakatiwalaan nila Mommy na humawak ng mga Hotel Companies namin dito sa Pilipinas.
Binalita ko na kila Trey, Harry at Amara ang nangyari kagabi..
Ayun alam niyo ba kung ano ano mga sinabi nila?!!
"Tamang tama ang date niyo!!! Anakan na!!!" Harry
"Kuya wag mong sasaktan si Besssyy ahh yari ka talaga sakin!!" Amara
"Oyyy Alex Miguel Evangelista, nakakainggit naman kayo ahahahahaha, Wag kang gumawa ng milagro diyan ahh, lalo na at kayong dalawa lang ang nandyan!" Trey
Mga ga*o talaga eh...
Nandito kasi ako ngayon sa labas ng room namin ni Rheia.
Yup magkasama kami sa isang kwarto pero sa sofa ako natulog.
May respeto naman ako sa kanya noh! tsaka baka hindi ko makontrol ang pagiging lalaki ko..
Baka bukas may baby nang nabuo.Aaminin ko sa tuwing nakikita kong naka sleeveless si Rheia or naka dress, feeling ko sasabog ang pagkalalaki ko.
Pero totoo, kapag nakikita naming mga boys na nagsusuot ng dress ang mga babae, mas lalo kaming naa-attract!
Kasi mas lumalabas ang tunay nilang ganda.Kaya hangga't kaya pang makontrol!!!
Kontrolin!!!!
Napansin ko naman na bumukas ang pinto ng room namin ni Rheia..
At nakita ko siya..
"Goodmorning love!❤️" bati ko sa kanya.
lumapit naman siya sakin.. "Goodmorning rin Love! By the way Happy Birthday!!!!❤️💋" Ani Rheia sakin..
niyakap ko siya.
"Alam mo bang best birthday ko ngayon!" sabi ko sa kanya.
Napatingin naman siya sakin.
"Hmmm.. kahapon mo pa sinasabi yan eh" sabi niya sakin..
"Masaya lang ako!" ani ko..
humiwalay na siya sakin sa pagkakayakap.
Nagtungo naman kami sa dinning area ng hotel na ito para mag almusal.8:00 am....
Nandito kami ngayon ni Rheia sa swimming pool area.
Naiinis nga ako eh, bakit ba kasi ang ganda ng katawan ni Rheia.
Yan tuloy yung mga lalaki na nandito, tinitignan siya.Naka two piece kasi si Rheia eh.
at ako naman naka short lang.Tinawag ko yung isang employee ng hotel na ito, at inutusan ko siya na kumuha ng 2 towel.
"love? bakit parang di ka mapakali?" takang tanong sakin ni Rheia..
Badtrip kasi yung foreigner na nakatingin sa kanya ehh.
Parang pinagnanasaan si Rheia..
BINABASA MO ANG
Summer Move On.... (COMPLETED!)
Teen FictionPast.... Yung sobrang saya niyo! Ang Sweet niyo sa isat isa! Ang caring niyo... At higit sa lahat....... Mahal niyo ang isat isa... Ngunit sa isang iglap lang. Nawala ang lahat ng iyon. Kakayanin kayang mabuo ulit ang pag-ibig na nabuo noon? WARNING...