Chapter 24

595 29 0
                                    

continuation...



Rheia's POV...

Nagpapahinga kami ngayon ni Alex dito sa duyan. Dinuduyan niya ako habang nakasakay ako dito sa duyan.

Katatapos lang kasi namin mag ayos ng gamit.
And now nagpapahinga na kami ni Alex.

"Love about pala sa nangyare nung kagabi, Im sorry kung nabigla ka, hayyss.. Basta I'll promise pananagutan kita what ever happened." Sabi niya.

tumingin naman ako sa kanya.
Kahit naman ako hindi ko rin alam kung safe ba yung ginawa namin eh.

Hmm.. basta ang mahalaga kaya namin itong panindigan at panagutan.


Dahil sa lahat ng nangyare wala akong pinagsisihan.


"Thank you for respecting me so much love ah, I am so lucky to have you.😊" ani ko..

tumabi siya sa akin at niyakap niya ako, then he kissed my forehead.


Isa lang ang masasabi ko sa bakasyon namin ngayon ni Alex.
I am so Blessed.😇

Sinulit namin ni A.M ang oras sa pamamagitan ng pag ikot-ikot dito sa resort na ito at kumuha ng mga litrato. Namili rin kami ng mga key chains at pasalubong.

Ang ganda talaga sa lugar na ito.
Gusto ko ulit bumalik dito.😌



Yung essence na nandito sa resort na toh, yun yung essence na gustong gusto kong maramdaman.
.
.
.
.
.
.
.
.
.

6:50 pm.....


Bitbit na namin ang mga gamit namin, at medyo madilim na rin kasi palubog na ang araw.
And eksakto rin na nandito na yung bangkang sasakyan namin, tinulungan kami ng mga bangkero na ilagay yung mga gamit namin doon sa bangka at inalalayan ako ni Alex na makasakay sa bangka.


So ayun tinatahak na namin ang daan pauwi. Medyo madilim na rin dito sa dagat, kaya may dala na ng ilaw yung mga bangkero.


Pagkatapos ng 30 minutes na biyahe, nandito na rin kami.


Binayaran na ni Alex yung mga bangkero, binigyan pa namin ng tip kasi ayun, ang ayos ng service nila.

Then nagpunta na kami doon sa parking area, nagbayad rin kami.
pinasok na namin ni A.M ang mga gamit namin sa kotse at pagkatapos nun sumakay na kami para bumiyahe na pauwi.

gusto ko sanang magpahinga muna at matulog.
.
.
.
.
.
.
.
.

11:30 pm...

"Love, love hey, gising na nandito na tayo sa mansyon nyo."


rinig kong may nagsasalita na lalaki at tinatapik ang balikat ko.

Bwiset naman ang sarap ng tulog ko eh.🙄

"Hey love wake up, pumasok na tayo sa loob, Alam kong pagod ka na and ako rin naman kaya tumayo ka na diyan."


sabi ulit..

Unti unti ko namang binuksan ang mga mata ko.
At tumingin doon sa lalaki.
Oooppsss.. si A.M pala..😳

"Hayyss.. ang hirap mong gisingin love, paano pa kaya kung asawa na kita, pero okay lang, sasanayin ko na rin ang sarili ko para paglingkuran ang beautiful and gorgeuos wife ko." he said and then naglakad papasok sa mansyon bitbit ang mga bags namin.

and for that naiwan akong mag isa sa kotse niya na naka upo pa rin at tulala.

.
.
.
.
.
.
.
.

Hayyyyyyy... Im here naaaa in my room, Grabe namiss ko rin tong kama ko.

hindi ko na muna inayos ang mga gamit ko kasi gusto kong magpahinga.
Grabe nohh kahit pala hindi ka nagd-drive nakakapagod talagang bumiyahe.

Nakatingin lang ako sa bumbilya na nakapatay.
hanggang sa madapuan na ako ng antok.

1 new message


To: Love💛

Love, Goodnight na ahh, Sleepwell and always remember I love you so much!😘
Pahinga ka na and See you tomorrow.😘😁💛💛💛

From: Loveee💛



Anywayyy siya ang nagset ng nickname niya sa contacts ko hehehe baliw talaga eh.
(Loveee💛) nickname niya.
(Love💛) nickname ko.


To: Loveee💛

Okayy Goodnight rin, thank you and see yah bukas..😁
Iloveyoutoo💛😘😘


sent!

Inaantok na talaga ako hindi ko na kayaaaa wahhhhh.....

*yawn*😴💤

.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.

A/N:

Thank you for your patience to wait for my updates😊

Enjoyyyyy reading and please vote😊😘

#SM!💛

Summer Move On.... (COMPLETED!)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon