Continuation of Alex Miguel's POV...Nang makauwi na ako, nagtungo agad ako sa pool area nila Rheia dito sa mansyon nila.
Nandito daw kasi yung mga bata eh.
Napangiti naman ako nang masilayan ko si Daniel at Shaline na naglalaro sa swimming pool.
mga bata palang sila pero nakikita mo na kung gaano sila kagaling lumangoy. Nakita naman ako ni Shaline."Kuya Daniel nandito na pala si tatay Alex!" sigaw ni Shaline, kaya tumingin rin sakin si Daniel
At pareho silang nagtungo dito sa pwesto ko, napayakap naman ako sa kanila.
Wala akong pakialam kung mabasa man ako.
"Tatay Alex bakit ang aga mo po umuwi?" tanong ni Daniel sakin.
pinaupo ko naman silang dalawa sa lap ko.
"Wala na kasi akong schedules ngayon, at isa pa I want to have fun with you two!" Ani ko..
At eto naglaro kami, kahit na mukha akong isip bata, sobra naman akong nag enjoy dahil dito sa dalawang bata na ito.
-----------------------------------------
Rheia's POV...
Nabalitaan kong maaga ang uwi ni A.M ngayon, kaya I feel comfortable dahil may kasama na ang mga bata sa mansyon.
"Bessyyy... grabe ka naman sakin, umamin na pala si kuya Alex sayo, hindi mo manlang sinabi sakin"
sabi ni Amara sakin.tinignan ko lang siya at binulungan ko sya. "Bessyy, nanliligaw na nga sakin yung kuya mo eh"
"Ahhhhhhhhhhhh.... kelan lang????" sigaw ni Amara, ayan tuloy nakatingin samin yung iba naming classmates.
tinarayan lang ni Amara yung mga kaklase namin.
Suplada talaga ehh..
"Wag ka nga maingayyyy!!! Kahapon lang ano ka ba!" sabi ko sa kanya..
kinikilig naman siya, at bumalik ulit sa umaasa pose face niya.
"Hayy.. kailan kaya ako liligawan ni Harry" ani Amara..
tinignan ko naman siya.
"Well Bessy, baka malapit na, hahahaha maghintay ka lang!" sabi ko naman.
Tinarayan naman niya ako.
"bwiset ka talaga bessyy, kukuha nga muna ako ng tubig!" sabi niya sabay walk out..
.
.
.
.
.
.
.4:30pm...
Okay pauwi na ako!
Hinihintay ko na yung driver namin para makauwi na ako sa mansyon.
I want to play with my babies at gusto ko na kumain!!!habang kino-contact ko yung driver namin..
*beep beep*
may bumusina sa akin na kotse!!
Wait hindi ako nagkakamali......
AME 325...
Plate number ni Alex Miguel!!
huminto naman ito sa harapan ko.
Nakita ko na kung sino ang bumaba sa kotse....
"Sorry, ngayon lang ako ang traffic kasi eh!" he said.
BINABASA MO ANG
Summer Move On.... (COMPLETED!)
Teen FictionPast.... Yung sobrang saya niyo! Ang Sweet niyo sa isat isa! Ang caring niyo... At higit sa lahat....... Mahal niyo ang isat isa... Ngunit sa isang iglap lang. Nawala ang lahat ng iyon. Kakayanin kayang mabuo ulit ang pag-ibig na nabuo noon? WARNING...