Alex Miguel's POV...
Ilang buwan na rin ang nakalipas. Sa ilang buwan na iyon marami na ang nangyari.
Wala na akong balita tungkol kay Rheia, hindi ko na rin alam kung nasan na siya.
Sobrang sakit sakin na, simula ng trahedya na yon, wala na kaming komunikasyon ni Rheia.Sana naman hindi siya nasaktan ng sobra, dahil hindi ko talaga mapapatawad ang sarili ko sa nangyari.
Sh*t I miss her so much.
Hindi ako sanay....
1 Month bago ako ilabas sa ospital. Para akong isang pitchel na walang lamang tubig. Because i feel emptiness.
(June)
Simula na ng pasukan namin sa school, so eto 4th year na ako, pero wala akong ganang pumasok, ano namang gagawin ko sa school? Eh wala naman dun si Rheia.
Pagpasok ko sa classroom namin, bigla akong nilapitan nila Harry at Trey.
"Man, kamusta ka na? Anyway, may pinapabigay si mommy sayo, tsk. pasalubong niya daw sa inyo ni Amara." Trey said.
tinignan ko naman siya at tinanguan.
"Okay, punta nalang ako sa inyo mamaya." sabi ko sa kanya.
Napansin kong umiling si Trey.
inakbayan niya ako.
"Don't worry, kung nasaan man siya ngayon, Hinding hindi siya pababayaan nila tita. Be brave Miguel! Someday magkikita rin kayo." sabi sakin ni Trey.
ngumiti naman ako sa kanya.
"Salamat, oo magkikita pa kami, pinapangako ko yan.""That's Miguel!" sabi ni Harry, sabay tapik niya sa balikat ko.
nga pala, si Amara at Harry na.
Nakikita ko naman na mukhang seryoso si Harry eh, tsaka tumigil na siya sa pangbababae niya.
Si Trey naman, ayun, inangkin na si ate Theana.
At ako eto.
nasasaktan....
Pero kakayanin ko.
At pinapangako ko sa sarili ko na magkikita pa kami..
.
.
.
.
.
.
.
.End of Alex Miguel's POV...
Rheia's POV....
Grabe ang saya pala kasama ng mga classmates ko.
bukod sa ang kukulit nila, masasaya pa silang kausap.
So eto last subject na namin, Research.
"Okay class, i have my list of your partners in research, the first one is blah blah blah blah.... and last Ms. Estrada, Mr. Hilton and Mr. Tan." Sabi nung teacher namin sa Research Sub.
okayy, so sila pala ang kapartner ko.
"Go to your partners now and start planning your research." pahabol ni Maam.
nakita ko si Kristoff at si Coby na papalapit sakin.
umupo naman si Kristoff sa tabi ko, habang si Coby naman ay nakatayo sa likod ni Kristoff.
BINABASA MO ANG
Summer Move On.... (COMPLETED!)
Teen FictionPast.... Yung sobrang saya niyo! Ang Sweet niyo sa isat isa! Ang caring niyo... At higit sa lahat....... Mahal niyo ang isat isa... Ngunit sa isang iglap lang. Nawala ang lahat ng iyon. Kakayanin kayang mabuo ulit ang pag-ibig na nabuo noon? WARNING...