Rheia's POV...
4:10 am..
@the airport..Yeheyyyy... excited na akong pumunta sa Bicol.
Makikita ko nanaman si Mayon volcano😁Hihihihizz..
Kadalasan kasi, Family ko lang ang kasama kapag pumupuntang Bicol, pero ngayon, Im with them😁😃And masayang masaya ako dahil makakasama ko sila na pumunta doon😅
So eto nga nandito na kami sa airport.
At pasakay na sa private plane nila Trey.
Dala dala ni A.M yung iba kong gamit, pero tinulungan rin kami nung mga staff na nandun sa airport.Actually Private Airport rin toh nila Trey.
Hahahahaha Bongga diba?😅😂
Nang makasakay na kaming lahat sa airplane.
Nagpakilala muna samin yung pilot at co-pilot ng eroplanong sinasakyan namin ngayon."Goodmorning Ladies and Gentlemen, I am captain Juno Hildeggar the Captain of this Airplane." pagpapakilala nung piloto.
Hahahaha ang gwapo😂
"And I am Andrei Policarpio, the co-pilot of this Airplane." sabi nung co-pilot.
ahahahaha ang gwa-gwapo naman nilaaaa😂😅
Anywayy hindi ko pinahalata kay A.M na napo-pogian ako sa dalawang piloto na iyon, bagkus ay inihiga ko yung ulo ko sa balikat niya.
Napansin ko naman na hinawakan niya ang kamay ko.
"Hmm.. Ang bilis naman ng biyahe, hindi ko mafi-feel na magkasama tayong mag a-airplane." rinig kong sabi ni Alex.
"Baliw ka talaga, atleast pagdating don makakapagpahinga agad tayo at makakabawi ng tulog." Sabi ko naman sa kanya.
kiniss naman niya yung noo ko.
"I love you so much Rheia!" he said.
"i loveyou so much too." bulong ko sa kanya..
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.Sa buong biyahe walang ginawa sila kuya Trick kundi ang mag ingay, maglaro, nagselfie at nagkantahan hayss...
halos 45 minutes lang biyahe, ngunit marami na silang nagawa.
So eto pababa na kami ng eroplano.
I am here ulit Bicol, but with my Friends..😅😂😂😂
May Dalawang Hi-Ace na Van naman ang nagsundo samin.
And now pupunta na kami dun sa rest house nila Trey kung saan kami manunuluyan😁sa resthouse nila Trey....
Manghang mangha ako sa ganda ng resthouse nila Trey.
Para siyang castle grabe, katulad siya ng bahay namin sa Cavite.
Pagpasok mo puro furniture ang gamit dito.
And ayun may mga katulong rin sila dito, kaya tinulungan kaming mag buhat ng gamit at nagluto na rin sila ng pagkain para pang almusal namin.Hayyyyyyyyyyyyy Feel na feel ko ang essence ng lugar na ito.
Pagkatapos mag ayos ng gamit. Kumain na kami.
"Eyy ang sasarap ng pagkain dito Grabeeee! Teka Trey may dagat ba dito?" sabi ni Trevor.
"Tsk. Men malayong malayo ang dagat dito, pero syempre.. Mawawala ba ang swimming pool dito sa bahay namin." Trey said.
BINABASA MO ANG
Summer Move On.... (COMPLETED!)
Teen FictionPast.... Yung sobrang saya niyo! Ang Sweet niyo sa isat isa! Ang caring niyo... At higit sa lahat....... Mahal niyo ang isat isa... Ngunit sa isang iglap lang. Nawala ang lahat ng iyon. Kakayanin kayang mabuo ulit ang pag-ibig na nabuo noon? WARNING...